Banner Movi

Việt Nam

‘Đập hộp’ các quán cà phê mới ở TP HCM siêu hot trên Threads
Các quán cà phê mới ở TP HCM “làm mưa, làm gió” trên Threads là điểm dừng check-in, gặp mặt và thư giãn cuối tuần được nhiều bạn trẻ Sài thành săn đón.
11/07/2024
Địa điểm dã ngoại ở Lạng Sơn: Vui chơi, cắm trại và chữa lành
Lạng Sơn - vùng núi Đông Bắc của nước ta với vẻ đẹp hùng vỹ, hoang sơ và bình yên, thích hợp cho những ai đang muốn đi trốn khỏi phố thị. Các địa điểm dã ngoại ở Lạng Sơn chinh phục du khách bởi những điều bình dị, mộc...
10/07/2024
Quán ăn sáng ngon ở phố cổ Hà Nội nạp năng lượng cho cả ngày
Hà Nội nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng, cực lý tưởng cho các tín đồ sành ăn. Nếu bạn đang tìm quán ăn sáng ngon ở phố cổ Hà Nội trong chuyến đi của mình, hãy thử tham khảo gợi ý siêu hay ho dưới đây. 
09/07/2024
Đảo Thổ Chu Kiên Giang: Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp hoang sơ của ‘viên ngọc thô’ chưa được mài giũa
“Viên ngọc thô” đảo Thổ Chu Kiên Giang là một trong những điểm dừng du lịch ấn tượng tại khu vực phía Nam. Với những ai muốn trải nghiệm vui chơi, thư giãn giữa không gian biển đảo hoang sơ, không có quá nhiều du khách thì có thể cân...
08/07/2024
Những món ăn vỉa hè ở Nha Trang ngon đỉnh chóp cho ai mê ẩm thực đường phố 
Khám phá các món ăn vỉa hè ở Nha Trang với chỉ từ 20.000 bạn đã có thể thỏa thích thưởng thức những phần bánh thơm ngon hay những phần ăn vặt đầy ụ topping. 
08/07/2024
Du lịch Háng Đồng Sơn La: Săn mây, tắm thác, chill giữa Tây Bắc
Sơn La có rất nhiều điểm đến còn hoang sơ, kích thích những đôi chân ham đi. Du lịch Háng Đồng Sơn La – nơi được mệnh danh là thiên đường săn mây và check in - hứa hẹn cho bạn những ngày trải nghiệm hấp dẫn nhất. 
08/07/2024
Những ngôi làng du lịch ở Quảng Bình đẹp và bình yên giữa lòng di sản 
Không chỉ được biết đến với những hang động hùng vĩ, tráng lệ mà những ngôi làng du lịch Quảng Bình cũng là điểm đến hấp dẫn, để du khách khám phá những nét văn hóa bản địa độc đáo và tìm thấy sự bình yên nhẹ nhàng cho tâm...
06/07/2024
Quán cà phê sang chảnh ở Quận Cầu Giấy cho team sống ảo
Ở Hà Nội không thiếu các quán cà phê đẹp cho team thích sống ảo. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm quán cà phê sang chảnh ở Quận Cầu Giấy, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có hàng tá ảnh đẹp mang về...
06/07/2024
Gỏi cá nhệch Ninh Bình - món ngon khó cưỡng ở đất cố đô
Một trong những đặc sản của cố đô thu hút nhiều du khách thưởng thức nhất phải kể tới gỏi cá nhệch. Qua bàn tay chế biến khéo léo của người đầu bếp, gỏi cá nhệch Ninh Bình mang đến hương vị thơm ngon, cực đặc biệt. 
05/07/2024
Hái nấm Đà Lạt mùa mưa: Trải nghiệm du lịch độc đáo nhất định phải thử vào tháng 7
Nếu bạn có dự định vi vu phố núi vào giai đoạn tháng 7 đến tháng 10 thì nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm hái nấm Đà Lạt mùa mưa thú vị nhé.
05/07/2024
Ăn chơi vui quên lối về tại Hòn Sơn Kiên Giang - ‘Viên ngọc thô’ của vùng biển đảo phía Nam
Hòn Sơn Kiên Giang nổi tiếng với khung cảnh biển xanh cát trắng cùng những bãi đá hùng vĩ là điểm hẹn du lịch ấn tượng được nhiều du khách săn đón khám phá vào mùa hè.
04/07/2024
Đến Lâm Đồng chiêm ngưỡng Đại Bảo Tháp Kinh Luân lớn nhất thế giới
Nếu bạn yêu thích khám phá văn hóa tâm linh và đạo Phật thì khi ghé thăm huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng Đại Bảo Tháp Kinh Luân lớn nhất thế giới nhé.
04/07/2024