Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Hà Nội

Ẩm thực Hà Nội

Canh bún cua Hà Nội - món ngon vị Bắc từ thời bao cấp
Canh bún cua Hà Nội chỉ tập hợp những nguyên liệu đơn giản nhất nhưng lại mang hương vị khó quên với mỗi du khách. Món ăn này tồn tại đã bao năm qua và vẫn luôn được người dân Thủ đô tìm đến thưởng thức bất kể mùa nào. 
18/04/2024
Top 6 địa chỉ bán sứa đỏ ngon nhất Hà Nội giải nhiệt ngày hè
Giữa tháng ba, đầu tháng tư, trời bắt đầu vào hè cũng là lúc mùa sứa đỏ lại về. Hãy ghé ngay top 6 địa chỉ bán sứa đỏ ngon nhất Hà Nội dưới đây để cảm nhận hương vị thanh mát, giòn sần sật kết hợp hài hòa với nhiều...
14/04/2024
Nhâm nhi vị thịt thơm lừng tại 5 quán nướng vỉa hè ngon Hà Nội nhân ngày gió lạnh
Hà Nội mấy nay mưa gió liên miên, nồm ẩm thất thường, ngồi quây quần bên gia đình hay bạn bè và nhâm nhi vị thịt thơm lừng tại 5 quán nướng vỉa hè ngon Hà Nội nghi ngút khói thì thật thú vị.
18/03/2024
Siêu độc lạ top 3 món cà phê hot trend Hà Nội khiến giới trẻ Hà Thành mê mẩn
Cùng khám phá top 3 món cà phê hot trend Hà Nội đưa giới trẻ vào một thế giới hương vị độc đáo khác lạ, sáng tạo đầy cuốn hút: Cà phê muối, Cà phê bắp, và Cà phê chuối tạo nên mộ trải nghiệm tuyệt vời khó quên.
20/10/2023
Tan chảy hương vị bánh đồng xu phô mai Hà Nội siêu hot khiến mọi người xếp hàng chờ mua
Những món ăn với hương vị độc đáo luôn là điều mà người Hà Nội yêu thích và tìm kiếm. Gần một tháng qua, một món ăn hot hit đang "gây sốt" và tạo nên sự kì vọng lớn từ người dân thủ đô đó là bánh đồng xu phô...
06/10/2023
Trà sen Tây Hồ - Thức uống thanh tao của mảnh đất Hà thành
Trà sen Tây Hồ là loại thức uống mà bạn nhất định phải thử khi ghé thăm Hà thành. Cùng thưởng trà và cảm nhận về hương vị thanh tao đã níu chân biết bao du khách này nhé!
19/07/2023
Các món ngon mùa hè Hà Nội - Từ mặn đến ngọt đều giải nhiệt, thanh mát
Dù thời tiết khá nắng nóng nhưng mùa hè Hà Nội vẫn luôn thu hút du khách bởi đây là lúc có vô số món ăn ngon hấp dẫn. Danh sách món ngon mùa hè Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn giải nhiệt cực, không lo nóng bức. 
08/06/2023
Tối ở Hà Nội ăn gì? Lưu gấp list món ăn tối ngon Hà Nội dưới đây
Hà Nội có vô vàn món ăn ngon. Đây cũng chính là một trong những nét độc đáo thu hút khách du lịch. Những món ăn tối ngon Hà Nội dưới đây sẽ giúp cho hành trình thưởng thức ẩm thực Hà thành của bạn càng thêm trọn vẹn. 
06/05/2023