Banner Movi

Mỹ nhân Ngọc Thảo với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ ba, 28/07/2020, 16:26 GMT+7

Với đôi chân dài miên man 111cm và vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, xinh đẹp, Nguyễn Lê Ngọc Thảo là một nhân tố ấn tượng trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020.  Những thông tin, sở thích của cô đang được đông đảo mọi người tìm kiếm và quan tâm. Trong đó, du lịch là một trong những điều mỹ nhân yêu thích nhất.

quảng cáo

Đứng đầu lượt bình chọn trên đường đua nhan sắc của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 thời điểm hiện tại, Nguyễn Lê Ngọc Thảo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, đôi chân dài 111cm mà cô nàng sinh năm 2000 này còn rất duyên dáng và tài năng. Đi sâu hơn vào cuộc sống đời thường, không hào nhoáng, lạnh lùng như khi làm mẫu, Ngọc Thảo trở về với dáng vẻ đáng yêu đúng lứa tuổi. Cô nàng 2K này đặc biệt rất thích đi du lịch và đã đến thăm nhiều nơi, khoe ảnh check-in cực xịn sò. 
 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo rất mê đi du lịch.

 

Khám phá sở thích đi du lịch của thí sinh có đôi chân 111cm nổi nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020 

Trong ảnh check-in tại các điểm du lịch của mình, Ngọc Thảo rất biết khoe lợi thế hình thế, với thân hình không chút mỡ thừa, số đo ba vòng hoàn hảo, cân đối, đặc biệt là đôi chân dài miên man, cô nàng thượng diện trang phục tôn ưu điểm cũng như chọn góc chụp cực khéo. Những điểm đến được Ngọc Thảo check-in đều là những điểm du lịch nổi tiếng trong nước cũng như ở nước ngoài. 
 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Cô nàng rất biết lựa đồ tôn dáng khi đi du lịch.

 

Hội An 

Đây là điểm đến mới nhất của nàng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020, thành phố ven sông Hoài với vẻ đẹp cổ kính cũng là điểm du lịch hút khách của Quảng Nam.

Du lịch ở Hội An Ngọc Thảo đã có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố, check-in ở một quán cafe với view nhìn toàn cảnh thành phố. Đặc biệt những chiếc đèn lồng của Hội An luôn thu hút Ngọc Thảo, cô nàng cũng không quên chụp ảnh bên những chiếc đèn rực rỡ này. 
 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo tại một quán cafe trên cao của Hội An.

 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Khoe sắc cùng với đèn lồng.


Ấn Độ 

Quốc gia Đông Á với nền văn hóa đậm đà bản sắc này là điểm dừng chân được thí sinh10X của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 check-in vào tháng 12/2019.

Trong chuyến đi này, đồng hành cùng Ngọc Thảo là những người bạn, cô nàng đã ghé thăm Mumbai Suburban thuộc bang Maharashtra, Ấn Độ. Nơi này nổi tiếng với các điểm du lịch như hang động Kanheri hay khu vui chơi EsselWorld.

Ngọc Thảo đã có cơ hội thưởng thức những món ăn truyền thống của Ấn Độ, cũng như check-in tại nhà thờ mang kiến trúc Gothic rất đẹp. 
 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Ghé thăm đất nước Ấn Độ.

 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Một nhà thờ có kiến trúc đẹp mắt ở Ấn Độ.

 

Thái Lan 

Thái Lan với các du khách Việt hẳn đã trở thành điểm đến thân quen và Ngọc Thảo, nàng thí sinh thích đi du lịch nhất Hoa Hậu Việt Nam 2020 chắc chắn sẽ không bỏ qua điểm đến này.

Du lịch Thái Lan, Ngọc Thảo check-in tại Băng Cốc, đi thăm chợ đêm và thưởng thức những món ăn hấp dẫn, tận hưởng không khí náo nhiệt và sầm uất.
 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Thưởng thức ẩm thực chợ đêm.

 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Du hí ở Thái Lan.

Một điểm đến khác cũng lọt vào danh sách check-in của cô nàng đó chính là Pattaya, thành phố biển tuyệt đẹp được mệnh danh là thành phố không ngủ của Thái Lan. Tại đây Ngọc Thảo đã đến khu trung tâm Pattaya và check-in tại con phố đi bộ nổi tiếng, tiếp đến cô nàng cũng ghé thăm một bãi biển ở đây để ngắm cảnh và tranh thủ chụp ảnh.
 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Check-in trên bãi biển.

Ngọc Thảo cũng đã trải nghiệm đi tàu điện ở ga Ga Phaya Tha của tuyến đường sắt liên kết sân bay BTS Tuyến Sukhumvit. 
 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020

Đi tàu điện.

 

Đà Lạt 

Đà Lạt mộng mơ là điểm hẹn lý tưởng của các tín đồ xê dịch trong nước, Ngọc Thảo cũng đã ghé thăm nơi này và check-in ở khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder thuộc khu du lịch Hồ tuyền Lâm.

Đây là điểm đến cực kỳ nổi tiếng với khung cảnh đẹp và lãng mạn tựa trời Âu. Một điểm đến khác cũng rất hấp dẫn mà Ngọc Thảo cũng đã ghé thăm đó chính là Mê Linh Coffee Garden Đà Lạt, điểm sống ảo ăn khách bậc nhất của xứ sở sương mù.
 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Du hí tại Đà Lạt.

 

Ngọc Thảo mỹ nhân nổi tiếng với đôi chân 111cm mê du lịch nhất dàn thí sinh hoa hậu Việt Nam 2020 Sống ảo tại cafe Mê Linh.

Cô nàng thí sinh 10X của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 có sở thích du lịch rất đa dạng và những điểm đến được cô nàng lựa chọn cũng rất hấp dẫn. Bên cạnh việc học cũng như công việc làm mẫu để thỏa đam mê, hẳn những chuyến du lịch chính là cơ hội để Ngọc Thảo tái tạo năng lượng và bứt phá hơn trong cuộc sống.

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 đang đến gần và Ngọc Thảo vẫn đang là thí sinh rất được yêu thích, cô nàng hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện cao quý của năm nay, hãy cũng theo dõi và ủng hộ Ngọc Thảo nhé. 

Xem thêm: Check-in Phú Quốc hoa hậu Lương Thùy Linh khiến fan đứng hình vì diện bikini nóng bỏng

Ảnh: FB Nguyễn Lê Ngọc Thảo 

Nguyệt Cát 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 

quảng cáo
Chia sẻ:
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)