Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

trải nghiệm du lịch

Kinh nghiệm đi Vinpearl Safari Phú Quốc ‘chuẩn chỉnh’, chi tiết từ A-Z
Kinh nghiệm đi Vinpearl Safari Phú Quốc giúp hành trình khám phá vườn thú bán hoang dã của bạn diễn ra thuận lợi và đảm bảo không bỏ sót bất cứ hoạt động khám phá thú vị nào.
01/04/2024
Chơi gì ở Grand World Phú Quốc? Kinh nghiệm khám phá ‘đúng điệu’ từ A-Z thiên đường giải trí hot nhất đảo ngọc
“Đập tan” nỗi lo chơi gì ở Grand World Phú Quốc vì thiên đường giải trí của đảo ngọc sở hữu rất nhiều phân khu thú vị giúp bạn có cơ hội trải nghiệm khám phá nhiều hoạt động ăn-chơi mới mẻ, hấp dẫn.
29/03/2024
Du khách có thể ngắm vũ trụ đêm qua kính thiên văn ở Quy Nhơn
Du khách sẽ được ngắm vũ trụ qua kính quang học lớn nhất nước tại trung tâm Khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo ở Quy Nhơn.
28/03/2024
Du lịch Coyoacan: những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thành phố Mexico!
Ghé thăm bảo tàng, thưởng thức các kiến trúc tuyệt đẹp, mua sắm thỏa thích,… hãy tận hưởng tất cả những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Coyoacan, Mexico!
26/03/2024
5 trải nghiệm du lịch mạo hiểm ở Việt Nam được hội cuồng chân săn đón
Các trải nghiệm du lịch mạo hiểm ở Việt Nam như bay dù lượn, đu Zipline, lặn biển, trekking…luôn sở hữu sức hút khó cưỡng đối với team đam mê khám phá.
14/03/2024
Chơi gì ở hồ Ea Kao Đắk Lắk? Khám phá tất-tần-tật các hoạt động giải trí hấp dẫn tại hồ nước ‘không bao giờ cạn’
Du Lịch Việt Nam ngay sau đây sẽ giải đáp thắc mắc chơi gì ở hồ Ea Kao Đắk Lắk với những “gạch đầu dòng” thú vị giới thiệu các hoạt động giải trí, khám phá hấp dẫn mà bạn có thể thoải mái trải nghiệm khi ghé thăm điểm...
14/03/2024
Trải nghiệm du lịch Slovenia thú vị chi tiết từ A đến Z có thể bạn chưa biết
Vùng đất Slovenia khác với sự náo nhiệt xa hoa của châu Âu. Chắc hẳn ai từng đến Slovenia đều nhớ mãi. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá kinh nghiệm du lịch Slovenia chi tiết trong bài viết này nhé!
11/03/2024
Đi safari ở Botswana: Mỗi trải nghiệm là một khúc hoan ca
Botswana là một trong những điểm đến thu hút nhất nhờ sự đa dạng rực rỡ cảnh sắc - phong phú động vật hoang dã và thiên đường của các nhiếp ảnh gia. Chính vì vậy, đi Safari ở Botswana sẽ là hành trình xê dịch hứa hẹn mang đến...
06/03/2024
Các trải nghiệm du lịch hút khách ở Điện Biên đang chờ đón bạn
Không chỉ có các danh thắng đẹp, trải nghiệm du lịch hút khách ở Điện Biên còn là tìm hiểu về văn hóa địa phương, tham gia các lễ hội, ngắm hoa... Chuyến đi về với vùng đất lịch sử này chắc chắn không khiến bạn phải thất vọng. 
25/01/2024
Du lịch Bắc Ninh: Khám phá trọn vẹn từ A-Z những trải nghiệm du lịch thú vị tại ‘xứ quan họ’
Nếu bạn có cơ hội ghé thăm mảnh đất xứ Bắc thanh bình thì nhất định đừng bỏ lỡ trải nghiệm du lịch Bắc Ninh với rất nhiều hoạt động khám phá thú vị như lắng nghe các làn điệu dân ca quan họ, ghé thăm các di tích lịch...
25/01/2024
Đừng bỏ lỡ 8 trải nghiệm du lịch nên thử ở Sedona, Mỹ năm nay!
Không chỉ là đi bộ đường dài, du khách sẽ được tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ nhất với những trải nghiệm du lịch nên thử ở Sedona, Mỹ!
22/01/2024
Rong ruổi thủ phủ cà phê, chẳng thể bỏ lỡ trải nghiệm khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở huyện Lắk
Hồ Lắk, vườn quốc gia Chư Yang Sin, núi đá voi…là các địa điểm du lịch nổi tiếng ở huyện Lắk mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá trong hành trình rong ruổi mảnh đất đại ngàn nắng, gió.
04/01/2024