Banner Movi

Việt Nam

Địa điểm cắm trại miễn phí gần Hà Nội có thể bạn chưa biết
Quanh Hà Nội có khá nhiều điểm cắm trại lý tưởng. Nếu bạn muốn tìm địa điểm cắm trại miễn phí gần Hà Nội thì có thể tham khảo danh sách dưới đây. Chắc chắn gia đình bạn sẽ có kỳ nghỉ đầy ý nghĩa bên nhau đấy. 
04/10/2024
Độc đáo lễ hội Dinh Thầy Thím Bình Thuận di sản văn hoá quốc gia 
Lễ hội Dinh Thầy Thím Bình Thuận là một trong các lễ hội truyền thống đặc sắc vẫn còn giữ nguyên được những nét đặc trưng về nghi lễ, không gian, trình tự đến phần hội với các hoạt động vô cùng đặc sắc. 
03/10/2024
Kinh nghiệm di chuyển từ Đà Nẵng đến Cù Lao Chàm cho các tín đồ xê dịch
Cù Lao Chàm nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa vì vậy mỗi năm nơi đây thu hút hàng triệu du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Vậy Cù Lao Chàm nằm ở đâu? Di chuyển đến đây như thế nào? Hãy cùng tham khảo...
03/10/2024
Du lịch Như Thanh Thanh Hóa – Điểm đến bình dị, đầy tiềm năng
Là khu vực có nhiều lợi thế về phát triển du lịch cộng đồng, tâm linh với hệ thống di tích lịch sử, cảnh quan, văn hóa phong phú, những năm qua, du lịch Như Thanh Thanh Hóa được chú trọng và dần được biết đến nhiều hơn. 
03/10/2024
Du lịch Long An mùa nước nổi không thiếu các địa điểm tham quan và giải trí độc-lạ
Du lịch Long An mùa nước nổi có gì thú vị? Có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí độc-lạ tại các địa điểm nổi tiếng như làng nổi Tân Lập, khu bảo tồn đất ngập nước Láng Sen…đang chờ bạn ghé thăm khám phá.
03/10/2024
Vi vu phố biển, đừng bỏ lỡ trải nghiệm ‘tung hoành’ các khu du lịch sinh thái ở Vũng Tàu nổi tiếng
Bên cạnh các hoạt động vui chơi sôi nổi tại bãi biển thì khám phá các khu du lịch sinh thái ở Vũng Tàu cũng là trải nghiệm lý thú thu hút rất đông du khách thập phương tham gia.
03/10/2024
Điểm vui chơi cho trẻ em ở Hạ Long Quảng Ninh giúp con bạn tạm biệt smartphone
Điểm vui chơi cho trẻ em ở Hạ Long Quảng Ninh không thiếu. Bạn có thể cho các bé thăm quan các điểm đến nổi tiếng, các bãi biển đẹp, các khu vui chơi trong nhà... trong chuyến vi vu thành phố di sản sắp tới. 
02/10/2024
Lễ hội thảo nguyên Đồng Lâm Lạng Sơn: Tháng 10 nhất định phải tham gia
Tới Lễ hội thảo nguyên Đồng Lâm Lạng Sơn, du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa bản địa đa dạng, chiêm ngưỡng thiên nhiên vùng đất Hữu Lũng tươi đẹp. Đây chắc chắn là hoạt động không thể bỏ qua trong tiết trời mùa thu rực rỡ của...
02/10/2024
Làng nghề chạm bạc Đồng Xâm Thái Bình – Làng nghề 600 tuổi trên quê hương chị Hai 5 tấn
Làng nghề chạm bạc Đồng Xâm Thái Bình là làng nghề nổi tiếng lâu đời, tạo ra những sản phẩm bạc chất lượng, sáng tạo. Cùng theo chân Du lịch Việt Nam khám phá làng nghề này xem có gì thú vị nhé. 
02/10/2024
Về Đồng Tháp Mười ngắm mùa sen hồng nở rộ rực rỡ
Mùa sen Đồng Tháp Mười luôn là điểm nhấn du lịch ấn tượng thu hút nhiều du khách ghé thăm mảnh đất miền Tây hữu tình vào dịp cuối năm.
01/10/2024
Vi vu ‘xứ sen hồng’ nhớ ghé thăm khám phá các làng nghề truyền thống ở Đồng Tháp
Dệt chiếu, đóng ghe xuồng, làm bột, làm bánh phồng tôm…là các làng nghề truyền thống ở Đồng Tháp lâu đời gắn liền với văn hóa, đời sống của bà con “xứ sen hồng”.
01/10/2024
Thác Vĩnh Ninh Vĩnh Phúc – điểm đến hoang sơ chưa nhiều người biết
Trong chuyến du lịch Tam Đảo, nếu có thời gian và muốn tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, của sông suối, bạn đừng quên ghé thác Vĩnh Ninh Vĩnh Phúc. Nơi này được giới trẻ cực ưa chuộng, đặc biệt là những ai thích phượt để trải...
30/09/2024