Banner Movi

Việt Nam

Chinh phục đỉnh Ky Quan San - Đỉnh núi cao thứ 4 của nước ta
Đỉnh Ky Quan San được mệnh danh là thiên đường săn mây của Tây Bắc. Cũng bởi vậy mà rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những ai yêu thích thiên nhiên, đều mong muốn một lần được trekking đỉnh núi này. 
23/12/2023
‘Phá đảo’ bằng hết các trải nghiệm khám phá tuyệt vời tại ‘vùng đất sương mù’ với cẩm nang du lịch Vĩnh Phúc siêu chi tiết
Du lịch Vĩnh Phúc nổi bật với các danh lam thắng cảnh thơ mộng và những điểm dừng lịch sử - văn hóa ấn tượng, chắc chắn sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm khám phá đáng nhớ.
22/12/2023
Du lịch Mỹ Tho, trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của miền Tây sông nước
Một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn tại Tiền Giang bạn không nên bỏ qua đó chính là thành phố Mỹ Tho. Đây là thành phố lớn nhất và cũng là trung tâm kinh tế quan trọng của tỉnh Tiền Giang. Bài viết dưới đây sẽ mang đến...
22/12/2023
Chơi gì ở Bãi Sao Phú Quốc? Mê mệt loạt trải nghiệm du lịch thú vị tại ‘bãi tắm thiên đường’ của đảo ngọc
Chơi gì ở Bãi Sao Phú Quốc chắc chắn là thắc mắc của nhiều người. Đừng quá lo lắng nhé vì khu vực Bãi Sao phát triển rất nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn, chắc chắn sẽ giúp bạn và hội cạ cứng có được nhiều trải nghiệm vui...
22/12/2023
Tất-tần-tật bí kíp du lịch Bình Định team mê khám phá nhớ ‘note liền tay’
Du lịch Bình Định nổi tiếng với những bãi biển “đẹp như mộng”, các di tích lịch sử - văn hóa cùng vô vàn điểm tham quan hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho hành trình rong ruổi miền Trung của bạn.
21/12/2023
Táo muối Bàng La Hải Phòng: Loại quả đặc sản dịp cuối năm
Táo muối Bàng La Hải Phòng có vị ngọt đặc trưng, thường xuyên cháy hàng vào mỗi dịp mùa vụ. Cùng tìm hiểu xem loại táo muối này có gì đặc biệt mà lại hút khách đến vậy nào. 
21/12/2023
Du lịch Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khám phá vẻ đẹp của quê hương núi Hồng, sông Lam
Được ví tựa như một “ nàng công chúa ngủ say” đang chờ đợi người đánh thức, du lịch Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính là hành trình thú vị đưa du khách chạm đến vẻ đẹp bình yên, hoang sơ của miền đất huyền thoại. 
20/12/2023
No căng bụng khám phá Tour ẩm thực Tống Duy Tân Tạ Hiện Chợ đêm Đồng Xuân
Nhắc đến ẩm thực Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua Tour ẩm thực Tống Duy Tân Tạ Hiện Chợ đêm Đồng Xuân. Với vô vàn món ăn ngon, giá cả lại cực kỳ phải chẳng, tour ẩm thực là cách để bạn khám phá nhiều nét đẹp khác...
20/12/2023
Du lịch Ninh Thuận: Chinh phục biển xanh, cát vàng và các điểm dừng tham quan cực phẩm tại ‘xứ cát’
Du lịch Ninh Thuận nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, các bãi cát vàng thơ mộng và nhiều điểm dừng tham quan tuyệt đẹp luôn biết cách níu chân du khách thập phương ghé thăm khám phá.
20/12/2023
Khám phá cà phê ống tre hot trend và những món ngon chế biến trong ống tre
Cà phê ống tre có gì hot mà khiến các bạn trẻ “liêu xiêu”? Ngay sau đây hãy cùng Du Lịch Việt Nam ghé thăm quán nước nhỏ mới mở bán bên hông cầu Ông Lãnh, quận 4 để khám phá món uống độc đáo này nhé.
19/12/2023
Tung hoành ‘xứ sở hang động’ với cẩm nang du lịch Quảng Bình ‘chuẩn chỉnh’ từ A-Z
Du lịch Quảng Bình có gì thú vị? Khám phá ngay các thông tin gợi ý địa điểm tham quan, những trải nghiệm khám phá “must-try”, đặc sản hấp dẫn…để hành trình vi vu “xứ sở hang động” có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
19/12/2023
Cây đa Tân Trào: Di tích lịch sử, địa danh nhất định phải đến của xứ Tuyên
Tuyên Quang là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, cách mạng của đất nước ta. Trong đó, cây đa Tân Trào là di tích lịch sử, điểm du lịch thăm quan không thể bỏ qua khi tới Tuyên Quang. 
19/12/2023