Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

điểm du lịch tâm linh

Đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng Ninh Bình – nơi lưu giữ bảo vật quốc gia
Đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng Ninh Bình là điểm thăm quan tâm linh của cố đô. Nơi đây có nhiều bảo vật quý, đến nay vẫn còn được lưu truyền. Trong hành trình ghé thăm Ninh Bình đừng bỏ qua địa chỉ này. 
07/05/2024
Chùa Minh Thành Gia Lai - lạc lối Nhật Bản ở giữa phố núi
Ở Gia Lai có một ngôi chùa mang đậm kiến trúc Nhật Bản, đó là chùa Minh Thành. Chùa Minh Thành Gia Lai nổi tiếng linh thiêng và là điểm thăm quan hấp dẫn không thể bỏ qua của du khách.
29/04/2024
Thăm đền Choọng - 600 năm thờ nàng tóc thơm nơi miền Tây xứ Nghệ
Được biết đến là một ngôi đền linh thiêng ghi dấu ấn lịch sử đặc biệt, đền Choọng  Nghệ An là điểm đến tâm linh hấp dẫn, thu hút du khách tìm đến để khám phá lịch sử, tìm hiểu cội nguồn dân tộc và vãn cảnh trên núi Pu...
25/03/2024
Mùa hoa gạo chùa Thầy: Về miền quê yên bình
Cứ vào cuối xuân, khắp miền Bắc lại chào đón một mùa hoa gạo đỏ rực. Ở ngoại thành Hà Nội, mùa hoa gạo chùa Thầy thu hút hàng nghìn du khách thập phương ghé thăm để lưu giữ kỷ niệm.
15/03/2024
Chùa Hải Tạng - Cổ tự giữa trùng khơi của xứ đảo Cù Lao Chàm 
Ngôi chùa Hải Tạng nằm giữa trùng khơi của Cù Lao Chàm, là một trong những điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. 
05/03/2024
Mục sở thị chùa Lá Sen Đồng Tháp - ngôi chùa có kiến trúc 1 - 0 - 2
Vãn cảnh, viếng chùa Lá Sen Đồng Tháp mới thấy được hết nét độc đáo của những chiếc lá sen vua vào tháng 9,10 hàng năm với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
02/12/2023
Ghé thăm ngôi cổ tự hơn 300 tuổi nằm giữa lòng đô thị nhộn nhịp - Chùa Giác Lâm Sài Gòn
Tham quan chùa Giác Lâm Sài Gòn – địa điểm du lịch tâm linh có tuổi đời hơn 300 năm nằm giữa lòng thành phố hiện đại là trải nghiệm khám phá thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình vi vu TP. Hồ Chí Minh.
05/09/2023
Chiêm ngưỡng quần thể kiến trúc Phật giáo tráng lệ tại Pháp viện Minh Đăng Quang
TP. Hồ Chí Minh sở hữu rất nhiều công trình kiến trúc tôn giáo ấn tượng. Một trong những cái tên nổi bật nhất chắc chắn không thể không nhắc đến pháp viện Minh Đăng Quang – quần thể kiến trúc Phật giáo đại diện cho hệ phái Khất sĩ...
23/08/2023
Tận mắt chiêm ngưỡng đền Trần Thái Bình - di tích lịch sử lâu đời của thiên sử Việt
Đền Trần Thái Bình là quần thể di tích mang đậm giá trị lịch sử. Nơi đây là chốn linh thiêng, đánh dấu một mốc vàng son của lịch sử nước Việt ta. Theo chân Du lịch Việt Nam tìm hiểu về điểm du lịch linh thiêng này nhé!
10/08/2023