Banner Movi

Việt Nam

Mùa hoa ban Hà Nội đã đến rồi, check in ngay thôi
Mùa xuân đến, Hà Nội lại chào đón mùa hoa ban tím mộng mơ, tô điểm cho phố phường thêm vẻ lãng mạn, trữ tình. Mùa hoa ban Hà Nội khiến ai nấy đi qua cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.
11/03/2024
Đảo Khê Cốc Ninh Bình – Điểm đến mới toanh theo dấu chân người Tràng An cổ
Ninh Bình là vùng đất hùng vỹ với nhiều điểm thăm quan đẹp nổi tiếng. Trong đó, đảo Khê Cốc Ninh Bình là một điểm đến mới, đang thu hút nhiều tín đồ du lịch thập phương. Cùng theo chân Du lịch Việt Nam khám phá nơi này xem có...
11/03/2024
‘Liêu xiêu’ với 5 địa điểm săn mây ở Bảo Lộc cực xịn team mê xê dịch chẳng thể bỏ lỡ
Giai đoạn đầu năm là thời điểm lý tưởng để team mê xê dịch lên kế hoạch săn mây tại Lâm Đồng. Đừng quên tham khảo list 5 địa điểm săn mây ở Bảo Lộc để “chốt” cho mình điểm dừng ưng ý.
10/03/2024
Ghé bản Nậm Nghiệp Sơn La, thăm mùa hoa sơn tra trắng muốt
Bản Nậm Nghiệp Sơn La là cái tên đầy mới mẻ trên bản đồ du lịch Tây Bắc. Nhờ vậy, nơi này vẫn giữ được vẻ hoang sơ, mộc mạc, thích hợp với những vị khách đang muốn sống chậm, hòa mình vào thiên nhiên. 
08/03/2024
Trải nghiệm hành trình du lịch Phan Thiết thú vị với những kinh nghiệm vô cùng hữu ích
Phan Thiết có gì chơi? Nên đi vào thời điểm nào? Di chuyển đến đây bằng phương tiện gì? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Phan Thiết vô cùng hữu ích, giúp bạn có được chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ nhất.
07/03/2024
Về thác trắng Minh Long ngẩn ngơ ngắm đại ngàn Trường Sơn đẹp như tranh 
Thác Trắng Minh Long hùng vỹ đẹp như một dải lụa đào, tuôn trào trắng xóa cả một khoảng không giữa tiết trời nắng trong, mây trắng dịu ngọt, tất cả dường như quá đủ cho một hành trình du sơn ngưỡng thuỷ nơi xứ Quảng thân thương. 
06/03/2024
Chùa Hải Tạng - Cổ tự giữa trùng khơi của xứ đảo Cù Lao Chàm 
Ngôi chùa Hải Tạng nằm giữa trùng khơi của Cù Lao Chàm, là một trong những điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. 
05/03/2024
Giải trí, sống ảo thú vị tại các địa điểm đi chơi 8/3 ở Đắk Lắk ‘siêu hot’
Nếu chưa “chốt” được địa điểm đi chơi 8/3 ở Đắk Lắk cùng người thương hoặc gia đình thì nhớ note liền tay danh sách các tọa độ ăn-chơi thú vị được Du Lịch Việt Nam gợi ý ngay sau đây.
05/03/2024
Muốn du xuân Lạng Sơn trọn vẹn, đừng quên bí kíp này
Mùa xuân có lẽ là thời điểm Lạng Sơn mộng mơ và trữ tình nhất khi muôn loài hoa đua nở. Không chỉ có các địa danh nổi tiếng, không gian vui tươi, sôi động của lễ hội ắt hẳn sẽ khiến khách du xuân Lạng Sơn ấn tượng khó...
05/03/2024
Du lịch Quảng Bình ăn gì? Đây là loạt đặc sản 'đã mắt ngon miệng' chớ nên bỏ lỡ 
Với những tín đồ ẩm thực thì du lịch Quảng Bình ăn gì là một trong những câu hỏi tất yếu khi đến với điểm du lịch nổi tiếng này. Xứ sở hang động có vô vàn đặc sản hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khiến bạn say mê không nỡ...
04/03/2024
Top 5 đặc sản nổi tiếng Vĩnh Long nức tiếng ăn là nhớ, thử là mê
Ngoài những miệt vườn trái cây trĩu quả cùng các kênh rạch êm đềm chảy trôi yên bình, đặc sản nổi tiếng Vĩnh Long còn khiến người ta say đắm dẫn dụ hồn người bởi hương vị đậm chất Việt thật khó quên. 
03/03/2024
‘Nằm lòng’ kinh nghiệm du lịch Hải Dương: Trải nghiệm ‘đổi gió’ thú vị cho hành trình vi vu xứ Bắc
Du lịch Hải Dương là một trong những trải nghiệm khám phá thú vị mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu muốn “đổi gió” cho hành trình vi vu xứ Bắc.
02/03/2024