Banner Movi

Việt Nam

Mùa hoa ban ở Điện Biên hoan ca khúc hát mùa xuân
Điện Biên nổi tiếng với mùa hoa ban rực rỡ dịp đầu xuân. Mùa hoa ban ở Điện Biên chính là thời điểm thu hút khách du lịch ghé thăm vùng đất Tây Bắc này. Đảm bảo tới đây bạn sẽ có vô vàn bức ảnh đẹp mang về đấy.
20/02/2024
Những thông tin cần biết về Lễ hội chùa Hương Hà Nội
Lễ hội chùa Hương Hà Nội là một trong những lễ hội lớn bậc nhất nước ta. Du xuân miền Bắc mà bỏ qua việc ghé thăm chùa Hương, ngao du trên dòng sông Yến thơ mộng... thì quả là thiếu sót. 
19/02/2024
Đền Chung Sơn Nghệ An - Điểm đến khởi nguồn cho hành trình về thăm quê Bác 
Toạ lạc ở lưng chừng của ngọn núi Chung hùng vỹ, đền Chung Sơn Nghệ An chính là điểm đến hấp dẫn mang ý nghĩa vô cùng to lớn, là nơi thể hiện lòng biết ơn cũng như tình cảm và nguyện vọng thiêng liêng của những người con xứ...
17/02/2024
Bật mí những món quà chiều ở Hội An đậm chất phố cổ cho hội mê ăn vặt nhâm nhi
Bạn đã bao giờ thưởng thức quà chiều ở Hội An chưa? Nếu chưa, bạn đã bỏ lỡ một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn bởi những món ăn này sẽ khiến cho bất kỳ ai cũng phải mê mẩn.
16/02/2024
 Đền tháp Po Rome Ninh Thuận nơi thờ vị vua cuối cùng của Chăm Pa 
Được biết đến là công trình kiến trúc Chăm cuối cùng được xây dựng, tháp Po Rome Ninh Thuận nằm trên đỉnh đồi “Bôn A Cho” ở Ninh Thuận, chính là một trong những điểm dừng chân đặc biệt thu hút du khách.
16/02/2024
Thư giãn, cắm trại tại cao nguyên Đồng Cao Bắc Giang
Đồng Cao Bắc Giang đang nổi lên là một địa chỉ cực chill để thư giãn, cắm trại những ngày cuối tuần. Cao nguyên nhỏ này chinh phục du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên vốn có cùng bầu không khí trong lành. 
15/02/2024
Review các quán cơm gà ở Phan Rang ngon xuýt xoa chớ bỏ lỡ 
Không chỉ hấp dẫn và hình thức đẹp mắt, món ăn của loạt quán cơm gà ở Phan Rang dưới đây đảm bảo sự khiến bạn phải ngất ngây và không thể cưỡng lại khi thưởng thức. 
15/02/2024
Nếu có 48 giờ ở Tuyên Quang: Đây là nơi nhất định phải đến, món nhất định phải ăn
48 giờ ở Tuyên Quang là thời gian lý tưởng để bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị tại mảnh đất này. Không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan xinh đẹp mà còn là dịp để du khách khám phá đặc trưng văn hóa địa phương. 
06/02/2024
Lên kế hoạch vi vu khám phá vùng núi Tây Bắc, hội cuồng chân nhớ ‘nằm lòng’ các bí kíp du lịch Sơn La hữu ích
Du lịch Sơn La chắc chắn là trải nghiệm mà bất cứ ai cũng muốn được thử một lần trong hành trình rong ruổi khám phá vùng núi Tây Bắc. Nếu bạn dự định lên kế hoạch vi vu trong năm nay thì nhất định đừng quên tham khảo thông...
05/02/2024
Du lịch Tết Hội An đi đâu để tận hưởng trọn vẹn phong vị Tết đặc trưng của phố cổ 
Du lịch Tết Hội An đi đâu? hẳn sẽ là băn khoăn của nhiều du khách khi có kế hoạch đến với thành phố cổ kính này. Hội An mùa Tết có rất nhiều điều thú vị và vô vàn điểm đến hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá. 
04/02/2024
Quá quen với Đồng Văn, Mèo Vạc, hãy thử du lịch một ngày ở TP Hà Giang cũng thú vị không kém
Hà Giang nổi tiếng với Mèo Vạc, với Đồng Văn, với những sắc hoa rực rỡ quanh năm. Nếu trong chuyến đi sắp tới bạn muốn đổi gió, đừng quên thử du lịch một ngày ở TP Hà Giang cũng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị lắm đấy. 
03/02/2024
Check in, camping chỉ 10.000 đồng tại Ao Dong Hang Luồn Hà Nam
Khi du lịch sinh thái ngày càng được ưa chuộng, Ao Dong Hang Luồn Hà Nam trở thành điểm đến không thể bỏ qua ở phía Bắc. Tới đây, bạn có thể check in, cắm trại chỉ với 10.000 đồng. 
02/02/2024