Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Hồng Kông

Hồng Kông

Mùa xuân này đừng bỏ qua 8 địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hồng Kông đẹp tựa cổ tích
Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hồng Kông từ Công viên bờ sông Tai Po đến Vườn anh đào HKIA với sắc hồng phấn phủ kín cả vùng trời như đưa du khách lạc vào một thế giới không có thực, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức...
04/03/2024
Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông - Top các địa điểm ăn chơi quên lối về
Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ, Hồng Kông là một điểm đến lý tưởng. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay hôm nay và khám phá thành phố tuyệt vời này!
21/01/2024
World of Frozen Hồng Kông: Bên trong Vương quốc băng giá ngoài đời thực đẹp như phim
World of Frozen Hồng Kông – vùng đất theo chủ đề “Frozen” đầu tiên và lớn nhất trên thế giới tại đảo Lantau đã chính thức mở cửa. Hãy cùng bước vào vương quốc Arendelle, khám phá và trở thành một phần của câu chuyện “Frozen”!
01/12/2023
'Oanh tạc' Lan Quế Phường Hồng Kông – khu phố ăn chơi khét tiếng nhất nhì trên thế giới
Từng chỉ là một địa điểm bán hàng rong, Lan Quế Phường Hồng Kông giờ đây trở thành khu phố ăn chơi nhộn nhịp top 1 thế giới. Du khách đến đây tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động với những club nức tiếng, ăn uống và tiệc tùng...
25/11/2023
Khu Mong Kok Hồng Kông: Thỏa sức vui chơi, shopping, càn quét khu phố sầm uất nhất xứ Cảng thơm
Khám phá khu Mong Kok Hồng Kông, ghé thăm Chợ Quý Bà nổi tiếng, len lỏi qua những con phố ngoằn ngoèo như mê cung để thỏa sức mua sắm và thưởng thức món ăn đường phố.
06/11/2023
Những tiệm bánh ngon nhất ở Hồng Kông phục vụ bánh mì và bánh ngọt kiểu Âu
Sao có thể chối từ món bánh trứng thơm ngon của Bakehouse hay bánh kiểu Anh tại The Baker and the Bottleman – 2 trong top 10 tiệm bánh ngon nhất ở Hồng Kông.
17/10/2023
Muốn có ảnh đẹp, đừng bỏ qua 8 địa điểm du lịch mùa thu ở Hồng Kông dưới đây
Những địa điểm du lịch mùa thu ở Hồng Kông như Tai Tong Ecopark, hồ Lau Shui Heung hay đường mòn tự nhiên Pineapple Dam cho du khách đắm chìm trong khung cảnh lá vàng lá đỏ đẹp đến mê hồn!
05/10/2023
Có một ‘xứ Cảng thơm’ thật khác ở khu Sheung Wan Hồng Kông
Sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại khiến cho Sheung Wan Hồng Kông luôn mang nét quyến rũ đặc biệt đối với khách du lịch.
09/09/2023
Đến làng chài cổ Tai O bình yên, khám phá một Hồng Kông thật khác
Làng chài cổ Tai O mang ý nghĩa đặc biệt đối với văn hóa, lịch sử Hồng Kông. Đây là nơi có những nhà sàn truyền thống, hải sản tươi ngon và nhiều quán cà phê cổ kính trong không khí yên bình.
10/07/2023
Du lịch đảo Trường Châu yên bình, tạm quên khói bụi đô thị
Không khí trong lành, bình dị khiến nhiều người chọn du lịch đảo Trường Châu (Hồng Kông) để tạm quên đi sự ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị.
10/06/2023
Nhâm nhi, xì xụp tại 8 quán ramen ngon nhất ở Hồng Kông
Thưởng thức bát tsukemen bò béo ngậy với nước dùng tonkotsu ngọt thanh, nhưng không phải giữa lòng Nhật Bản mà là tại quán ramen ngon nhất ở Hồng Kông có gì đặc biệt?
03/06/2023
Lạc vào thế giới thần tiên tại công viên Disneyland Hồng Kông mùa hè này
Bỏ túi ngay kinh nghiệm đi Disneyland Hồng Kông mới nhất để có chuyến vi vu vào xứ sở thần tiên đáng nhớ nhất mùa hè năm nay.
29/05/2023