Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

trải nghiệm du lịch

9 điều nên làm để trải nghiệm trọn vẹn mùa thu ở Nhật Bản
Phong cảnh quyến rũ không phải là điểm thu hút duy nhất của mùa thu ở Nhật Bản. Tại đây còn có những lễ hội rực rỡ, món ăn ngon và vô vàn trải nghiệm lý thú khác!
02/10/2023
Không lá vàng lá đỏ, du lịch Abu Dhabi mùa thu vẫn hút khách nhờ loạt trải nghiệm có 1-0-2
Bạn sẽ có trải nghiệm du lịch Abu Dhabi mùa thu độc đáo khác xa những nơi khác trên thế giới giữa thành phố xa hoa, trên sa mạc hay bãi biển cực chill.
27/09/2023
Top 8 trải nghiệm nên thử ở Bozeman trong chuyến du ngoạn Montana
Ghé thăm bang Montana, Mỹ và đừng bỏ lỡ 8 trải nghiệm nên thử ở Bozeman!
21/09/2023
8 lý do thuyết phục bạn du lịch Amsterdam mùa thu ít nhất một lần trong đời
Du lịch Amsterdam mùa thu để tận hưởng cảnh sắc rực rỡ, hòa mình vào các lễ hội lớn nhất Hà Lan và đắm chìm trong khung cảnh nghệ thuật của thành phố.
16/09/2023
Hái nấm Đà Lạt mùa mưa: Trải nghiệm du lịch lý thú phải thử vào mùa mưa phố núi
Nếu bạn và người thân đang tìm kiếm một hoạt động du lịch thú vị, mới mẻ để trải nghiệm vào giai đoạn cuối năm thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào hành trình hái nấm Đà Lạt mùa mưa.
16/09/2023
Săn mây ở Ba Vì: Vừa tiết kiệm vừa có ảnh đẹp mang về
Ít ai ngờ rằng ngay gần Hà Nội có một địa điểm săn mây tuyệt vời không kém Tà Xùa hay Đà Lạt. Săn mây ở Ba Vì thu hút du khách bởi biển mây bồng bềnh cùng chi phí cực rẻ, thích hợp với cả sinh viên. 
13/09/2023
Thành phố Innsbruck nước Áo ‘gây thương nhớ’ bởi những trải nghiệm tuyệt vời
Nằm giữa dãy núi Alps hùng vĩ là thành phố Innsbruck nước Áo với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, những khu phố cổ kính và là nơi giao thoa của lịch sử, văn hóa.
09/09/2023
Loạt trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Uji Nhật Bản - thủ phủ của matcha
Có thể bạn đã từng nghe đến matcha Uji Matcha cao cấp nổi tiếng thế giới, nhưng đến tận thành phố Uji Nhật Bản để ngắm nhìn những con đường xanh và ngửi mùi trà mới pha thực sự là một trải nghiệm không thể bỏ qua.
25/08/2023
Trải nghiệm 1 ngày làm ngư dân cực thú vị tại biển Cồn Vành Thái Bình
Biển Cồn Vành Thái Bình là điểm du lịch hot hit của quê hương 5 tấn với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên. Cùng Du lịch Việt Nam trải nghiệm 1 ngày vi vu biển Cồn Vành cùng ngư dân cào ngao và nhiều hoạt động thú vị khác nhé!
18/08/2023
Khám phá những trải nghiệm độc đáo ở Tây Úc – vùng đất hoang dã đầy cảm hứng nhất thế giới
Ngắm rạn san hô Ningaloo lúc hoàng hôn buông xuống, khám phá văn hóa Dampier hay chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật có tuổi đời ngót 50.000 năm đều là những trải nghiệm độc đáo ở Tây Úc, thôi thúc du khách lên đường khám phá vùng hoang dã đầy...
14/08/2023
9 điều nên làm ở Vancouver, thành phố thiên nhiên của xứ sở lá phong
Khám phá 9 điều nên làm ở Vancouver để trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời nhất 2023!
10/08/2023
Lặn ngắm san hô ở Cô Tô - trải nghiệm mới hoàn toàn cho du khách
Không chỉ có tắm biển hay check in đẹp mắt, giờ đây, Cô Tô Quảng Ninh còn chinh phục du khách bởi hoạt động lặn ngắm san hô, ngắm nhìn những rạn san hô đầy màu sắc dưới đáy biển. Lặn ngắm san hô ở Cô Tô có gì hấp...
10/08/2023