Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Malaysia

Malaysia

Du lịch đảo Tioman Malaysia: Mọi điều cần biết về ‘viên ngọc nhiệt đới’ kỳ diệu này
Đảo Tioman Malaysia hay Đảo Rồng Tioman nổi tiếng với làn nước biển trong xanh, rạn san hô đầy màu sắc, rừng nhiệt đới xanh tươi và nhiều hoạt động mạo hiểm cho những người thích cảm giác mạnh!
18/03/2024
Du lịch Malaysia 2023: Tất cả những điều bạn cần biết
Bạn sắp đi du lịch Malaysia? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả những điều bạn cần biết để có một chuyến đi trọn vẹn!
08/12/2023
Yêu nghệ thuật thích check in không thể bỏ qua 8 bảo tàng nổi tiếng ở Penang, Malaysia
Ngoài những món ăn đường phố ngon miệng, bãi biển tuyệt đẹp, thì các bảo tàng nổi tiếng ở Penang với chủ đề độc đáo chính là điều quyến rũ du khách đến với “Hòn ngọc Phương Đông”.
07/09/2023
Chinh phục 9 điểm trekking ở Malaysia, phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh từ trên cao
Băng qua những cung đường đẹp trên dãy núi hùng vĩ, xuyên rừng, chinh phục những điểm trekking ở Malaysia nổi tiếng để được thu trọn vẹn vào tầm mắt khung cảnh thiên nhiên và thành phố tuyệt đẹp.
11/08/2023
‘Chén sạch’ list món ngon ở Malaysia theo gợi ý của CNN
Các món ngon ở Malaysia đa phần ảnh hưởng bởi ẩm thực Trung Quốc, Ấn Độ nhưng vẫn mang nét đặc sắc riêng khiến du khách yêu thích.
08/08/2023
Thành phố Malacca Malaysia và những trải nghiệm cực vui bạn không thể bỏ qua
Du lịch thành phố Malacca Malaysia bạn thỏa sức thưởng thức ẩm thực giá rẻ tại Chợ đêm cuối tuần Phố Jonker, đi du thuyền trên sông hay check in nhà thờ nổi độc đáo,…
05/07/2023
Đủ mọi style quán cà phê đẹp ở Malaysia cho bạn tha hồ check in
Những quán cà phê đẹp ở Malaysia được gợi ý dưới đây theo các chủ đề khác nhau, từ cà phê hoa, phong cách cổ điển cho đến cà phê boardgame độc đáo.
02/06/2023