Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Thế giới

Thế giới

Trọn bộ cẩm nang du lịch Trinidad và Tobago khám phá nhiều điều kỳ thú
Trinidad và Tobago nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, di sản lịch sử phong phú và môi trường tự nhiên đa dạng. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá cẩm nang du lịch Trinidad và Tobago trong bài viết này nhé!
27/06/2024
Trải nghiệm du lịch Guadeloupe khám phá thiên nhiên tuyệt sắc vùng Caribe
Guadeloupe nổi tiếng với những bãi biển đẹp, thác nước, nhà máy chưng cất rượu rum và đi bộ đường dài trong rừng. Guadeloupe là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn và đầy ắp những trải nghiệm thú vị. Cùng...
26/06/2024
Du lịch Vịnh Quarry Hồng Kông hè này, khuấy đảo khu vực sầm uất nhất nhì ‘thiên đường giải trí’
Du lịch Vịnh Quarry Hồng Kông, nhất định phải check in Tòa nhà Quái vật nổi tiếng trong các bộ phim Hollywood, shopping thả ga, thưởng thức ẩm thực đa dạng.
24/06/2024
Trọn bộ cẩm nang du lịch Seychelles - Quần đảo thiên đường trên Ấn Độ Dương
Seychelles nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nước biển xanh ngọc bích, những khu rừng nhiệt đới rậm rạp và động vật hoang dã độc đáo. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá du lịch Seychelles trong bài viết này nhé!
24/06/2024
Khám phá 7 hòn đảo rẻ nhất Caribe cho chuyến du lịch tiết kiệm!
Caribe là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trên thế giới, tuy nhiên một số hòn đảo có thể rất đắt đỏ. Chính vì vậy, dưới đây là những hòn đảo rẻ nhất Caribe dành cho bạn!
23/06/2024
‘Ngã ngửa’ với 9 sự thật thú vị về món vịt quay Bắc Kinh – đặc sản trứ danh của Trung Quốc
Một trong những sự thật thú vị về món vịt quay Bắc Kinh đó là món ăn nổi tiếng này có nguồn gốc từ một nơi khác, không phải Bắc Kinh. Cách chế biến phức tạp và kỳ công của đặc sản này cũng sẽ khiến bạn bất ngờ khi...
22/06/2024
Khám phá du lịch Saint Kitts và Nevis - Thiên đường nghỉ dưỡng vùng Caribbean
Saint Kitts và Nevis là được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng vùng Caribbean hấp dẫn nhiều du khách trên thế giới. Cùng khám phá du lịch Saint Kitts và Nevis trong bài viết này nhé!
22/06/2024
Du lịch Thái Lan tháng nào đẹp nhất? Gợi ý điểm đến lý tưởng vào các mùa trong năm
Du lịch Thái Lan tháng nào đẹp nhất là thắc mắc của nhiều du khách. Hành trình đến Bangkok vào tháng 2, Koh Samui vào tháng 4 hay Chiang Mai vào tháng 12 sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.
21/06/2024
Top 8 trải nghiệm đáng nhớ nhất Kenya bạn không nên bỏ qua!
Hè sắp đến, cùng ghé thăm và hòa mình vào những trải nghiệm đáng nhớ nhất Kenya!
21/06/2024
Đi Đức xem Euro ăn uống ở đâu? Top 9 nhà hàng tốt nhất ở Munich
Ngoài món ăn truyền thống của Đức, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico,…tại những nhà hàng tốt nhất ở Munich dưới đây.
20/06/2024
Trọn bộ cẩm nang du lịch Đức tự túc chi tiết từ A đến Z
Đức nổi tiếng với những thành phố xinh đẹp, những lâu đài tráng lệ, những ngọn núi hùng vĩ và những khu rừng rậm rạp. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đức tự túc thì đừng bỏ qua trọn bộ kinh nghiệm trong bài viết này nhé!
20/06/2024
Du lịch Uganda: Tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của Châu Phi
Du lịch Uganda là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ du khách nào. Hãy đến và khám phá vẻ đẹp hoang sơ và độc đáo của "viên ngọc quý" Châu Phi này!
20/06/2024