Banner Movi

Việt Nam

Nem chua Đại Từ - đặc sản khó quên của Thái Nguyên
Thái Nguyên có rất nhiều đặc sản ngon, trong đó nhất định phải kể tên nem chua Đại Từ. Nó đã trở thành một trong những món ăn và món quà không thể bỏ qua sau chuyến đi Thái Nguyên của mỗi du khách. 
02/07/2024
Làng nghề chiếu cói Hoài Châu Bắc hơn 300 tuổi của Bình Định
Nghề dệt chiếu cói Hoài Châu Bắc đã tồn tại hơn 300 năm được tiêu thụ khắp cả nước. Chiếu cói nơi này nổi tiếng dẻo dai, óng mượt, là điểm thăm quan, khám phá lý tưởng khi du lịch Bình Định. 
02/07/2024
Địa điểm dã ngoại ở Vĩnh Phúc cho bạn những phút giây thư giãn
Vĩnh Phúc có cảnh quan tươi đẹp cùng điểm cộng thời tiết mát mẻ rất thích hợp để bạn vi vu và picnic ngoài trời. Địa điểm dã ngoại ở Vĩnh Phúc mà Du lịch Việt Nam gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn...
02/07/2024
Điểm du lịch gần sân bay Chu Lai thú vị hơn bạn nghĩ
Ít ai biết rằng, gần sân bay Chu Lai của Quảng Nam cũng có nhiều điểm đến cực thú vị. Nếu có dịp quá cảnh ở Chu Lai hay muốn tìm điểm du lịch gần sân bay Chu Lai, điểm đến ít người biết tới thì bạn có thể tham...
01/07/2024
Tới Bắc Ninh thăm đền Cùng giếng Ngọc, nghe chuyện ly kỳ
Với những câu chuyện linh thiêng được truyền miệng khắp nơi từ bao đời nay, đền Cùng giếng Ngọc đã trở thành điểm đến tâm linh thu hút du khách thập phương của Bắc Ninh. Cùng theo chân Du lịch Việt Nam khám phá chốn địa linh này nhé.
01/07/2024
Du lịch mùa hè ở Tây Ninh không thiếu các hoạt động giải trí, khám phá ‘xịn hết nấc’
Săn mây – trekking núi Bà Đen, cắm trại ở hồ Dầu Tiếng, khám phá vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát…là các hoạt động du lịch mùa hè ở Tây Ninh ấn tượng được rất nhiều bạn trẻ nhiệt tình săn đón trải nghiệm.
01/07/2024
Mũi Trèo Quảng Trị thiên đường tuyệt đẹp giữa rừng và biển
Du khách khi đến với Quảng Trị thường sẽ ghé thăm các điểm đến là di tích lịch sử nổi tiếng, thế nhưng nơi đây cũng có những điểm đến thiên nhiên hấp dẫn, nổi bật như Mũi Trèo Quảng Trị đang là một điểm đến tuyệt đẹp thu hút...
24/06/2024
Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn với đầy đủ bí kíp ăn chơi, đi lại ‘chuẩn chỉnh’
Du lịch Sầm Sơn có gì vui? Nhanh tay gạch đầu dòng những địa điểm ăn – chơi – quẩy thú vị để chuyến vi vu phố biển mùa hè của bạn không bỏ lỡ bất cứ trải nghiệm hấp dẫn nào nhé.
24/06/2024
Địa điểm dã ngoại ở Bắc Giang có thể bạn chưa biết
Vùng đất Bắc Giang với cảnh quan tươi đẹp, thời tiết mát mẻ rất thích hợp để bạn vi vu khám phá và picnic. Địa điểm dã ngoại ở Bắc Giang mà Du lịch Việt Nam gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của...
23/06/2024
Khám phá trọn vẹn ‘vùng quê 5 tấn’ với cẩm nang du lịch Thái Bình chuẩn chỉnh
Nếu bạn có kế hoạch ghé thăm “vùng quê 5 tấn” trong năm nay thì đừng quên bỏ túi cẩm nang du lịch Thái Bình siêu chi tiết gợi ý những địa điểm tham quan nổi tiếng, phương tiện di chuyển, nơi ở và đặc sản “must-try” hấp dẫn.
22/06/2024
7 đặc sản Cần Giờ trứ danh team mê khám phá ẩm thực độc lạ không nên bỏ lỡ
Gỏi lá kìm với khô cá lẹp sơ, lẩu ba khía lá buôi, vịt nướng, cá dứa một nắng, tôm tít cháy tỏi…là các đặc sản Cần Giờ trứ danh mà team mê khám phá ẩm thực độc lạ không nên bỏ lỡ.
22/06/2024
7 quán study cafe ở quận 1 dành cho team đang tìm kiếm không gian học tập, thư giãn ‘chill chill’
“Note liền tay” list quán study cafe ở quận 1 nếu bạn và hội cạ cứng đang tìm kiếm không gian học tập hoặc thư giãn vào ngày nghỉ cuối tuần.
21/06/2024