Banner Movi

Việt Nam

Phố đêm Nguyễn Huệ Cửa Lò - Thiên đường vui chơi giải trí về đêm của xứ Nghệ
Được chính thức khai trương từ ngày 25.5.2024, Phố đêm Nguyễn Huệ Cửa Lò trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn thu hút du khách vui chơi, khám phá về đêm khi đến với xứ biển Cửa Lò.  
28/05/2024
Trốn ngày hè oi ả với trải nghiệm cắm trại, săn mây ở hồ Suối Vàng Đà Lạt
Săn mây, cắm trại và check-in sống ảo tại hồ Suối Vàng Đà Lạt thơ mộng là các hoạt động du lịch hấp dẫn luôn thu hút rất đông du khách tham gia trải nghiệm trong hành trình rong ruổi phố núi.
28/05/2024
Đi bộ khám phá đại dương đa màu sắc tại công viên san hô Namaste Phú Quốc
Đi bộ khám phá thế giới đại dương là hoạt động du lịch thú vị được phát triển tại công viên san hô Namaste Phú Quốc. Với hoạt động này, du khách sẽ được trải nghiệm chiêm ngưỡng tận mắt các rạn san hô nhiều màu sắc và tìm hiểu...
27/05/2024
Cuối tuần đi đảo Nghi Sơn Thanh Hóa
Không chỉ có cảnh quan tươi đẹp, hoang sơ, đảo Nghi Sơn Thanh Hóa còn ghi dấu lịch sử nghìn năm thiên nhiên bồi đắp. Nơi đây thích hợp trở thành điểm đến cho các bạn trẻ, các gia đình vào dịp cuối tuần. 
26/05/2024
Săn ảnh sống ảo đẹp như tranh tại ‘cánh cổng trời và biển’ - Cổng Tò Vò Lý Sơn
Ghé thăm chiêm ngưỡng và check-in với cổng Tò Vò Lý Sơn là trải nghiệm du lịch “siêu thú vị” mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội vi vu khám phá hòn đảo thơ mộng của miền Trung.
25/05/2024
List quán cocktail bar nổi tiếng ở quận 1 cho cuộc vui cuối tuần cùng hội cạ cứng
Không gian với ánh đèn lung linh, âm nhạc cùng đồ uống sáng tạo tại các quán cocktail bar nổi tiếng ở quận 1 luôn thu hút rất nhiều người ghé thăm trải nghiệm sau giờ làm hoặc ngày nghỉ cuối tuần.
24/05/2024
Du lịch Lý Sơn 3 ngày 2 đêm trọn vẹn với gợi ý này
Nếu bạn đang muốn tìm một điểm đến hoang sơ, bình dị, Lý Sơn là gợi ý tuyệt vời. Du lịch Lý Sơn 3 ngày 2 đêm sẽ cho bạn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp và nét văn hóa độc đáo của con người nơi đây. 
24/05/2024
Du lịch Dương Đông Phú Quốc: Trải nghiệm ăn – chơi đúng điệu tại ‘trái tim của đảo ngọc’
Nếu bạn là người yêu thích bầu không khí đông vui, náo nhiệt thì nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm khám phá du lịch Dương Đông Phú Quốc – khu trung tâm vui chơi, giải trí sầm uất được ví von như “trái tim của đảo ngọc”.
23/05/2024
Top các quán bánh ép Huế ngon nức tiếng cho tín đồ mê ăn vặt 
Tìm kiếm các quán bánh ép Huế ngon để thưởng thức là điều khá dễ dàng khi đến với cố đô, bởi đây là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng và được bán rất phổ biến.
23/05/2024
Đèo Đá Trắng Hòa Bình: Cung đường tuyết trắng thơ mộng tựa ‘trời Âu’ tại Mai Châu
Được ví von như một góc trời Âu thơ mộng giữa lòng Mai Châu, khu vực đèo Đá Trắng Hòa Bình là điểm đến thu hút rất nhiều phượt thủ và các tín đồ đam mê săn ảnh ghé thăm khám phá.
23/05/2024
Tháng 5 lên Điện Biên nhớ check-in với cây phượng đỏ ‘thắp lửa’ trên đồi A1
Du khách ghé thăm Điện Biên Phủ vào những ngày tháng 5 “đỏ lửa” nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm check-in dưới tán cây phượng đỏ trên đồi A1 và tìm hiểu những câu chuyện hào hùng tại mảnh đất lịch sử của dân tộc nhé.
22/05/2024
Công viên nước Hồ Tây: Địa chỉ giải nhiệt mùa hè của Thủ đô
Một trong những điểm vui chơi mùa hè nhất định không thể bỏ qua của Hà Nội chính là Công viên nước Hồ Tây. Đây sẽ là nơi để bạn tha hồ đắm mình trong làn nước trong xanh, quên đi cái nắng nóng oi ả của ngày hạ. 
22/05/2024