Banner Movi

Việt Nam

Chơi gì ở đảo Nam Du? Khám phá các trải nghiệm team mê xê dịch không nên bỏ lỡ tại hòn đảo du lịch danh tiếng
Lên lịch trình nhưng chưa biết chơi gì ở đảo Nam Du thì đừng quên tham khảo các thông tin hữu ích được Du Lịch Việt Nam gợi ý ngay sau đây để không bỏ lỡ trải nghiệm thú vị nào bạn nhé.
03/04/2024
Tháng 4 trekking núi Putaleng ngắm hoa đỗ quyên
Núi Putaleng không còn xa lạ gì trong giới trekking. Ngọn núi này được đánh giá có độ khó đứng hàng đầu để chinh phục, cũng bởi cung leo dài cùng địa hình núi dốc gần như dựng đứng.
02/04/2024
Dân sành gợi ý list chơi gì ở Đà Nẵng sau 21h
Ngắm thành phố từ trên cao, check in những cây cầu về đêm, du ngoạn trên sông Hàn thơ mộng hay dạo biển đêm... là những trải nghiệm ăn chơi ở Đà Nẵng sau 21h nhất định không được bỏ qua. 
02/04/2024
Kinh nghiệm đi Vinpearl Safari Phú Quốc ‘chuẩn chỉnh’, chi tiết từ A-Z
Kinh nghiệm đi Vinpearl Safari Phú Quốc giúp hành trình khám phá vườn thú bán hoang dã của bạn diễn ra thuận lợi và đảm bảo không bỏ sót bất cứ hoạt động khám phá thú vị nào.
01/04/2024
Kinh nghiệm du lịch Làng gốm Bát Tràng, không chỉ làm gốm
Làng gốm Bát Tràng là điểm du lịch nhất định phải ghé thăm khi đến với Hà Nội. Nếu lần đầu trải nghiệm, để chuyến đi thật trọn vẹn, bạn đừng quên bỏ túi kinh nghiệm du lịch Làng gốm Bát Tràng dưới đây. 
31/03/2024
Giá bể xào Hải Phòng - đặc sản nhất định phải thử ở đất cảng
Với nhiều người, giá bể xào là món khá lạ lẫm. Tuy nhiên, nếu yêu thích ẩm thực Hải Phòng thì đây lại là món cực nổi tiếng. Giá bể xào Hải Phòng gây ấn tượng với cách chế biến độc đáo và hương vị tươi ngon. 
30/03/2024
Kinh nghiệm du lịch Biên Hòa Đồng Nai từ A - Z các tín đồ xê dịch nhất định phải nằm lòng
Một trong những trung tâm du lịch lớn của Đồng Nai bạn không nên bỏ lỡ đó chính là thành phố Biên Hòa. Vậy du lịch Biên Hòa có gì chơi? Nên đi vào thời điểm nào? Đi như thế nào? Những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây sẽ...
30/03/2024
Cuối tuần thư giãn ‘chill chill’ và khám phá nhiều hoạt động giải trí mới mẻ tại các quán cafe workshop ở Sài Gòn
Quán cafe workshop ở Sài Gòn hiện nay đang trở thành tụ điểm thú vị để những người đam mê các lĩnh vực như ẩm thực, âm nhạc, hoa, cà phê…có thể tụ họp giao lưu và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.
30/03/2024
Chơi gì ở Grand World Phú Quốc? Kinh nghiệm khám phá ‘đúng điệu’ từ A-Z thiên đường giải trí hot nhất đảo ngọc
“Đập tan” nỗi lo chơi gì ở Grand World Phú Quốc vì thiên đường giải trí của đảo ngọc sở hữu rất nhiều phân khu thú vị giúp bạn có cơ hội trải nghiệm khám phá nhiều hoạt động ăn-chơi mới mẻ, hấp dẫn.
29/03/2024
Điểm check in chẳng khác nào ở Mỹ gọi tên: Núi Cao Cát Phú Quý
Núi Cao Cát Phú Quý không phải điểm đến xa lạ với những ai yêu thích vẻ đẹp hùng vỹ của thiên nhiên. Trên hành trình đến với đảo Phú Quý, đừng bỏ qua việc khám phá và check in đỉnh núi này nhé.
29/03/2024
Khám phá chốn kỳ bí mang tên Biệt thự đỏ Cao Bằng
Được mệnh danh là “Người đẹp ngủ trong rừng”, Biệt thự đỏ Cao Bằng gắn liền với nhiều câu chuyện rùng rợn, kỳ bí. Đây chính là điểm du lịch lý tưởng dành cho các tín đồ gan dạ và yêu thích vẻ đẹp hoài cổ, hoang sơ. 
28/03/2024
Du lịch Cần Giờ: Không cần đi xa vẫn có một ngày thú vị tại TPHCM
Du lịch Cần Giờ là trải nghiệm thú vị cho ai đang tìm kiếm một ngày cuối tuần để vui chơi và xả stress. Huyện ngoại thành này vừa có biển vừa có rừng, rất thích hợp cho các bạn trẻ và cả gia đình có con nhỏ. 
28/03/2024