Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Việt Nam

Những dịch vụ du lịch lạ ở Việt Nam bạn nên trải nghiệm hè 2015

Thứ sáu, 17/04/2015, 07:21 GMT+7
Hè là thời điểm du lịch sôi động nhất trong năm với rất nhiều chương trình đa dạng, hấp dẫn, sự xuất hiện của các tour du lịch lạ đến các điểm đến nổi tiếng sẽ giúp cho du khách có thêm nhiều lựa chọn cho hành trình du lịch của mình.  
 
test

Để có những trải nghiệm thật mới mẻ trong hành trình của riêng mình, du khách nên thử những dịch vụ du lịch mới hè 2015 mà Dulichvietnam.com.vn giới thiệu dưới đây nhé

Tour du lịch bằng thủy phi cơ

Dịch vụ du lịch lạ
Tour du lịch bằng thủy phi cơ sẽ là sản phẩm du lịch rất mới mẻ và độc đáo dành cho du khách trong năm 2015.

Được tổ chức bởi công ty Hàng không Hải Âu là liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh và tập đoàn Focus Travel, tour du lịch bằng thủy phi cơ sử dụng máy bay Cessna Grand Caravan 208B-EX hiện đại hàng đầu thế giới dưới sự điều khiển của các cơ trưởng quốc tế và phụ lái người Việt. Hiện nay công ty Hàng không Hải Âu đang cung cấp các dịch vụ sau dành cho du khách: dịch vụ bay hành trình với các chặng TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết và ngược lại, Hà Nội – Hạ Long và ngược lại, dịch vụ bay ngắm cảnh Hạ Long, dịch vụ du lịch trọn gói tuyến TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết cho từng nhóm đối tượng riêng biệt và dịch vụ cho thuê bay thuê chuyến. Trong thời gian tới, Hàng không Hải Âu sẽ cung cấp thêm dịch vụ bay ngắm cảnh ở Nha Trang và đồng bằng sông Cửu Long.

Tour đi bộ dưới đáy biển ở Nha Trang

Thành phố Nha Trang đã rất nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những hòn đảo hoang sơ, hấp dẫn du khách cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp. Trong mùa hè năm nay khi đến với Nha Trang du khách sẽ được trải nghiệm một tour du lịch hoàn toàn mới, đó là tour đi bộ dưới đáy biển ở Nha Trang. 

Dịch vụ du lịch lạ
 
 
Đi bộ du lịch dưới đáy biển là dịch vụ du lịch mới tại vịnh Nha Trang(Khánh Hòa) do Công ty lặn Holiday tổ chức. Loại hình du lịch biển đảo này đã gây được ấn tượng với du khách như một phương thức lặn biển kiểu mới để có thể khám phá thế giới đại dương từ 15-20 phút/lần.
Du khách muốn đi bộ dưới đáy biển chỉ cần đội chiếc mũ có cung cấp khí oxy và làm theo hướng dẫn viên là có thể xuống vùng đáy biển rộng khoảng 50m² để dạo chơi ngắm cá và san hô. Chiếc mũ cung cấp khí oxy có thiết kế đặc biệt, nặng 40kg nhưng khi chạm nước chỉ còn nặng chừng 4kg.

Tour du lịch bắn cá ở Đà Nẵng

Nếu du khách đã biết đến Đà Nẵng với các điểm đến nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn hay khu du lịch Bà Nà thì du khách sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi được trải nghiệm một tour du lịch mà chỉ có tại Đà Nẵng, tour lặn bắn cá ở bán đảo Sơn Trà.

Dịch vụ du lịch lạ
 
 
Đến với tour du lịch này du khách sẽ có hai sự lựa chọn. Một là tham gia tour lặn bắn cá ở hòn Chảo (đảo Ngọc), đây là một điểm đến còn rất hoang sơ nên chưa có nước ngọt tắm và các điều kiện sinh hoạt tiện nghi khác, phù hợp với đối tượng thanh thiếu niên thích khám phá. Hai là tham gia tour lặn bắn cá ở bãi Lỡ hoặc bãi Nồm trong khu vực bán đảo Sơn Trà, địa điểm này phù hợp với tất cả mọi đối tượng du khách. Thuyền sẽ đưa du khách ra các địa điểm đã định trước, tại đây du khách tham gia các hoạt động như lặn biển, bắn cá, bar trên biển và sau đó thưởng thức bữa trưa do đầu bếp chế biến bằng chiến lợi phẩm đã bắn được trước đó.

Tour xem săn cá trên sông Vàm Nao

Tour xem săn cá trên sông Vàm Nao thực sự là một trải nghiệm cực kì mới lạ, hấp dẫn dành cho du khách ở khi đi du lịch ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tour được tổ chức bởi Trung tâm du lịch nông dân An Giang. Sông Vàm Nao (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) nối sông Tiền và sông Hậu có nhiều bến để người nông dân tập trung săn cá. Trong lúc chờ đợi thì du khách sẽ tập trung tại nhà sàn thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ con cá bông lau và những giai điệu trữ tình của nghệ thuật đờn ca tài tử. Sau đó thuyền du lịch sẽ đưa du khách đến khu vực người nông dân giăng lưới.

Dịch vụ du lịch lạ
Cảm giác hồi hộp chờ đợi từ lúc giăng lưới cho đến khi bắt được một chú cá bông lau nặng vài kg sẽ mang đến những cảm xúc rất thú vị dành cho du khách.

Thời điểm từ tháng 12 năm trước tới tháng 4 âm lịch năm sau là mùa săn cá bông lau, sau đó Trung tâm du lịch nông dân An Giang sẽ khai thác tiếp tour thưởng thức sản vật cá linh của mùa nước nổi.
 
Nguyệt Ánh
Theo Traveltimes.vn
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc