Banner Movi

Việt Nam

Mùa hè vi vu ‘thị trấn Địa Trung Hải’ giữa lòng đảo ngọc - Sun Premier Village Primavera Phú Quốc
Từ khi ra mắt vào năm 2020, Sun Premier Village Primavera Phú Quốc đã tạo nên một “cơn địa chấn” trên bản đồ du lịch đảo ngọc. Đến nay, địa điểm này vẫn luôn là tọa độ tham quan, giải trí và sống ảo được du khách thập phương săn...
21/06/2024
Đồi Vô Ưu Bảo Lộc - điểm săn mây, cắm trại bậc nhất Lâm Đồng
Rời xa trung tâm TP Bảo Lộc khoảng 20km, có ngọn đồi đẹp, hoang sơ, chưa được nhiều người biết tới. Đó là đồi Vô Ưu Bảo Lộc. Đúng như tên gọi, tới đây bạn có thể gạt bỏ hết mọi ưu tư, phiền muộn của cuộc sống. 
20/06/2024
Thung lũng Lân Ty Lạng Sơn - điểm đến mới toanh xứ Lạng
Thung lũng Lân Ty Lạng Sơn quyến rũ du khách bởi phong cảnh hùng vỹ, vừa có sông hồ, vừa có đồi núi trập trùng. Tới đây, bạn sẽ có một ngày vui chơi không biết chán từ các hoạt động thể thao nhẹ nhàng đến mạo hiểm đấy. 
19/06/2024
5 quán ăn trưa nổi tiếng ở TP HCM dân văn phòng nhớ ‘note liền tay’
Nếu bạn chưa biết ăn gì sau một buổi sáng học tập, làm việc hết công suất thì nhớ tham khảo thông tin về 5 quán ăn trưa nổi tiếng ở TP HCM để “chốt” được điểm dừng ăn uống mới mẻ nhé.
19/06/2024
Khám phá ấp đảo Thiềng Liềng - mô hình du lịch cộng đồng ở TP Hồ Chí Minh
Một gợi ý “đổi gió” cho những bạn trẻ đã quá quen mặt với các hoạt động giải trí nơi trung tâm thành phố sầm uất là khám phá mô hình du lịch cộng đồng ở ấp đảo Thiềng Liềng với rất nhiều trải nghiệm thú vị như đạp xe...
18/06/2024
Bánh cuốn chả mực Hạ Long: Món ăn danh bất hư truyền của thành phố biển
Hạ Long có rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn du khách, đặc biệt là các món liên quan tới hải sản. Trong đó, bánh cuốn chả mực Hạ Long nức tiếng gần xa, là một món ăn nhất định bạn phải thưởng thức khi du lịch tới đây.
17/06/2024
Đền ông Hoàng Mười Nghệ An điểm đến linh thiêng của tín ngưỡng Tứ Phủ
Tọa lạc bên dòng sông Lam thơ mộng, đền Ông Hoàng Mười Nghệ An với tuổi đời hơn 400 năm, là một trong những điểm đến tâm linh rất nổi tiếng, thu hút du khách ở xứ Nghệ. 
17/06/2024
Vi vu khám phá bằng hết các điểm du lịch gần sân bay Đà Nẵng trong list ‘must go’
Team mê xê dịch nếu đang lên kế hoạch vi vu thành phố đáng sống trong năm nay thì nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm khám phá các điểm du lịch gần sân bay Đà Nẵng nổi tiếng.
15/06/2024
Mùa hè đi săn mây ‘đĩa bay’, dâng đăng trên núi Bà Đen Tây Ninh
Các hoạt động du lịch ở núi Bà Đen Tây Ninh như săn mây, dâng đèn, xem show nhạc nước hiện đại…luôn là trải nghiệm khám phá được rất nhiều du khách săn đón trong hành trình vi vu mùa hè.
14/06/2024
Điểm dã ngoại ở Cao Bằng xanh mướt, đẹp mê chữ ê kéo dài
Vùng đất Cao Bằng với điều kiện thời tiết mát mẻ, dễ chịu lại hoang sơ rất thích hợp để bạn vi vu khám phá và picnic. Điểm dã ngoại ở Cao Bằng mà Du lịch Việt Nam gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ...
14/06/2024
Check list hết các điểm du lịch gần sân bay Nội Bài
Ít ai biết rằng, gần sân bay Nội Bài của Thủ đô Hà Nội cũng có nhiều điểm đến cực thú vị. Nếu có dịp quá cảnh ở Nội Bài hay muốn tìm điểm du lịch gần sân bay Nội Bài, điểm đến ngoại thành thì bạn có thể tham...
13/06/2024
6 loại thức uống giải nhiệt mùa hè ở TP HCM ‘siêu hot’
Vào những ngày thời tiết Sài Gòn nắng nóng, hãy tìm ngay đến loại thức uống giải nhiệt mùa hè ở TP HCM để quên đi sự bức bối, khó chịu của những ngày tháng 6 oi ả bạn nhé.
13/06/2024