Banner Movi

Việt Nam

Du lịch Huế 2/9 đi đâu chơi gì? List gợi ý 'ăn chơi quên lối về'
Nếu đang có kế hoạch vi vu cố đô thì hẳn rằng du lịch Huế 2/9 đi đâu chơi gì sẽ là câu hỏi khiến bạn phân vân. Kỳ nghỉ kéo dài vài ngày đủ để bạn có thể thăm quan các điểm đến hấp dẫn, tận hưởng trải nghiệm...
21/08/2024
Thác R’cung Quảng Nam - "Nàng tiên quyến rũ' giữa núi rừng Tây Giang 
Nằm giữa vùng rừng núi Tây Giang hùng vĩ, thác R’cung Quảng Nam được ví tự như một nàng tiên xinh đẹp đang ngủ quên giữa núi rừng hoang sơ, vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa quyến rũ của ngọn thác mang đến cho du khách một không gian bình...
21/08/2024
Hướng dẫn di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang đến Tháp Bà Ponagar nhanh chóng, thuận tiện
Tháp Bà Ponagar nằm ở đâu? Di chuyển đến đây như thế nào? Hãy cùng tham khảo những cách di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang đến Tháp Bà Ponagar được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.
20/08/2024
Chơi gì ở Phú Quốc dịp lễ 2/9? Gợi ý list điểm đến ăn – chơi ‘đúng điệu’ team mê khám phá không nên bỏ lỡ
Chơi gì ở Phú Quốc dịp lễ 2/9? Đừng quá lo lắng nhé vì ngay sau đây Du Lịch Việt Nam sẽ giúp bạn tổng hợp danh sách các điểm ăn – chơi hấp dẫn rất đáng để trải nghiệm khám phá cùng gia đình vào dịp lễ Quốc khánh.
20/08/2024
Chinh Phục Vị Giác Với Những Quán Ăn Ngon Ở Biển Nha Trang
Những quán ăn ngon ở biển Nha Trang không chỉ nổi tiếng với hải sản tươi ngon mà còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa khung cảnh biển xanh, cát trắng. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi tín đồ ẩm thực khi ghé thăm...
20/08/2024
Về xứ Tây Đô, nhớ ghé thăm di sản văn hóa phi vật thể hơn 200 tuổi - Làng bánh tráng Thuận Hưng
Nếu có cơ hội ghé thăm xứ Tây Đô, đừng quên khám phá di sản hơn 200 tuổi - làng bánh tráng Thuận Hưng, nơi cô đúc nét đẹp văn hóa bản địa đặc sắc được bà con làng nghề hình thành và duy trì qua nhiều thế hệ.
20/08/2024
Điểm Danh Những Quán Ăn Ngon Gần Sân Bay Nội Bài Cho Mọi Thực Khách
Các quán ăn ngon gần sân bay Nội Bài nổi tiếng với các món đặc sản đậm đà và thực đơn phong phú. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa ăn chất lượng trước khi khởi hành hoặc sau khi hạ cánh.
19/08/2024
Địa chỉ 5 khu vui chơi trẻ em ở Vũng Tàu chất lượng nhất
Các khu vui chơi trẻ em ở Vũng Tàu đông vui như Kids City, Cheeky Monkey Coffee, Hồ Mây Park…luôn là điểm đến giải trí thú vị được nhiều phụ huynh lựa chọn đưa các bạn nhỏ ghé thăm trải nghiệm, khám phá vào dịp cuối tuần.
19/08/2024
Khu du lịch sinh thái Cồn Đen Thái Bình – điểm đến vui hết nấc gần Hà Nội
Khu du lịch sinh thái Cồn Đen Thái Bình là điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch tỉnh. Tới đây, bạn không chỉ được chơi đùa với sóng biển mà còn được ngắm cảnh hoang sơ, thăm quan rừng ngập mặn nữa đấy. 
19/08/2024
Làng cổ Lộc Yên Quảng Nam điểm đến yên bình ở vùng núi xứ Tiên 
Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, bình yên của vùng núi Tiên Phước, làng cổ Lộc Yên Quảng Nam là một trong 4 làng cổ tuyệt đẹp đã được xếp hạng di tích quốc gia và cũng là điểm đến hấp dẫn, để du khách chìm đắm giữa khung cảnh...
19/08/2024
Thỏa sức ăn – chơi – mua sắm tại 6 khu chợ ở Phú Quốc nổi tiếng nhất
Vi vu đảo ngọc nếu bạn và hội cạ cứng mong muốn trải nghiệm ăn – chơi – mua sắm tại cùng một địa điểm thì các khu chợ ở Phú Quốc chắc chắn là lựa chọn vô cùng lý tưởng.
18/08/2024
Khám phá chùa Thập Tháp Bình Định cổ tự 300 năm tuổi của xứ Nẫu 
Với tuổi đời đã hơn 300 năm, chùa Thập Tháp Bình Định chính là điểm đến tuyệt vời để du khách vãn cảnh, ngắm nhìn kiến trúc độc đáo đồng thời khám phá những bí mật thú vị liên quan đến ngôi cổ tự nức tiếng này. 
17/08/2024