Banner Movi

Việt Nam

Bố mẹ khỏi lo tìm địa điểm vui chơi trẻ em ở Quận Cầu Giấy Hà Nội nhờ gợi ý dưới đây
Quận Cầu Giấy có rất nhiều điểm đến vui chơi dành cho trẻ em. Cuối tuần nếu đang tìm địa điểm vui chơi trẻ em ở Quận Cầu Giấy Hà Nội, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây. 
14/09/2024
Tổng hợp khu vui chơi trẻ em ở An Giang giúp các ‘búp măng non’ thỏa sức khám phá, giải trí dịp cuối tuần
Các khu vui chơi trẻ em ở An Giang với vô vàn hoạt động giải trí, phát triển thể chất và tư duy sáng tạo luôn là điểm dừng thú vị được nhiều bố mẹ lựa chọn dẫn “búp măng non” ghé thăm khám phá.
14/09/2024
6 quán ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong cẩm nang Michelin các tín đồ ẩm thực chớ bỏ qua
Team mê khám phá ẩm thực nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm “mục sở thị” các quán ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong cẩm nang Michelin với vô vàn món ngon hấp dẫn như bò kho, cơm tấm, xôi, bún bò…
13/09/2024
Quán hải sản ngon ở Hà Nội: 10 địa chỉ không thể bỏ qua
Hà Nội nổi tiếng với nhiều quán hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Các nhà hàng như Biển Đông, Phố Ngon 37 và Cua Bay mang đến những trải nghiệm hải sản đa dạng, từ tôm hùm, cua hoàng đế đến các loại hải sản tươi sống. Đây là những...
13/09/2024
Khám phá 5 làng nghề truyền thống ở Bình Dương danh tiếng
Nếu bạn là người yêu thích các hoạt động khám phá văn hóa vùng miền thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các làng nghề truyền thống ở Bình Dương trong hành trình vi vu khám phá khu vực miền Nam.
13/09/2024
Kinh nghiệm di chuyển từ Hải Phòng đến Cát Bà nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm chi phí
Cát Bà nằm ở đâu? Di chuyển đến đây như thế nào? Hãy tham khảo những cách di chuyển từ trung tâm thành phố Hải Phòng đến Cát Bà được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.
12/09/2024
Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp? Đây là những nơi nên đi một lần trong đời
Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu, thì chắc chắn những điểm đến hấp dẫn, danh lam thắng cảnh đẹp sẽ là gợi ý hoàn hảo cho chuyến vi vu đầu thu về xứ biển này. 
12/09/2024
Lên đồ săn ảnh sống ảo tại các quán cafe trang trí trung thu ở TP HCM ‘siêu hot’ trên Threads
Lên đồ check-in sống ảo làm mới cho trang Threads với top quán cafe trang trí trung thu ở TP HCM “siêu hot hit” là trải nghiệm thú vị luôn được các bạn trẻ săn đón vào mỗi mùa trăng.
11/09/2024
Làng nghề chạm bạc Hà Giang: Khám phá nét văn hóa người Nùng ở cao nguyên đá
Các trang sức làm từ bạc như một phần quan trọng trong đời sống văn hóa của bà con người Nùng ở Hà Giang. Bởi vậy làng nghề chạm bạc Hà Giang khá phát triển và trở thành một điểm thăm quan khi ghé thăm mảnh đất này. 
10/09/2024
3 khu glamping ở Tây Ninh view ‘đẹp ngất ngây’, team mê dã ngoại nhớ note lại
Đắm mình trong khung cảnh núi rừng “đẹp như mộng” tại các khu glamping ở Tây Ninh là trải nghiệm du lịch “must go” luôn được team mê cắm trại, dã ngoại săn đón.
10/09/2024
Bản Mạ Thanh Hóa – điểm đến đẹp, bình yên chẳng kém gì Pù Luông
Nếu như Pù Luông đã quá quen thuộc, Bản Mạ Thanh Hóa sẽ là điểm đến cho những ai muốn tìm sự yên bình và mộc mạc. Nơi này có văn hóa đa dạng, có cảnh đẹp nên thơ và những món ăn ngon. 
09/09/2024
6 lễ hội truyền thống ở Phú Quốc đặc sắc thu hút đông đảo khách tham quan
Nghinh Ông, Dinh Bà Ông Lang, Trai Đàn Sùng Hưng Cổ Tự…là các lễ hội truyền thống ở Phú Quốc đặc sắc luôn thu hút đông đảo du khách thập phương ghé thăm khám phá.
09/09/2024