Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

cẩm nang du lịch

Kinh nghiệm du lịch Scotland trọn bộ từ A đến Z cực thú vị
Du lịch Scotland là một trải nghiệm tuyệt vời với văn hóa lâu dài, thiên nhiên đẹp mê hồn, và lịch sử phong phú. Nếu bạn yêu thích khám phá thì đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Scotland trọn bộ trong bài viết này nhé!
20/03/2024
Hướng dẫn từ A đến Z cẩm nang du lịch Đan Mạch
Du lịch Đan Mạch không chỉ là một chuyến đi, mà còn là hành trình khám phá hạnh phúc và trải nghiệm Hygge - phong cách sống ấm áp, bình yên đặc trưng của người Đan Mạch.
20/03/2024
Bật mí cẩm nang du lịch Séc đầy đủ chi tiết thỏa sức khám phá
 Séc - Cộng hòa Séc là một quốc gia nằm ở trung tâm châu Âu, nổi tiếng với vẻ đẹp lịch sử, kiến trúc độc đáo. Đừng bỏ qua cẩm nang du lịch Séc đầy đủ nhất trong bài viết này nhé!
19/03/2024
Cẩm nang du lịch Romania chi tiết nhất cho chuyến đi trọn vẹn
 Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Romania trong thời gian sắp tới thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
19/03/2024
Làng nghề Lũng Rì: Làng nghề làm ngói âm dương của Cao Bằng
Khám phá các làng nghề để tìm hiểu về văn hóa là một trong những nét đặc sắc khi du lịch Cao Bằng. Trong đó, làng nghề Lũng Rì có lịch sử hàng trăm năm tuổi, đang chờ các du khách tới khám phá.
19/03/2024
Việt Nam trong top 10 điểm đến hấp dẫn cho sinh viên 2024
Tạp chí du lịch Lonely Planet đã công bố top 10 điểm đến hấp dẫn hàng đầu cho sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2024. Việt Nam đứng thứ 5 trong danh sách này.
16/03/2024
Khám phá ẩm thực Uganda qua những món ăn đường phố ‘nhắc là thèm’
Khách quan mà nói, đến với lục địa đen, ai chẳng thích được khám phá thêm những điều thú vị về hòn ngọc Uganda. Đặc biệt list những món ăn đường phố Uganda dưới đây lại càng khó bỏ qua.
16/03/2024
Cẩm nang du lịch Vatican - Trải nghiệm thú vị tại đất nước nhỏ nhất thế giới
Vatican là một quốc gia và thành phố nằm bên trong thành phố Roma, Italy. Nếu bạn muốn ghé thăm trải nghiệm những điều thú vị tại đất nước này thì đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Vatican chi tiết dưới đây nhé!
15/03/2024
Kinh nghiệm du lịch Châu Đốc An Giang, khám phá những điểm đến vô cùng thú vị
Cùng với Long Xuyên, Châu Đốc là một trong hai thành phố trực thuộc tỉnh An Giang. Nơi đây được tạo hóa ưu ái ban tặng cho những thắng cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn. Cùng với đó là những di tích lịch sử lâu đời cùng nền văn hóa...
15/03/2024
Ghé thăm thiên đường dành cho trẻ em tại 7 điểm du lịch gia đình ở Caribe
Havana, Santo Domingo, Willemstad,… Cùng tận hưởng chuyến đi đáng nhớ bên người thân với 7 điểm du lịch gia đình ở Caribe!
14/03/2024
Du lịch Uzbekistan: Khám phá huyền bí "Con đường tơ lụa"
Uzbekistan, quốc gia Trung Á ẩn chứa vô số bí ẩn và di sản văn hóa, đang dần trở thành điểm đến du lịch mới mẻ và đầy hứa hẹn. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách một hành trình khám phá độc đáo.
13/03/2024
Dân tình nô nức đến chùa Cây Thị Hà Nam – điểm đến tâm linh mới mà cũ của miền Bắc
Chùa Cây Thị Hà Nam mang vẻ đẹp bình yên, không chút xô bồ. Đây là điểm đến tâm linh mới được phục hồi của tỉnh Hà Nam, hứa hẹn sẽ nổi tiếng không kém Địa Tạng Phi Lai Tự trong thời gian tới.  
13/03/2024