Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Thế giới

Thế giới

Du lịch quần đảo Faroe - Tour khám phá cuộc sống Bắc Âu thú vị nhất 2024
Quần đảo Faroe, nằm giữa Na Uy và Iceland, là một điểm đến tuyệt vời với cảnh quan hoang sơ và nên thơ. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá trải nghiệm du lịch quần đảo Faroe đầy đủ trong bài viết này nhé!
12/03/2024
Trải nghiệm du lịch Slovenia thú vị chi tiết từ A đến Z có thể bạn chưa biết
Vùng đất Slovenia khác với sự náo nhiệt xa hoa của châu Âu. Chắc hẳn ai từng đến Slovenia đều nhớ mãi. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá kinh nghiệm du lịch Slovenia chi tiết trong bài viết này nhé!
11/03/2024
Du lịch Australia tháng 3, hòa mình cùng muôn màu lễ hội
Bạn đang mơ về một chuyến đi nhuộm màu văn hóa xứ Kangaroo, hãy cân nhắc Herb & Chilli Festival, ChillOut Festival hay Begonia Festival… Loạt lễ hội tháng 3 ở Australia vô cùng đặc sắc đang chờ đón. 
10/03/2024
Du lịch Kamakura Nhật Bản – Hành hương đầu năm, khám phá vùng đất của những ngôi đền
Trong hành trình du lịch Kamakura Nhật Bản, bạn sẽ được tận hưởng giây phút yên bình tại những ngôi đền với kiến trúc cổ kính trong sắc hoa anh đào mùa xuân.
09/03/2024
Lạc vào thế giới phép thuật với những trải nghiệm Harry Potter ở Mỹ!
Không chỉ Universal Studios, còn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác dành cho du khách trong hành trình trải nghiệm Harry Potter ở Mỹ!
08/03/2024
6 lý do cực thuyết phục để bạn lên đường du lịch Ai Cập vào tháng 3 này!
Du lịch Ai Cập vào tháng 3, bạn sẽ có cơ hội khám phá những kho báu vượt thời gian của đất nước và trải nghiệm một cuộc hành trình độc đáo, ấn tượng đến hoàn hảo.
07/03/2024
Đi safari ở Botswana: Mỗi trải nghiệm là một khúc hoan ca
Botswana là một trong những điểm đến thu hút nhất nhờ sự đa dạng rực rỡ cảnh sắc - phong phú động vật hoang dã và thiên đường của các nhiếp ảnh gia. Chính vì vậy, đi Safari ở Botswana sẽ là hành trình xê dịch hứa hẹn mang đến...
06/03/2024
Những lý do to bự thôi thúc bạn lên đường khám phá Broome xinh đẹp của nước Úc
Vẻ đẹp cảnh quan, vị trí độc đáo và lịch sử phong phú chính là những lý do du lịch Broome thuyết phục nhất. Liệu bạn đã sẵn sàng thêm thị trấn xinh đẹp này của nước Úc vào sổ tay du lịch của mình chưa nào?
04/03/2024
Mùa xuân này đừng bỏ qua 8 địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hồng Kông đẹp tựa cổ tích
Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hồng Kông từ Công viên bờ sông Tai Po đến Vườn anh đào HKIA với sắc hồng phấn phủ kín cả vùng trời như đưa du khách lạc vào một thế giới không có thực, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức...
04/03/2024
Kinh nghiệm du lịch Brazil tự túc chi tiết nhất
 Nếu bạn đang có dự định trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên, đất nước và con người Brazil trong thời gian sắp tới thì hãy tham khảo bài viết này ngay nhé!
03/03/2024
Trải nghiệm du lịch Croatia - hòn đảo xinh đẹp bậc nhất châu Âu
Nếu bạn đang có ý định du lịch Croatia thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!
02/03/2024
Top 10 thành phố du lịch an toàn nhất 2024 bạn không thể bỏ lỡ!
Từ bầu không khí độc đáo của Copenhagen đến ốc đảo tương lai của Dubai, còn chần chừ gì mà không xách balo lên và khám phá 10 thành phố du lịch an toàn nhất 2024!
29/02/2024