Banner Movi

Việt Nam

Rong ruổi xứ Tây Đô đừng bỏ lỡ trải nghiệm khám phá các khu chợ nổi tiếng ở Cần Thơ
Nếu bạn kỳ vọng khám phá nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn của miền Tây hoặc muốn mua sắm những món đồ lưu niệm độc đáo thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khám phá các khu chợ nổi tiếng ở Cần Thơ nhé.
09/08/2024
Khám phá tháp Cánh Tiên Bình Định ngắm vẻ đẹp kiến trúc Champa cổ độc đáo 
Tháp Cánh Tiên Bình Định được biết đến là một trong những di sản văn hóa, kiến trúc độc đáo, là chứng tích của văn hóa Chăm nổi bật còn sót lại trên mảnh đất Bình Định. 
09/08/2024
Du lịch Quảng Ngãi tháng 8 đi đâu đẹp nhất? Gợi ý siêu HOT để vi vu 
Du lịch Quảng Ngãi tháng 8 đi đâu sẽ không phải là câu hỏi quá khó đối với các tín đồ du lịch, bởi tháng 8 là thời điểm đầu mùa thu ở Quảng Ngãi, khi nắng đã không còn gay gắt thời tiết dịu mát, chan hòa rất lý...
08/08/2024
Top 4 khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc ‘xịn hết nấc’ được nhiều bố mẹ ưu ái lựa chọn 
Các khu vui chơi trẻ em ở Phú Quốc với vô vàn hoạt động khám phá khác biệt hứa hẹn mang nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn đến với các bạn nhỏ trong hành trình vi vu đảo ngọc thơ mộng.
08/08/2024
Hố sụt Canh Cảo Cao Bằng – điểm đến mới tuyệt đẹp và bí ẩn Đông Bắc
Hố sụt Canh Cao Cao Bằng là một điểm đến mới toanh của vùng núi phía Bắc. Nếu thích khám phá thiên nhiên và tìm kiếm sự mới mẻ, nơi này đảm bảo sẽ là thiên đường dành cho bạn đấy. Cùng theo chân Du lịch Việt Nam khám phá...
08/08/2024
Du lịch TP HCM tháng 8 đi đâu? Tung hoành Sài thành khám phá bằng hết các địa điểm ‘must go’ hấp dẫn
Du lịch TP HCM tháng 8 đi đâu? Vi vu Sài thành vào tháng 8 có rất nhiều điểm đến tham quan, vui chơi thú vị như bảo tàng, quán cà phê, trung tâm thương mại…mà bạn và hội cạ cứng nhất định đừng bỏ lỡ.
08/08/2024
Lễ hội Pôồn Pôông Thanh Hoá – Lễ hội độc đáo của người Mường xứ Thanh
Lễ hội Pôồn Pôông Thanh Hoá gắn liền với câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt của nam thanh nữ tứ. Đây là lễ hội đặc sắc của người Mường ở xứ Thanh với mong muốn một mùa màng tốt tươi, cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
07/08/2024
Chill xả láng ở những điểm cắm trại ở Quảng Bình view đỉnh chóp 
Vi vu đổi gió tại những điểm cắm trại ở Quảng Bình và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên đúng nghĩa, hòa mình giữa thiên nhiên tuyệt sắc là trải nghiệm đáng để bạn thử một lần trong đời, đặc biệt nếu như bạn đam mê khám phá hang...
07/08/2024
Du lịch Vũng Tàu tháng 8 đi đâu? Nhanh tay note lại các ‘tọa độ vàng’ không thể bỏ lỡ tại xứ biển
Nhiều du khách thắc mắc du lịch Vũng Tàu tháng 8 đi đâu và chơi gì mới là “đúng điệu”. Đừng quá lo lắng nhé vì ngay sau đây Du Lịch Việt Nam sẽ giúp bạn lập check-list các điểm dừng hấp dẫn rất thích hợp để vi vu khám...
07/08/2024
Các lễ hội của người Khmer ở Cần Thơ đặc sắc thu hút du khách thập phương khám phá
Các lễ hội của người Khmer ở Cần Thơ với nhiều hoạt động văn hóa, tập tục đặc sắc luôn thu hút rất đông du khách ghé thăm khám phá trong hành trình du lịch thủ phủ miền Tây.
06/08/2024
Không thiếu các điểm du lịch gần sân bay Tân Sơn Nhất ấn tượng, team mê xê dịch chớ bỏ qua
Đối với những vị khách lựa chọn lưu trú gần cảng hàng không thì nhớ tham khảo list các điểm du lịch gần sân bay Tân Sơn Nhất để tìm được tọa độ tham quan, khám phá thuận tiện cho quá trình di chuyển.
06/08/2024
Thuê xe máy ở Hạ Long chỗ nào uy tín? Những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn
Một trong những cách vô cùng thú vị để khám phá Hạ Long đó chính là đi bằng xe máy. Vậy thuê xe máy ở Hạ Long chỗ nào vừa uy tín, vừa chất lượng mà lại không bị chặt chém? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.
06/08/2024