Banner Movi

Việt Nam

Check-in cầu Trường Tiền Huế biểu tượng thi ca của xứ cố đô 
Cùng với sông Hương, núi Ngự, cầu Trường Tiền chính là một trong những biểu tượng đặc trưng của đất cố đô, là điểm du lịch hấp dẫn bởi vẻ đẹp duyên dáng, thơ mộng khiến bao du khách say đắm khi dừng chân . 
04/12/2023
Dạo bước đến cao nguyên Mù Là Bắc Kạn đẹp quên lối về
Cao nguyên Mù Là Bắc Kạn mang vẻ đẹp bình dị, nguyên sơ, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, thư thái. Cùng Du lịch Việt Nam khám phá xem cao nguyên này có gì thú vị nào. 
04/12/2023
‘Mách bạn’ bí kíp du lịch Bến Tre chi tiết ăn gì - chơi gì - ở đâu
Nếu bạn dự định ghé thăm xứ dừa thơ mộng thì nhớ “note liền tay” các thông tin về thời điểm tham quan lý tưởng, phương tiện di chuyển, địa điểm ăn-chơi, nơi ở…để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch Bến Tre.
04/12/2023
Không lo thiếu ảnh xịn tại 5 quán cafe đẹp gần phố cổ Hội An ‘siêu hot’
Hành trình check-in sống ảo của team mê chụp choẹt chắc chắn sẽ trọn vẹn và đáng nhớ hơn với trải nghiệm săn ảnh thú vị tại 5 quán cafe đẹp gần phố cổ Hội An “siêu hot”.
03/12/2023
Cuối tuần chơi không biết chán tại Phố đi bộ Hà Nội
Phố đi bộ Hà Nội là một trong những nơi đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Thủ đô. Tại đây diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật cũng như là không gian ẩm thực thú vị hấp dẫn khách thập phương. 
03/12/2023
Tìm về thôn quê thanh bình và thử sức trở thành người nông dân thực thụ ở Nông Trang Xanh Green Noen
Thử sức một ngày hóa thân thành người nông dân thực thụ với nhiều trải nghiệm khám phá ngành nông nhiệp thú vị tại Nông Trang Xanh Green Noen là một cách hay giúp ngày nghỉ cuối tuần của bạn trở nên mới mẻ, đáng nhớ.
02/12/2023
Rừng thông Ba Vì: Điểm picnic ngoại thành Hà Nội cho ảnh đẹp nghìn like
Rừng thông Ba Vì không phải tọa độ mới của vùng ngoại thành Hà Nội. Bởi cảnh đẹp mê hoặc lòng người mà nơi đây lúc nào cũng được ưu ái mỗi khi ai đó muốn tìm một địa chỉ để dã ngoại, chụp ảnh. 
02/12/2023
Mục sở thị chùa Lá Sen Đồng Tháp - ngôi chùa có kiến trúc 1 - 0 - 2
Vãn cảnh, viếng chùa Lá Sen Đồng Tháp mới thấy được hết nét độc đáo của những chiếc lá sen vua vào tháng 9,10 hàng năm với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
02/12/2023
Về ngoại thành Hà Nội khám phá làng nghề giầy da Phú Xuyên hơn 100 năm
Làng nghề giầy da Phú Xuyên đã tồn tại nhiều năm qua, khẳng định được thương hiệu trên khắp cả nước. Các sản phẩm giầy da ở huyện này không chỉ có chất lượng tốt mà còn mang tính thẩm mỹ cao. 
01/12/2023
Du lịch Long An có gì hấp dẫn? ‘Nằm lòng’ kinh nghiệm ăn-chơi-quẩy siêu chi tiết cho hành trình khám phá điểm dừng nức danh miền Tây
Du lịch Long An chơi ăn gì – chơi gì - ở đâu có lẽ là thắc mắc của nhiều du khách. Đừng quá lo lắng nhé vì ngay sau đây Du Lịch Việt Nam sẽ gợi ý danh sách các điểm dừng tham quan nổi tiếng, đặc sản hấp...
01/12/2023
Rừng phong Chí Linh: Lạc bước trong rừng phong lá đỏ đang đổi màu
Ở Hải Dương có rừng phong lá đỏ lâu đời là điểm đến pic nic dã ngoại và thăm quan không thể bỏ qua. Rừng phong Chí Linh mang vẻ đẹp cực kỳ thơ mộng, bình yên, thích hợp để bạn dành cả ngày ngao du mà không biết chán. 
01/12/2023
Cẩm nang du lịch Phú Quốc siêu hữu ích dành cho các tín đồ xê dịch
Du lịch Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội được đắm chìm trong không gian thiên nhiên lãng mạn, ghé thăm những bãi biển nên thơ, trữ tình, khám phá những khu vui chơi đẳng cấp quốc tế và thưởng thức vô vàn những món đặc sản thơm ngon, hấp...
30/11/2023