Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

Du lịch Châu Âu

Thâm nhập 'trái tim Châu Âu' với trọn bộ cẩm nang du lịch Hungary chi tiết nhất
 Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Hungary thì hãy lưu ngay bài viết này lại nhé!
06/04/2024
Du lịch Na Uy: Hành trình chinh phục những cung đường huyền thoại
Du lịch Na Uy không chỉ là khám phá vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là trải nghiệm văn hóa độc đáo của một quốc gia Bắc Âu. Du khách có thể tham quan các bảo tàng lịch sử, các nhà thờ cổ kính, các khu chợ truyền thống và...
04/04/2024
Điểm tên loạt lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Âu 2024 dành cho team mê ‘quẩy’
Những lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Âu 2024 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám, từ Lana Del Rey, Troye Sivan, Rihanna đến Dua Lipa, Doja Cat hứa hẹn sẽ khiến sân khấu “bùng nổ”.
05/03/2024
Năm 2024 cận kề, note ngay 8 địa điểm đón năm mới ở châu Âu hoành tráng nhất
Từ những màn pháo hoa ngoạn mục nhất hành tinh đến bữa tiệc đường phố sôi động, top địa điểm đón năm mới ở châu Âu dưới đây sẽ mang đến cho bạn đêm Giao thừa đáng nhớ nhất trong đời!
12/12/2023
Kinh nghiệm du lịch châu Âu dịp Giáng sinh: Thời tiết, di chuyển và vài tips bạn cần bỏ túi
Theo kinh nghiệm du lịch châu Âu dịp Giáng sinh, có khá nhiều điều quan trọng bạn cần biết trước khi lên kế hoạch đến châu lục này vào tháng 12. Từ thời tiết, phương tiện di chuyển, điểm đến cũng như chi phí cần chuẩn bị,…
06/12/2023
Ca sĩ Đoan Trang vi vu khắp Châu Âu trong chuyến đi mùa hè 
Cùng gia đình tận hưởng chuyến du lịch khắp Châu Âu giữa mùa hè, Đoan Trang lần lượt check-in hàng hoạt điểm đến hấp dẫn từ thủ đô Paris nước Pháp,  Geneva Thuỵ Sỹ, Milan Italy cho đến Oslo, Na Uy.
14/07/2023
Sao Việt vi vu Châu Âu tháng 6 tận hưởng mùa hè đẹp như như cổ tích 
Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt vi vu Châu Âu tháng 6 và tận hưởng thời tiết mát mẻ, thiên nhiên tuyệt đẹp, khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng với vô vàn trải nghiệm thú vị. 
27/06/2023
Giải mã hiện tượng kỳ thú và trải nghiệm săn đêm trắng ở châu Âu
Tại những địa điểm ngắm đêm trắng ở châu Âu, hoàng hôn kéo dài đến tận nửa đêm khiến cho trời đất lúc nào cũng sáng như ban ngày và mặt trời dường như không bao giờ tắt.
23/05/2023
Ghé thăm Matxcova, Nga – thành phố hoa lệ bậc nhất châu Âu
Matxcova – thành phố được coi là biểu tượng, niềm tự hào của người dân Nga trở thành một điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm xứ sở Bạch Dương.
20/11/2019
Ngắm nhìn Napoli tuyệt đẹp bên bờ Địa Trung Hải của Italy từ trên cao
Nhiều người được mơ ước đặt chân đến Ý, đất nước có hình chiếc giày của châu Âu, chính xác hơn là phố biển Napoli, thành phố lớn thứ 3 nước Ý, nơi có hơn 4.000 năm lịch sử bi tráng và bây giờ là di sản nhân loại.
11/10/2019