Banner Movi

Việt Nam

Quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội: Nơi ngắm thu cực chill
Quán cafe view Nhà thờ Lớn Hà Nội cho bạn tận hưởng vẻ đẹp của mùa thu Thủ đô, ngắm không gian sang trọng và đặc biệt hơn là còn cực gần các điểm du lịch nổi tiếng khác. Cùng theo chân Du lịch Việt Nam khám phá ngay danh...
16/10/2024
Lập list các tiệm bánh mỳ ngon nổi tiếng ở TP HCM cho chuyến food tour khám phá ẩm thực đường phố Sài thành
Trong chuyến food tour khám phá các món ăn đường phố Sài thành hấp dẫn chắc chắn không thể thiếu trải nghiệm ghé thăm các tiệm bánh mỳ ngon nổi tiếng ở TP HCM.
15/10/2024
Xóm Hoài Khao Cao Bằng: Xóm cổ bình dị của người Dao Tiền
Xóm Hoài Khao Cao Bằng là điểm đến cho bạn sống chậm, cho bạn tận hưởng những gì bình dị nhất của thiên nhiên đất trời. Ở đây, người dân rất nồng hậu, mến khách, lý tưởng để bạn dành kỳ nghỉ ngắn bên gia đình. 
15/10/2024
Mê mẩn trải nghiệm vãn cảnh, check-in tại 2 cánh đồng lúa đẹp ở Đồng Nai
Đồng Nai là địa phương nổi tiếng với các địa danh, thắng cảnh thơ mộng luôn thu hút rất đông du khách yêu thiên nhiên ghé thăm vãn cảnh, khám phá. Nếu bạn dự định ghé thăm tỉnh thành Đông Nam Bộ này trong tương lai thì nhất định đừng...
15/10/2024
Top điểm du lịch Bình Định tháng 10 đẹp ngất ngây khi sang thu
Khám phá vẻ đẹp của các điểm du lịch Bình Định tháng 10, du khách sẽ được tận hưởng cảnh sắc nguyên sơ của núi và biển, cùng với đó là vẻ đẹp văn hóa bản địa độc đáo 
14/10/2024
Nghề mỹ nghệ than đá ở Quảng Ninh: Nghề độc nhất vô nhị, chỉ có ở đất mỏ
Nghề mỹ nghệ than đá ở Quảng Ninh gắn liền với lịch sử hình thành vùng đất này. Những sản phẩm mỹ nghệ từ than đá cũng trở thành món quà độc đáo cho bất kỳ du khách nào ghé thăm Quảng Ninh. 
14/10/2024
Hòa mình vào khung cảnh miền sông nước thanh bình, thơ mộng tại 5 khu du lịch sinh thái ở An Giang nổi tiếng
Với danh sách các khu du lịch sinh thái ở An Giang nổi tiếng được Du Lịch Việt Nam giới thiệu ngay sau đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được điểm dừng tham quan, khám phá mới mẻ vào mùa nước nổi cuối năm.
14/10/2024
Ghé thăm làng hoa giấy Thanh Tiên Huế với dòng chảy lịch sử hơn 400 năm
Từ những loại cây dân dã như cây tre, cây lùng và giấy màu các nghệ nhân ở làng hoa giấy Thanh Tiên Huế đã sáng tạo nên những bông hoa ngũ sắc vô cùng rực rỡ, tạo nên danh tiếng của một làng nghề hơn 400 năm tuổi. 
12/10/2024
Du lịch Mai Châu – Ngất ngây trước vẻ đẹp nên thơ của núi rừng Tây Bắc
Mai Châu từ xưa đã được biết đến với hình ảnh thung lũng yên bình, cảnh sắc tuyệt đẹp khiến ai cũng lưu luyến bước chân. Hành trình du lịch Mai Châu sẽ đưa bạn trải nghiệm những giây phút nhẹ nhàng, thanh bình khi đi qua các bản làng,...
11/10/2024
Quên Lao Xa đi, có một thôn Lùng Tao Hà Giang cũng hoang sơ và đẹp không kém
Mảnh đất Hà Giang có rất nhiều thôn bản nhỏ bé, hoang sơ, thu hút khách du lịch thập phương. Trong đó, thôn Lùng Tao Hà Giang chưa được nhiều người biết đến, rất đáng để bạn trải nghiệm trong chuyến đi tiếp theo của mình. 
10/10/2024
Điểm du lịch gần sân bay Cát Bi Hải Phòng cho bạn vừa mua sắm, ngắm cảnh và check in
Điểm du lịch gần sân bay Cát Bi Hải Phòng khá nhiều, cho bạn thuận tiện thăm quan nếu có thời gian hoặc quá cảnh trong chuyến bay sắp tới. Lưu ngay 7 điểm đến dưới đây để có chuyến đi trọn vẹn nhé. 
10/10/2024
Hồ Quỳnh Nhai Sơn La: Điểm đến không thể bỏ qua mùa thu này
Hồ Quỳnh Nhai Sơn La là nơi có phong cảnh hữu tình, thu hút không biết bao nhiêu lượt khách mỗi năm. Dẫu vậy, nơi này vẫn còn nguyên sự hoang sơ, thích hợp cho những ngày chẳng biết đi đâu. 
09/10/2024