Banner Movi

Việt Nam

Bố mẹ tìm kiếm điểm giải trí dành cho bạn nhỏ, nhớ ‘note liền tay’ địa chỉ các khu vui chơi trẻ em ở quận 2 nổi tiếng
Bố mẹ đang đau đầu tìm kiếm địa điểm giải trí phù hợp với các bạn nhỏ thì đừng quên tham khảo danh sách khu vui chơi trẻ em ở quận 2 nổi tiếng.
03/09/2024
Tổng hợp các địa điểm chơi Trung thu ở TP HCM sôi động nhất
Rằm tháng 8 đã cận kề nhưng bạn chưa tìm được tọa độ ăn – chơi – quẩy ưng ý thì đừng quá lo lắng nhé, toplist các địa điểm chơi Trung thu ở TP HCM được Du Lịch Việt Nam tổng hợp ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp...
02/09/2024
Du lịch Văn Chấn Yên Bái – Vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi Tây Bắc
Với lợi thế về cảnh quan tự nhiên cùng những nét văn hóa truyền thống độc đáo, du lịch Văn Chấn Yên Bái cũng hấp dẫn không kém Mù Cang Chải. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian Tây Bắc trù phú và trong lành. 
01/09/2024
Hòn Sẹo Quy Nhơn - Thiên đường dân mê du lịch biển đảo phải biết
Xứ Nẫu không chỉ nổi tiếng với thắng cảnh Eo Gió và Kỳ Co tuyệt đẹp, mà còn có một Hòn Sẹo Quy Nhơn hoang sơ đầy thơ mộng, quyến rũ du khách dừng chân khám phá. 
31/08/2024
Phố Hàng Mã Hà Nội có gì? Con phố không thể bỏ qua dịp Trung thu
Một trong những con phố nổi tiếng bậc nhất Hà thành chắc chắn phải kể tới phố Hàng Mã. Vậy phố Hàng Mã Hà Nội có gì mà người ta cứ kéo nhau nườm nượp tới đây để vui chơi và check in?
08/09/2024
3 khu glamping ở Phú Quốc giúp bạn trải nghiệm ‘cắm trại nhưng không hành xác’
Cắm trại luôn là trải nghiệm du lịch thú vị được nhiều bạn trẻ săn đón khi đến với đảo ngọc xinh đẹp. Trước chuyến đi, nhớ tham khảo danh sách khu glamping ở Phú Quốc uy tín để lựa chọn được điểm dừng khám phá ưng ý bạn nhé.
29/08/2024
Đến chùa Thiên Ấn Quảng Ngãi nghe huyền tích 'chuông thần giếng Phật'
Chùa Thiên Ấn Quảng Ngãi là điểm đến tâm linh hấp dẫn và mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và thanh tịnh, cảnh đẹp hút hồn với kiến trúc độc đáo. Đây chính là điểm dừng chân hấp dẫn để du khách thẻ hồ giữa khung cảnh...
28/08/2024
Top 10 Quán Hải Sản Ngon Ở Đà Nẵng Đáng Thử Cho Mọi Tín Đồ Ẩm Thực
Đà Nẵng là thiên đường ẩm thực với nhiều quán hải sản ngon, nơi bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống và hương vị biển cả độc đáo. Những quán hải sản ngon ở Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn mà còn bởi...
27/08/2024
3 địa điểm trekking ở An Giang dành cho team mê vượt núi, băng rừng
Hội cuồng chân đang lên kế hoạch cho hành trình vượt núi, băng rừng tại xứ thốt nốt nhưng chưa tìm được tọa độ ưng ý thì nhớ “note liền tay” danh sách gợi ý địa điểm trekking ở An Giang ấn tượng của Du Lịch Việt Nam nhé.
27/08/2024
Những hồ nước đẹp ở Quảng Bình là thiên đường bình yên để chill
Sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời, vừa thơ mộng vừa hùng vĩ say lòng lữ khách, các hồ nước đẹp ở Quảng Bình luôn trở thành điểm dừng chân ưa thích của du khách trong hành trình khám phá xứ sở hang động. 
26/08/2024
5 lễ hội truyền thống ở Đồng Nai thu hút nhiều du khách khám phá
Các lễ hội truyền thống ở Đồng Nai là dấu ấn đặc sắc thể hiện nét đẹp văn hóa của tỉnh thành đã có hơn 300 năm hình thành và phát triển tại khu vực Đông Nam bộ. Với các hoạt động văn hóa truyền thống như hát bộ, múa...
26/08/2024
Top 10 Quán Ăn Ngon Ở Biển Thiên Cầm Bạn Phải Thử Một Lần
Biển Thiên Cầm nổi tiếng với những quán ăn ngon, đặc biệt là các món hải sản tươi sống, mang hương vị đặc trưng miền Trung. Khám phá các quán ăn ngon ở biển Thiên Cầm sẽ đưa bạn vào một hành trình ẩm thực khó quên. 
26/08/2024