Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

ẩm thực quốc tế

Top 8 món ăn cay ngon nhất thế giới được CNN gọi tên, ‘thách’ bạn dám thử?
Cay đến “xé cổ họng” nhưng những món ăn cay ngon nhất thế giới này lại khiến cho thực khách đã thử một miếng và chỉ muốn ăn mãi. “Đánh bại” cả lẩu Tứ Xuyên, đứng đầu list là món Súp Egusi siêu cay của Nigeria.
04/04/2024
Loại socola ngon nhất thế giới đến từ những quốc gia này, liệu có khiến bạn ‘chảy nước miếng’?
Đất nước nào sở hữu loại socola ngon nhất thế giới? Trong khi Bỉ khẳng định mình là quốc gia sản xuất loại socola ngon nhất thế giới thì thực tế Ecuador mới là nơi sở hữu những hạt cacao chất lượng nhất!
07/03/2024
Du khách ghé thăm nước Mỹ không thể bỏ qua 8 nhà hàng ngon nhất ở Sedona
Cùng theo gót những người dân địa phương và thưởng thức ẩm thực tại 8 nhà hàng ngon nhất ở Sedona, Mỹ!
11/09/2023
Truy tìm địa chỉ bán những loại burger ngon nhất thế giới
Cầm trên tay chiếc burger ngon nhất thế giới, cắn ngập miệng để nước sốt ứa ra và bùng nổ vị giác với tảng thịt áp chảo tẩm ướp gia vị đầy hấp dẫn.
07/09/2023
Ẩm thực Uluru ư? Độc đáo và đáng thử lắm đấy!
Du lịch miền Trung nước Úc xinh đẹp, bạn không chỉ được cắm trại ngắm sao đêm, ngắm hoàng hôn ngoạn mục tại Ayers Rock mà ẩm thực Uluru cũng vô cùng độc đáo và đáng thử lắm đấy!
27/07/2023
Từ trứng cá muối đến bò Kobe, đây là những loại thực phẩm đắt nhất thế giới
Đa phần các loại thực phẩm đắt nhất thế giới có mức giá “trên trời” do cực hiếm, cùng với đó là hương vị đặc biệt, tốt cho sức khỏe.
17/07/2023
Đi khắp các vùng miền khám phá đặc sản Ấn Độ nổi tiếng
Nhắc đến ẩm thực đường phố Mumbai, nhớ ngay tới đặc sản Ấn Độ nổi tiếng Vada Pav. Trong khi ở thủ đô Delhi, món cà ri Nihari lại rất được yêu thích.
18/06/2023
Ngoài doner kebab, đây là những món ăn ngon ở Thổ Nhĩ Kỳ bạn rất nên thử
Món ăn ngon ở Thổ Nhĩ Kỳ hấp dẫn du khách bởi nguyên liệu đơn giản nhưng có vẻ ngoài vô cùng ngon mắt, không chỉ có kebab mà còn nhiều lựa chọn dành cho những người sành ăn.
12/06/2023
Bạn có dám thử những món ăn kỳ lạ nhất hành tinh?
Nếm thử những món ăn kỳ lạ nhất hành tinh như bánh ngọt nhân pizza, nhện chiên hay phô mai bánh Gamalost là trải nghiệm thú vị dành cho thực khách tò mò.
09/06/2023
Cuộc du ngoạn thú vị khám phá các phiên bản bánh cheesecake trên khắp thế giới
Từ Mỹ, Đức đến Nhật Bản, các phiên bản bánh cheesecake được tạo nên và trang trí theo cách khác nhau nhưng đều chinh phục tín đồ mê ẩm thực bởi vị ngon khó cưỡng.
07/06/2023
Nhâm nhi, xì xụp tại 8 quán ramen ngon nhất ở Hồng Kông
Thưởng thức bát tsukemen bò béo ngậy với nước dùng tonkotsu ngọt thanh, nhưng không phải giữa lòng Nhật Bản mà là tại quán ramen ngon nhất ở Hồng Kông có gì đặc biệt?
03/06/2023
Bánh mì sườn heo, tart trứng và đặc sản của Macao khiến bạn u mê không lối thoát
Đâu chỉ có casino, bạn sẽ không thất vọng khi thưởng thức loạt đặc sản của Macao, từ món ăn trong nhà hàng đến streetfoods.
27/05/2023