Banner Movi

Việt Nam

Du lịch Gành Son Bình Thuận tận hưởng xứ biển đầy hoang sơ
Được biết đến với vẻ đẹp có một không hai với sắc đỏ loang lổ của đá, sắc xanh của bầu trời Gành Son Bình Thuận, là một điểm dừng chân tuyệt vời để bạn cảm nhận sự kỳ vĩ của thiên nhiên khiến bao người sửng sốt. 
21/05/2024
Cây hoa giấy cổ thụ ở Đà Lạt đẹp siêu thực hút khách nườm nượp đến săn ảnh sống ảo
Nếu bạn có dự định vi vu khám phá phố núi và săn ảnh với mùa hoa giấy rực rỡ trong mùa hè này thì đừng quên ghé thăm “tọa độ vàng sống ảo” - cây hoa giấy cổ thụ ở Đà Lạt nhé.
21/05/2024
Check-in ‘cháy máy’ với background ngàn hoa rực rỡ tại khu du lịch thiên nhiên lớn nhất phố núi - The Florest Đà Lạt
Đối với những nàng thơ muốn săn ảnh sống ảo với những vườn hoa rực rỡ, thơ mộng tại phố núi thì nhất định đừng bỏ lỡ The Florest Đà Lạt – “thiên đường hoa” đẹp như tranh vẽ nằm giữa núi rừng cao nguyên đại ngàn nắng, gió.
20/05/2024
‘Chỉ mặt điểm tên’ 6 quán Thái ngon ở quận 1 ấn tượng trong lòng các tín đồ thực thần
Đừng quên lưu lại top 6 quán Thái ngon ở quận 1 để dịp cuối tuần bạn cùng hội cạ cứng có thể trải nghiệm thưởng thức nhiều món ăn độc đáo, hấp dẫn đến từ xứ sở Chùa Vàng.
20/05/2024
Không kém gì mùa lúa chín vàng, Mù Cang Chải mùa nước đổ đẹp tráng lệ
Không chỉ có mùa vàng, Mù Cang Chải mùa nước đổ cũng là thời điểm thu hút du khách đến với miền Tây Bắc này. Khung cảnh thiên nhiên cả huyện vùng núi cao như được khoác lớp áo mới, lóng lánh và tráng lệ hơn. 
20/05/2024
Lâm Đồng không chỉ có Đà Lạt, Du lịch D'ran hoang sơ và cũng cực trữ tình
Nhắc tới Lâm Đồng, người ta sẽ nghĩ ngay tới Đà Lạt với những mùa hoa rực rỡ. Ít ai biết rằng, cách đó không xa là thị trấn D’ran bình dị, hoang sơ. Du lịch D’ran là dịp lý tưởng để bạn khám phá nhiều điều mới mẻ. 
18/05/2024
Trọn bộ cẩm nang du lịch Thủ Dầu Một Bình Dương với vô vàn trải nghiệm thú vị
Nếu bạn cũng đang có ý định du lịch Thủ Dầu Một thì những kinh nghiệm được chia sẻ trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có được một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.
18/05/2024
Giải nhiệt mùa hè với list địa điểm tránh nóng ở Gia Lai
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn ghé thăm các địa điểm tránh nóng ở Gia Lai và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị như chèo thuyền kayak/SUP, cắm trại dã ngoại, trekking…
17/05/2024
Cần Thơ cuối tuần đi đâu? Trải nghiệm miền sông nước đúng điệu với gợi ý này
Cần Thơ là điểm đến nhất định phải ghé thăm của miền Tây. Cần Thơ cuối tuần đi đâu? Những trải nghiệm dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một ngày ăn chơi tẹt ga tại thủ phủ của miền Tây. 
17/05/2024
Mùa hoa phượng hồng Đà Lạt dạm ngõ làm bao du khách ngẩn ngơ
Mùa hoa phượng hồng ở Đà Lạt là một “đặc sản” đáng yêu của mảnh đất phố núi. Nếu bạn và hội cạ cứng đang lên kế hoạch đón mùa hoa thơ mộng này thì đừng quên tham khảo những thông tin hữu ích về thời điểm và tọa độ...
16/05/2024
Khám phá Chung cư 42 Nguyễn Huệ - Chung cư cà phê độc nhất vô nhị của Sài Gòn
Ngoài những địa chỉ quen thuộc như Dinh độc lập, Nhà thờ Đức Bà hay Landmark 81... Sài Gòn còn có một nơi khám phá siêu đỉnh cho bạn, đó là Chung cư 42 Nguyễn Huệ. Nằm ở vị trí đắc địa, đây là tọa độ được nhiều bạn trẻ...
16/05/2024
Đẹp ngẩn ngơ những mùa hoa ở Hội An khoe sắc chào hè 
Từ lâu những mùa hoa ở Hội An như sử quân tử đỏ rực, hoa giấy hồng, cam trắng hay hoa muồng hoàng yến vàng rực vẫn luôn là điều khiến du khách mê đắm mỗi khi ghé phố cổ mùa hè. 
15/05/2024