Banner Movi

Việt Nam

Bản Sì Thâu Chải Lai Châu – bản làng người Dao trên độ cao 1.500m
Bản Sì Thâu Chải Lai Châu là nơi lưu giữ những đặc trưng về du lịch cộng đồng của bà con dân tộc Dao. Bản làng nhỏ bé, bình yên và có nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá đấy. 
08/09/2024
Gợi ý 5 khu glamping ở An Giang dành riêng cho team ‘mê núi, mê rừng’
Các khu glamping ở An Giang tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ, thơ mộng luôn là điểm đến khám phá hấp dẫn được team mê cắm trại, dã ngoại săn đón.
07/09/2024
Du lịch Sóc Trăng chuẩn như dân bản xứ với gợi ý ăn – chơi ‘đúng diệu’
Không khó để trải nghiệm du lịch Sóc Trăng chuẩn như người bản xứ. Cẩm nang ăn – chơi “đúng điệu” được Du Lịch Việt Nam tổng hợp chi tiết ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích và kỷ niệm đáng nhớ...
06/09/2024
Đi ngay Hải Dương tham dự Lễ hội mùa thu Côn Sơn Kiếp Bạc
Lễ hội mùa thu Côn Sơn Kiếp Bạc là một trong những lễ hội lớn chào đón mùa thu của tỉnh Hải Dương. Xung quanh lễ hội có rất nhiều hoạt động đặc sắc, thu hút du khách thập phương tới thăm quan và vui chơi. 
06/09/2024
Khám phá các làng nghề truyền thống ở An Giang danh tiếng
Mỗi làng nghề truyền thống ở An Giang đều sở hữu một câu chuyện lịch sử, văn hóa riêng thú vị. Nếu bạn kỳ vọng được tìm hiểu, khám phá nét đẹp văn hóa bản địa độc đáo trong hành trình du lịch xứ thốt nốt thì nhớ “note liền...
06/09/2024
Update quán ăn ngon gần ga tàu Đà Nẵng chất lượng siêu hút khách
Ẩm thực từ các quán ăn ngon gần ga tàu Đà Nẵng không chỉ mang sự pha trộn, hoà hợp của ẩm thực vùng miền mà còn có sự đa dạng với những nét đặc trưng khó trộn lẫn.   
05/09/2024
TOP 6 địa điểm dã ngoại ở Ninh Bình
Bạn đang tìm địa điểm dã ngoại ở Ninh Bình? Bạn đang muốn dành những ngày nghỉ tại các địa chỉ cực chill ở Ninh Bình? Lưu ngay 6 địa điểm dã ngoại siêu đẹp dưới đây để có ngày cuối tuần thật bình yên bên gia đình nhé. 
05/09/2024
Đến lăng Gia Long Huế ngắm vẻ bình yên và lãng mạn giữa lòng cố đô 
Lăng Gia Long Huế không chỉ là lăng mộ của vị vua đầu tiên nhà Nguyễn, mà còn là một điểm đến hấp dẫn với ý nghĩa phong thủy đặc biệt, là minh chứng cho tình cảm sắt son của nhà vua và hoàng hậu khi sinh thời, gắn bó...
05/09/2024
Quán cà phê trang trí Trung thu ở Hà Nội: Có ngay 1000 tấm ảnh đẹp show Facebook
Bạn đang tìm quán cà phê trang trí Trung thu ở Hà Nội? Bạn muốn check in sống ảo tại những quán cà phê đẹp có decor Trung thu? Lưu ngay Top 5 quán cà phê siêu HOT dưới đây để có những tấm hình đẹp mê hồn nhé. 
04/09/2024
Thăm quan nhà thờ gần 150 năm tuổi - Nhà thờ Sở Kiện Hà Nam
Đi dọc đất nước Việt Nam có rất nhiều nhà thờ đẹp với kiến trúc độc đáo. Nếu bạn đang tìm một điểm đến gần Hà Nội và lâu đời, đừng quên ghé thăm Nhà thờ Sở Kiện Hà Nam. 
04/09/2024
Khám Phá 10 Quán Ăn Ngon Ở Mũi Né Nổi Tiếng Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ
Mũi Né là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực với hàng loạt quán ăn ngon nổi tiếng. Từ hải sản tươi sống đến các món ăn truyền thống miền Trung, Mũi Né mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú. Hãy...
04/09/2024
Bí quyết đặt tour du lịch Đà Lạt team mê xê dịch nhất định phải nằm lòng
Làm thế nào để có thể lựa chọn được những tour du lịch Đà Lạt thật sự uy tín, chất lượng. Hãy tham khảo những kinh nghiệm đặt tour du lịch Đà Lạt bổ ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.
04/09/2024