Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

cẩm nang du lịch

Cẩm nang du lịch Ninh Bình: Trải nghiệm ăn-chơi ‘đúng điệu’ tại vùng đất di sản
Cẩm nang du lịch Ninh Bình với đầy đủ thông tin về địa điểm tham quan, món ăn đặc sản, nơi ở và phương tiện đi lại sẽ là kim chỉ nam hoàn hảo cho hành trình khám phá vùng đất di sản của bạn trong năm nay.
13/04/2024
Du lịch Peru - Đi trên đường mòn Inca huyền thoại, khám phá thành phố đã mất
Peru là điểm đến tuyệt vời cho du khách muốn khám phá văn hóa, thiên nhiên và lịch sử. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một nơi thư giãn thì chắc chắn du lịch Peru là một ý kiến hay.
13/04/2024
Khám phá con phố Hà Nội thú vị nhất thế giới - Phố Quảng An Tây Hồ
Phố Quảng An Tây Hồ là một trong những tuyến phố cực đẹp của Hà Nội. Nơi này nằm giáp Hồ Tây lộng gió. Tới đây, du khách có thể tìm thấy được sự yên bình lẫn sôi động và trẻ trung.
12/04/2024
Kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha từ A đến Z - Khám phá đất nước ấm nhất Châu Âu
Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Bồ Đào Nha thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi thật an toàn và nhiều trải nghiệm nhé!
12/04/2024
Cẩm nang du lịch Thanh Hóa: Giải đáp đi đâu, ăn gì mới là ‘chuẩn chỉnh’
Hành trình du lịch Thanh Hóa chắc chắn sẽ trọn vẹn, đáng nhớ hơn với cẩm nang giới thiệu chi tiết các điểm đến tham quan, đặc sản nổi tiếng, phương tiện di chuyển, nơi ở…
11/04/2024
Khám phá du lịch Colombia - Đất nước xinh đẹp đầy sắc màu tại Nam Mỹ
Du lịch Colombia là một trải nghiệm đầy màu sắc và đa dạng. Du khách được trải nghiệm hành trình du lịch độc đáo từ văn hóa, lịch sử đến nghệ thuật. Cùng khám phá đất nước Colombia đầy sắc màu trong bài viết này nhé!
11/04/2024
Du lịch Ireland: Khám phá quốc gia châu Âu đáng sống nhất
Du lịch Ireland sẽ cho bạn thật nhiều khám phá và trải nghiệm về quốc gia châu Âu đáng sống nhất. Nơi đây được biết đến với phong cảnh xanh tươi, những vách đá hùng vĩ và những người dân thân thiện. Ireland là một điểm đến du lịch nổi tiếng,...
10/04/2024
8 điểm đến hàng đầu nước Mỹ bạn nhất định không thể bỏ qua mùa hè năm nay!
San Antonio, Savannah, Washington DC,… cùng lên kế hoạch cho kì nghỉ hè đầy thú vị với 8 điểm đến hàng đầu nước Mỹ!
09/04/2024
Du lịch Đắk Lắk: Cẩm nang giúp hành trình chu du ‘trái tim của Tây Nguyên’ trọn vẹn
Du lịch Đắk Lắk luôn là điểm nhấn nổi bật trong hành trình khám phá Tây Nguyên. Những thông tin chi tiết về điểm đến, đặc sản, phương tiện di chuyển…được giới thiệu ngay sau đây sẽ là kim chỉ nam hữu ích cho chuyến đi khám phá mảnh đất...
09/04/2024
Cẩm nang du lịch Mexico - Cầm chiếc bánh Taco dạo quanh những con phố châu Mỹ Latin
Mexico nổi tiếng với văn hóa đa dạng, các di sản lịch sử và thiên nhiên phong phú. Để được trải nghiệm khám phá trọn vẹn nhất thì các bạn đừng bỏ qua cẩm nang du lịch Mexico chi tiết dưới đây nhé!
09/04/2024
Khám phá 5 vườn trái cây gần Sài Gòn – Các điểm du lịch lý tưởng vào mùa hè ‘must-go’ được nhiều người săn đón
Mùa hè là thời điểm nhiều loại trái cây chín rộ hấp dẫn tại khu vực miền Nam nên hội cuồng chân đừng quên khám phá “đặc sản” thú vị này tại 5 vườn trái cây gần Sài Gòn nổi tiếng nhé.
08/04/2024
Tìm về nơi biển xanh cùng kinh nghiệm du lịch quần đảo Cayman chi tiết từ A đến Z
Quần đảo Cayman là một điểm đến du lịch tuyệt vời với bãi biển tuyệt đẹp, nước biển trong xanh và hoạt động lặn biển tuyệt vời. Để tận hưởng những trải nghiệm thú vị ấy, các bạn đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch quần đảo Cayman trong bài...
08/04/2024