Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Thế giới

Ngỡ như bước vào truyện cổ tích tại những cánh đồng hoa mùa thu ở Anh đẹp nhất
Từ những tia sáng lấp lánh của hoa anh thảo đến màu sắc đa dạng của hoa nerines, những cánh đồng hoa mùa thu ở Anh như được khoác lên lớp áo mới mỗi độ thu về.
30/08/2024
Điểm tên loạt quán phở nổi tiếng ở London, thưởng thức ẩm thực Việt chuẩn vị giữa lòng châu Âu
Mặc dù không có mức giá bình dân như tại Việt Nam nhưng những quán phở nổi tiếng ở London dưới đây được đánh giá là có hương vị khá chuẩn, nước dùng ngon.
29/08/2024
Những món bánh ngọt ‘must try’, chọn không bao giờ sai khi đến Ai Cập
Nếu một lần đặt chân đến Ai Cập, bạn nhất định phải nuông chiều cái miệng hảo ngọt của mình với 6 món bánh ngon nức tiếng dưới đây.
26/08/2024
Kinh nghiệm mua sắm ở Singapore: Thỏa sức shopping tại các cửa hàng giá rẻ nhất ‘thành phố sư tử’
Dưới đây là địa chỉ và kinh nghiệm mua sắm ở Singapore tiết kiệm nhất dành cho những anh chàng, cô nàng mê shopping nhưng sợ “cháy túi”.
25/08/2024
9 cửa hàng độc đáo ở Portland, Oregon để mua những món quà hay ho nhất trong chuyến đi Mỹ
Từ sản phẩm làm đẹp, sách đến đồ décor, dưới đây là những cửa hàng độc đáo ở Portland thu hút du khách nhất khi đến với Oregon, Mỹ.
24/08/2024
‘Tất tần tật’ kinh nghiệm di chuyển ở Bangkok dành cho du khách
Dưới đây là kinh nghiệm di chuyển ở Bangkok, sử dụng BTS, MRT, taxi, thuê xe và một số phương tiện khác du khách cần biết để hành trình khám phá thuận lợi hơn.
23/08/2024
Lịch trình 5 ngày du lịch Kyoto – nơi 'bảo vệ' những di sản kiến ​​trúc nổi tiếng nhất Nhật Bản
Trong lịch trình 5 ngày du lịch Kyoto, bạn sẽ có cảm giác như đang nhìn xuyên qua những trang sử về thời xa xưa, nơi chỉ có những ngôi đền hùng vĩ, đền thờ bằng gỗ, quán trà cổ kính và bầu không khí bình yên.
22/08/2024
Những quán ăn, nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Paris ‘được lòng’ cả dân địa phương lẫn du khách
Bạn đang tìm nhà hàng Việt Nam ngon nhất ở Paris để thưởng thức ẩm thực quê nhà trong chuyến du lịch châu Âu? Đừng bỏ qua danh sách dưới đây!
21/08/2024
Mê đắm trước vẻ đẹp của những địa điểm ngắm hoa mùa thu ở Nhật Bản
7 địa điểm ngắm hoa mùa thu ở Nhật Bản từ hoa hồng, hoa cúc đến cỏ kochia đỏ rực rỡ nhất định phải có trong lịch trình du lịch của các chị em “mê sống ảo”.
21/08/2024
Du lịch Praha và ngắm những công trình hàng trăm năm tuổi
Các công trình kiến trúc hàng trăm tuổi, những cây cầu cổ kính, những bức tượng độc đáo,... tất cả đang tạo nên sự thơ mộng và lãng mạn cho chuyến du lịch Praha của bạn. 
21/08/2024
2/9 chơi ở đâu? Du hành về thời tiền sử tại công viên khủng long lớn nhất châu Á
Dino Desert - Công viên khủng long lớn nhất châu Á ở Malaysia chắc chắn là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình bạn dịp lễ sắp tới. Hãy sẵn sàng bước vào một bộ phim bom tấn hành động Hollywood đầy kịch tính và thú vị.
21/08/2024
Top 7 địa điểm du lịch tháng 9 ở Australia bạn nhất định không thể bỏ qua
Có thể nói mùa xuân là thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng thời tiết và vẻ đẹp cảnh quan tại xứ sở chuột túi. Nếu đang có kế hoạch đến đây, hãy ghim ngay những địa điểm du lịch tháng 9 ở Australia vô cùng tuyệt vời này.
20/08/2024