Banner Movi

Việt Nam

'Chết mê' với trải nghiệm du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa sang xịn miễn chê
Du lịch Đà Nẵng bằng tàu hoả đã không còn là trải nghiệm mới mẻ thế nhưng vẫn là xu hướng được nhiều du khách ưa thích, nhất là khi những chuyến tàu hạng sang đến Đà Nẵng với tiện nghi hiện đại đã được chính thức ra mắt. 
13/11/2023
Mùa hoa cải trắng Mộc Châu nở rộ chinh phục mọi du khách
Mùa hoa cải trắng Mộc Châu là thời điểm cực thu hút khách du lịch thập phương. Lúc này, cả cao nguyên khoác lên một màu trắng tinh khôi, mong manh, khiến ai nấy cũng phải thẩn thơ ngắm nhìn. 
13/11/2023
Rong ruổi thủ phủ cà phê, đừng bỏ lỡ các điểm đến lịch sử ở Buôn Ma Thuột nổi tiếng
Nếu đã quá “quen mặt” với các tọa độ sống ảo nổi tiếng thì trong hành trình khám phá du lịch sắp tới tại thủ phủ Tây Nguyên, bạn có thể “đổi gió” mới mẻ với trải nghiệm tham quan, tìm hiểu các điểm đến lịch sử ở Buôn Ma...
13/11/2023
Chơi gì ở Phú Quốc? Check-list các hoạt động du lịch không thể bỏ lỡ trong hành trình rong ruổi khám phá đảo ngọc
Nếu chưa biết chơi gì ở Phú Quốc trong hành trình du lịch sắp tới thì đừng quá lo lắng nhé vì đảo ngọc là “thiên đường” của các hoạt động ăn-chơi-quẩy hấp dẫn.
12/11/2023
Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch: Rực rỡ và lãng mạn
Cứ vào mùa đông, trên khắp Hà Giang lại được khoác lên lớp áo mới rực rỡ của những bông hoa tam giác mạch. Du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch để cảm nhận vẻ đẹp đặc trưng của vùng cao nguyên đá. 
11/11/2023
Khám phá Phố đi bộ Carnaby Nguyễn Xiển đậm chất châu Âu đang nổi ở Hà Nội
Được thành lập cách đây không lâu, Phố đi bộ Carnaby Nguyễn Xiển đã trở thành điểm vui chơi mới nổi tại Hà Nội. Có thể nói, chỉ cần đi dạo trên con phố này thôi cũng mang đến cảm giác chẳng khác nào đang du lịch trời Âu. 
10/11/2023
Top 6 khu vui chơi dành cho trẻ em ở TP. HCM mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm mới lạ
Cuối tuần nếu chưa biết đưa bạn nhỏ đi đâu để trải nghiệm các hoạt động khám phá thú vị thì đừng quên tham khảo thông tin về top 7 khu vui chơi dành cho trẻ em ở TP. HCM nổi tiếng nhé.
10/11/2023
Bức tường Leninn ở Hà Nội: Điểm check in siêu HOT đậm chất hiphop
Bức tường Leninn ở Hà Nội có lẽ đang là cái tên khuynh đảo trên mạng xã hội những ngày nay. Vậy bức tường này có gì đặc biệt mà bỗng nhiên trở thành điểm check in không thể bỏ qua ở Thủ đô?
09/11/2023
Du ngoạn ngắm cảnh và tham gia trải nghiệm các hoạt động dã ngoại ‘vui hết nấc’ tại hồ Pá Khoang Điện Biên
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng ngắm cảnh và dã ngoại tuyệt vời trong chuyến du lịch Tây Bắc cùng hội cạ cứng thì có thể lựa chọn ghé thăm hồ Pá Khoang Điện Biên để trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch đặc sắc.
09/11/2023
'Liêu xiêu' với các góc check-in cực nghệ tại phố bích họa Đà Lạt Dốc Nhà Làng
Team mê chụp choẹt dự định lên kế hoạch vi vu phố núi trong năm nay nhớ note lại điểm dừng sống ảo “cực nghệ” là phố bích họa Đà Lạt Dốc Nhà Làng nhé.
08/11/2023
Món ăn vặt mùa đông Hà Nội vừa thổi vừa ăn và nơi 'tìm ra chúng'
Mùa đông có thể coi là thiên đường dành cho các món ăn vặt lên ngôi. Khoai lang nướng, bánh rán... đều là những món ăn vặt mùa đông Hà Nội chỉ cần nhắc đến tên thôi cũng khiến bạn phải thòm thèm. 
08/11/2023
Đồi cỏ hồng Gia Lai: Điểm check-in mộng mơ thu hút team mê sống ảo ghé thăm phố núi dịp cuối năm
Giai đoạn cuối năm khi thời tiết phố núi bắt đầu se lạnh là thời điểm lý tưởng để bạn “xách balo lên và đi” khám phá đồi cỏ hồng Gia Lai – điểm check-in vô cùng nổi tiếng luôn được hội cuồng chân săn đón trong hành trình vi...
08/11/2023