Banner Movi

Việt Nam

Lễ hội Miếu Bà Yên Phú - Tín ngưỡng dân gian độc đáo của xứ Quảng
Đến hẹn lại lên, hàng năm vào các ngày 14 -15 tháng 7 Âm lịch, lễ hội miếu Bà Yên Phú lại được tổ chức náo nhiệt với rất nhiều nghi thức và hoạt động độc đáo tại sông Phú Thọ - Nghĩa Phú, Quảng Ngãi. 
26/07/2024
Top 10 quán phở ngon ở Hà Nội bạn không thể bỏ lỡ
Khám phá Hà Nội mà chưa thưởng thức phở thì thật là một thiếu sót lớn. Mỗi quán phở đều có một câu chuyện riêng, một bí quyết nấu ăn độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những tô phở thơm ngon, đậm chất Hà Thành.
26/07/2024
Kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Nẵng từ A đến Z chốt giá mềm nhất 
Trong hành trình vi vu khám phá thành phố đáng sống, hẳn rằng kinh nghiệm thuê xe du lịch Đà Nẵng sẽ là thông tin hữu ích, để bạn chủ động hơn trong hành trình và tiết kiệm chi phí tối đa. 
25/07/2024
Du lịch Kon Tum ăn gì? 8 đặc sản độc đáo tại mảnh đất đại ngàn team thực thần nên thử một lần
Du lịch Kon Tum ăn gì? Đừng quên tham khảo và note lại danh sách gợi ý các đặc sản nổi tiếng để không bỏ lỡ bất cứ món ăn ấn tượng nào khi bạn đặt chân đến mảnh đất đại ngàn nắng gió.
25/07/2024
Gợi ý các quán bún mì ở Đà Nẵng Michelin đề xuất siêu đỉnh cho tín đồ ẩm thực
Check in các quán bún mì ở Đà Nẵng Michelin đề xuất, thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn mang đặc trưng của địa phương cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 
24/07/2024
Có một làng Xăm Khoè Mai Châu vừa chill vừa hoang sơ
Làng Xăm Khòe Mai Châu vẫn còn là cái tên mới mẻ trên bản đồ du lịch Hòa Bình. Chưa được nhiều người biết đến nên nơi này còn nguyên vẻ hoang sơ, bình dị. Nếu đã chán bản Lác bạn có thể tới đây check in và vui chơi...
23/07/2024
Cùng hội ‘chị em bạn dì’ khám phá 5 nhà hàng Hàn mới mở ở TP HCM siêu hot hit trên Threads
Cuối tuần nếu bạn có hẹn với hội “chị em bạn dì” nhưng chưa tìm được địa điểm ăn uống ưng ý thì nhớ tham khảo danh sách các nhà hàng Hàn mới mở ở TP HCM siêu hot hit trên Threads nhé.
23/07/2024
Điểm du lịch gần sân bay Liên Khương: Chơi thác, check in, tâm linh... gi gỉ gì gi cái gì cũng có
Ít ai biết rằng, gần sân bay Liên Khương của Đà Lạt cũng có nhiều điểm đến cực thú vị. Nếu có dịp quá cảnh ở Liên Khương hay muốn tìm điểm du lịch gần sân bay Liên Khương, những điểm đến thú vị mà lại cực thuận tiện di...
22/07/2024
Mách bạn top 10 quán bún cá cay ngon ở Hải Phòng say đắm lòng người
Bún cá cay là món ăn đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng, thu hút thực khách bởi hương vị đậm đà, cay nồng đặc trưng. Nếu bạn có dịp ghé thăm nơi đây thì đừng bỏ qua 10 quán bún cá cay ngon ở Hải Phòng trong bài viết này...
22/07/2024
Tổng hợp 10 quán cơm hến ngon ở Huế chuẩn vị không thể bỏ qua
Cơm hến là một món ăn đặc sản nổi tiếng của Huế, được du khách yêu thích bởi hương vị độc đáo, đậm đà và giá cả bình dân. Mời các bạn ghé thăm 10 quán cơm hến ngon ở Huế chuẩn vị trong bài viết này!
21/07/2024
Tà Đùng Đắk Nông – Tuyệt tác tự nhiên của Tây Nguyên đại ngàn
Tại vùng đất đỏ bazan có một nơi được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn, đó chính là Tà Đùng Đắk Nông. Với những ốc đảo nhỏ nhấp nhô, Tà Đùng là mảnh đất nơi sự chỉ có thiên nhiên trù phú, chẳng còn sự xô bồ và...
20/07/2024
Đến hang Trạ Ang trải nghiệm thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai 
Với vẻ đẹp hoang sơ của hang động và khung cảnh tuyệt sắc của vùng rừng núi trong lòng di sản hang Trạ Ang Quảng Bình hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn, dành cho những người ưa thích khám phá thiên nhiên và phiêu lưu. 
19/07/2024