Banner Movi

Việt Nam

Khám phá xứ đại ngàn Kon Tum cùng KOL
Bạn sẽ được tận hưởng một đại ngàn tuyệt đẹp với thiên nhiên hoang sơ và ẩm thực bản địa hấp dẫn khó quên ở mảnh đất đại ngàn qua review du lịch Kon Tum cùng KOL.
17/04/2024
Khám phá Bàu Cá Cái Quảng Ngãi bình dị và hoang sơ
Khu du lịch sinh thái Bàu Cá Cái là một trong những điểm đến đầy thú vị của vùng đất Quảng Ngãi. Được bao bọc bởi đồi cát và các dãy núi xung quanh, khung cảnh thiên nhiên nơi đây làm say đắm du khách. 
17/04/2024
‘Dạo một vòng’ 6 triển lãm tháng 4 ở TP. HCM ấn tượng
Đối với những ai yêu mến nghệ thuật thì nhớ note lại thông tin về các triển lãm tháng 4 ở TP. HCM để sắp xếp thời gian ghé thăm tham quan, khám phá nhé.
16/04/2024
Mai Châu đã quá quen thuộc, du lịch Lương Sơn Hòa Bình cũng vui không kém
Du lịch Lương Sơn Hòa Bình là dịp lý tưởng để bạn hòa mình vào không khí trong lành, tràn ngập thiên nhiên. Với những ai không thích sự xô bồ, đông đúc thì nơi đây chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn đấy. 
16/04/2024
Trải nghiệm đi tàu ở Đà Lạt: Ban ngày hay ban đêm đều đặc sắc
Nếu bạn muốn thử trải nghiệm đi tàu ở Đà Lạt thì có thể đến khu vực ga cổ để mua vé. Xuyên suốt hành trình di chuyển, bạn sẽ được ngắm nhìn vùng ngoại ô phố núi thanh bình, thơ mộng, đặc biệt nhất là khung cảnh các khu...
15/04/2024
Vượt trùng khơi vi vu Lý Sơn khám phá núi Giếng Tiền 
Du lịch Lý Sơn, ngoài những bãi biển hay những danh thắng nổi tiếng thì đừng quên ghé thăm núi Giếng Tiền để chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời và tìm hiểu những thông tin thú vị về miền đất thiêng liêng nơi xứ đảo. 
15/04/2024
Nắm chắc trong tay bí kíp du lịch Vĩnh Long đầy đủ từ A-Z
Du lịch Vĩnh Long là trải nghiệm khám phá thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình vi vu miền Tây. Tỉnh thành với nhiều địa điểm tham quan thú vị và đặc sản địa phương hấp dẫn nhất định sẽ mang đến cho hội cuồng chân...
14/04/2024
Top 6 địa chỉ bán sứa đỏ ngon nhất Hà Nội giải nhiệt ngày hè
Giữa tháng ba, đầu tháng tư, trời bắt đầu vào hè cũng là lúc mùa sứa đỏ lại về. Hãy ghé ngay top 6 địa chỉ bán sứa đỏ ngon nhất Hà Nội dưới đây để cảm nhận hương vị thanh mát, giòn sần sật kết hợp hài hòa với nhiều...
14/04/2024
Cẩm nang du lịch Ninh Bình: Trải nghiệm ăn-chơi ‘đúng điệu’ tại vùng đất di sản
Cẩm nang du lịch Ninh Bình với đầy đủ thông tin về địa điểm tham quan, món ăn đặc sản, nơi ở và phương tiện đi lại sẽ là kim chỉ nam hoàn hảo cho hành trình khám phá vùng đất di sản của bạn trong năm nay.
13/04/2024
Làng nghề bánh phồng Sơn Đốc hơn 100 năm tuổi ở Bến Tre
Làng nghề bánh phồng Sơn Đốc đã nổi tiếng từ xa xưa bởi hương vị khó quên. Quả thực là như vậy, bất kỳ ai ghé thăm Bến Tre cũng đều mong muốn ghé thăm làng nghề truyền thống và mua bánh phồng làm quà cho người thân. 
13/04/2024
Khám phá con phố Hà Nội thú vị nhất thế giới - Phố Quảng An Tây Hồ
Phố Quảng An Tây Hồ là một trong những tuyến phố cực đẹp của Hà Nội. Nơi này nằm giáp Hồ Tây lộng gió. Tới đây, du khách có thể tìm thấy được sự yên bình lẫn sôi động và trẻ trung.
12/04/2024
Vui chơi, giải trí thả ga và check-in 'cháy máy' tại điểm hẹn mới toanh - Khu du lịch Rừng Thông Núi Voi
Tham quan và check-in tại các không gian văn hóa thú vị, trekking khám phá rừng thông lá đỏ, cắm trại bên suối, đua xe địa hình…là những trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ nếu ghé thăm khu du lịch Rừng Thông Núi Voi.
12/04/2024