Banner Movi

Việt Nam

Du lịch suối cá vàng Khe Tọ xứ Nghệ ngắm cá vàng 'giải nhiệt' mùa hè
Mặc dù chỉ dài hơn 500m, suối cá vàng Khe Tọ lại là điểm đến hấp dẫn cho các tín đồ xê dịch với hàng chục ngàn con cá vàng lung linh, sinh động tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. 
06/06/2024
Chào hè rực rỡ với trải nghiệm săn các mùa hoa tháng 6 ở Đà Lạt mộng mơ
“Đón đầu” các mùa hoa tháng 6 ở Đà Lạt và săn ảnh sống ảo “đẹp như mộng” luôn là trải nghiệm du lịch thú vị thu hút rất nhiều bạn trẻ săn đón trải nghiệm vào những ngày hè rực rỡ.
05/06/2024
Check list các quán cafe đường Trần Phú Hội An siêu đẹp view lãng mạn
Quán cà phê ở đường Trần Phú Hội An không chỉ nổi tiếng với không gian tuyệt đẹp, view ngắm cảnh siêu đỉnh mà còn gây ấn tượng bởi những điểm nhấn riêng có một không hai. 
03/06/2024
Checklist những hang động mới ở Quảng Bình vừa kỳ bí vừa độc đáo 
Bên cạnh các hang động đã quá nổi tiếng như Sơn Đoòng, Phong Nha hay động Thiên Đường thì các hang động mới ở Quảng Bình với vẻ đẹp kỳ vĩ đầy quyến rũ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. 
03/06/2024
Mùa lúa chín Mai Châu: Sắc vàng sớm trên những nẻo đường cao tháng 6
Ở Hòa Bình, cứ đến khi vào chính hè, mùa lúa chín Mai Châu lại trở thành điểm đến không thể bỏ qua. Sắc vàng rực rỡ ở cửa ngõ Tây Bắc biến khung cảnh núi đồi trở nên mộng mơ và bình yên đến lạ. 
03/06/2024
Tháng 6 Hà Nội có hoa gì? Vũ điệu của màu sắc phủ kín Thủ đô
Tháng 6 Hà Nội có hoa gì? Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều du khách khi lên kế hoạch vi vu Thủ đô hoặc đơn giản những ai yêu mến các mùa hoa Hà thành. Mùa hè đến chính là thời điểm cả phố xá Hà Nội rực...
02/06/2024
Tháng 6, mùa hoa phượng Hải Phòng xao xuyến du khách
Mùa hoa phượng Hải Phòng nữa lại đến, đi đâu bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh người người nhà nhà đang check in với loài hoa mùa hè này. Cùng theo chân Du lịch Việt Nam khám phá một mùa hoa phượng rực trời ở đất cảng nhé. 
01/06/2024
Mùa hè vi vu bãi Cây Mến Nam Du tắm biển, cắm trại cùng hội bạn thân
Một điểm đến giúp bạn “đổi gió” mới mẻ trong hành trình vi vu khám phá vùng biển đảo Kiên Giang là bãi Cây Mến Nam Du thơ mộng, hoang sơ. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động giải nhiệt mùa hè sôi nổi như tắm...
31/05/2024
Ninh Bình tháng 6 có gì? Khám phá ngay 4 'đặc sản' mùa hè của cố đô
Ninh Bình tháng 6 có gì? Có thể nói đây chính là thời điểm thu hút khách du lịch bậc nhất cố đô. Bởi lúc này đây, hoa sen hồng rực, lúa chín vàng ruộm... tạo nên cảnh quan vô cùng thơ mộng cho Ninh Bình. 
30/05/2024
6 quán bánh ướt đĩa chồng ngon ở Buôn Ma Thuột ‘must try’ team thực thần không nên bỏ lỡ
Danh sách quán bánh ướt đĩa chồng ngon ở Buôn Ma Thuột được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm dừng ưng ý để thưởng thức món ăn độc đáo bậc nhất tại thủ phủ cà phê.
30/05/2024
Cập nhật giá vé các Tour đêm Hà Nội đang cực HOT cho bạn trải nghiệm một Thủ đô khác lạ
Nếu như ban ngày, Hà Nội là một thành phố sôi động, hiện đại, thì tối đến, Thủ đô lại mang nhiều nét đẹp trầm mặc và cổ kính hơn. Giá vé các Tour đêm Hà Nội sẽ giúp bạn nắm rõ được thông tin cụ thể về các tour...
29/05/2024
Dinh Vạn Thuỷ Tú - Nơi thờ Thuỷ tổ nghề biển ở Bình Thuận 
Được tạo lập từ rất sớm so với những lăng vạn khác tại Bình Thuận, Dinh Vạn Thuỷ Tú không chỉ là nơi thờ Thuỷ tổ nghề biển linh thiên mà còn là một trong những điểm đến tâm linh, lịch sử hấp dẫn với du khách. 
29/05/2024