Banner Movi

Việt Nam

Bật mí những quán nem cua bể ngon ở Hải Phòng nhất định không được bỏ qua
Nem cua bể Hải Phòng là món ăn đặc sản trứ danh, được du khách và người dân địa phương yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độc đáo. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá những quán nem cua bể ngon ở Hải Phòng trong bài viết này nhé!
19/07/2024
Mùa hè rủ hội cạ cứng đi giải nhiệt tại thác Voi Đà Lạt
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải nhiệt mùa hè thú vị tại phố núi cùng hội cạ cứng? Đừng bỏ lỡ trải nghiệm khám phá thác Voi Đà Lạt tọa lạc giữa núi rừng hoang sơ, thơ mộng nhé.
18/07/2024
Sáng lập dự án "Miền Tây thương lắm": Chàng travel blogger với tình yêu dạt dào vùng đất phù sa
Những khung hình dung dị và chân thực về con người, về ẩm thực và về văn hóa của miền Tây được thể hiện trong dự án “Miền Tây Thương Lắm” đang rất được ưa thích. 
17/07/2024
Không chỉ có Phú Quốc, du lịch Hà Tiên Kiên Giang đẹp hơn bạn nghĩ
Là thành phố trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Hà Tiên có đường bờ biển đẹp rất thích hợp du khách ghé thăm. Nếu ngại xô bồ, du lịch Hà Tiên Kiên Giang sẽ giúp bạn có những giây phút bình yên và thú vị nhất. 
17/07/2024
Du lịch Sapa tiết kiệm không khó như bạn nghĩ
Du lịch Sapa bất kể thời điểm nào cũng đẹp và có những nét hấp dẫn riêng. Với những ai đang muốn du lịch Sapa tiết kiệm, bạn có thể tham khảo theo gợi ý điểm đến, ăn uống và homestay dưới đây. 
16/07/2024
Dùng bữa phong cách ‘chanh sả’ tại 4 nhà hàng Âu nổi tiếng ở Phú Quốc
Dùng bữa “chanh sả” với những món ăn cao cấp tại các nhà hàng Âu nổi tiếng ở Phú Quốc luôn là trải nghiệm khám phá ẩm thực thú vị được nhiều người săn đón,
14/07/2024
Du lịch Hải Phòng 1 ngày nên đi đâu, ăn gì?
Với những ai sống vội hay không có nhiều thời gian để vi vu, du lịch Hải Phòng 1 ngày cũng đủ giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ ngắn và đáng nhớ rồi. Hãy thử tham khảo lịch trình gợi ý dưới đây cho chuyến đi sắp tới của mình. 
13/07/2024
Không chỉ có Hội An, Đỉnh Quế Tây Giang – điểm du lịch mới của Quảng Nam đẹp không kém
Nhắc tới Quảng Nam, người ta sẽ nghĩ ngay tới phố cổ Hội An xinh đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ở tỉnh này còn có Đỉnh Quế Tây Giang cũng đẹp không kém và còn rất hoang sơ, mới được phát hiện thời gian gần đây. 
13/07/2024
Mùa bướm rừng Mã Đà – vẻ đẹp thần tiên của Đông Nam Bộ
Cứ vào mùa mưa, rừng Mã Đà lại dập dìu với hàng nghìn cánh bướm nhỏ xinh. Nhiều người tới đây để thăm quan và trải nghiệm mùa bướm rừng Mã Đà. Bỏ túi vài kinh nghiệm để có thể săn bướm cực hay nhé. 
12/07/2024
Top những đặc sản làm quà ở Quảng Bình 'ngon bổ rẻ' chớ bỏ lỡ 
Những món đặc sản làm quà ở Quảng Bình từ lâu vẫn luôn được ưa thích bởi mang những nét đặc trưng rất riêng của dải đất hẹp nhất Miền Trung và khiến người ta phải lưu luyến bởi hương vị độc đáo, khó quên. 
12/07/2024
Những lưu ý khi du lịch Măng Đen, Đà Lạt vào mùa mưa du khách nên ‘nằm lòng’
Đừng quên “nằm lòng” những lưu ý khi du lịch Măng Đen, Đà Lạt vào mùa mưa nếu bạn và hội cạ cứng đang lên kế hoạch cho chuyến khám phá Tây Nguyên giai đoạn tháng 5 – tháng 11.
11/07/2024
‘Tung hoành’ China Town quận 5 – Khám phá tất-tần-tật những điều thú vị tại phố người Hoa giữa lòng Sài thành
Khám phá văn hóa giao thoa Việt – Hoa độc đáo tại China Town quận 5 là trải nghiệm du lịch độc đáo, mới lạ được nhiều du khách săn đón trong chuyến vi vu khám phá TP. Hồ Chí Minh.
24/07/2024