Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Sao Việt du lịch hè 2024 ở khắp nơi ,vi vu trời Âu check-in resort sang chảnh 

Thứ năm, 18/07/2024, 13:30 GMT+7

Tận hưởng kỳ nghỉ đầy sôi động, các sao Việt nghỉ hè và check-in ở nhiều điểm du lịch hấp dẫn trong và ngoài nước bên gia đình hoặc bạn bè. 

test

Mùa hè là một trong những thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng những chuyến vi vu và các sao Việt cũng không bỏ lỡ cơ hội này. Nhiều sao Việt tranh thủ kỳ nghỉ hè cùng các con vi vu khắp trời Âu, cũng có sao Việt du lịch hè 2024  ở miền biển vắng hay tận hưởng không khí sôi động, náo nhiệt ở các thành phố du lịch nổi tiếng. 

 

các sao Việt nghỉ hè
Sao Việt nghỉ hè ở khắp nơi, tận hưởng những chuyến vi vu thú vị. Ảnh: Quang Vinh


Cùng các sao Việt du lịch hè 2024 ngập tràn niềm vui với loạt điểm đến hấp dẫn 

 

Tóc Tiên 

Tận hưởng chuyến du lịch hè bên ông xã, ca sĩ Tóc Tiên khiến fan ngẩn ngơ bởi loạt hình check-in chất lượng ở resort sang chảnh. Hè cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để đi biển, chính vì vậy, Tóc Tiên đã lựa chọn một khu nghỉ dưỡng sang trọng với bờ biển riêng tuyệt đẹp, bể bơi view hướng biển và cả không gian ngập tràn cây lá đậm hơi thở nhiệt đới. Nữ ca sĩ thoả thích khoe dáng với loạt ảnh chụp bikini siêu nuột chuẩn viber mùa hè. 

 

các sao Việt nghỉ hè
 
các sao Việt nghỉ hè
Tóc Tiên tận hưởng chuyến du lịch tại resort sang trọng nơi xứ biển. Ảnh: Tóc Tiên

 

Thanh Hằng 

Thanh Hằng cũng là sao Việt du lịch hè 2024  tích cực nhất  với chuyến vi vu về “vùng biển vắng” cùng ông xã tại Phú Yên. Người đẹp đã chọn nghỉ dưỡng ở một resort siêu sang trong căn villa 120 triệu/ đêm trên núi với view nhìn vô cực  đẹp mê mẩn. Đây cũng là resort nổi tiếng được rất nhiều sao Việt lựa chọn trong những chuyến vi vu ở Phú Yên. 

 

các sao Việt nghỉ hè

Thanh Hằng rất ưa thích khu nghỉ dưỡng này, chính vì vậy người đẹp thỏa thích dạo chơi, check-in sống ảo và tận hưởng những phút giây thật rạng rỡ, hạnh phúc suốt chuyến đi. Đặc biệt, loạt ảnh người đẹp khoe dáng cùng đôi chân 1m12 với bikini khiến fan bỏng mắt bởi vóc dáng quyến rũ, bốc lửa chuẩn chị đại làng mẫu.  

 

các sao Việt nghỉ hè
Thanh Hằng nghỉ dưỡng ở resort trăm triệu/ đêm. Ảnh: Thanh Hằng

 

Phan Mạnh Quỳnh 

Bắt trend du lịch hè như các sao Việt, Phan Mạnh Quỳnh đưa vợ còn cùng vi vu Đà Lạt, tận hưởng bầu không khí mát mẻ của xứ sương mù. Đà Lạt mùa hè rất đẹp, mát mẻ  nên cả gia đình Phan Mạnh Quỳnh có thể thỏa thích tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn. Nam ca sĩ đưa vợ con đến một quán cafe mới mở đang là điểm đến hot hit với các bạn trẻ trên đường Ngô Thì Sỹ.

 

các sao Việt nghỉ hè

Quán cafe này có tone chủ đạo là xanh đen với sắc xanh signature cùng cây xanh tươi mát khiến cho không gian trở nên rất ấn tượng, đậm hơi thở nhiệt đới. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn hay tận hưởng những ngày mưa với mood đầy thú vị. Đà Lạt nổi tiếng với rừng thông xanh mướt nên nam ca sĩ cũng đã cùng vợ con dạo chơi dưới rừng thông xanh mướt.
 

Bảo Thy

Bảo Thy tranh thủ kỳ nghỉ hè đã cùng chồng đưa quý tử đến Phú Quốc để nghỉ hè. Được biết đây là chuyến đi mà nữ ca sĩ đã phải tạm hoãn nhiều lần do bận rộn. Đến Phú Quốc. Bảo Thy đã lựa chọn nghỉ dưỡng ở  Sheraton Phu Quoc Long Beach Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đều là những khu nghỉ dưỡng rất sang trọng ở Bắc đảo và Nam Đảo, Bảo Thy chọn biết mỗi chuyến đi cô đều sẽ chọn nghỉ ở nhiều chỗ để tận hưởng và trải nghiệm sự đa dạng. Gia đình Bảo Thy đã có một kỳ nghỉ rất trọn vẹn, mở BBQ nướng tại gia, ngắm bãi cát trắng mịn, hoang sơ hay xem pháo hoa lung linh ở cự ly gần. 

 

các sao Việt nghỉ hè
Bảo Thy check-in Phú Quốc ngắm cảnh. Ảnh: Bảo Thy

 

Minh Hằng 

 Minh Hằng là một trong các sao Việt du lịch hè 2024 thả ga nhất với loạt chuyến vi vu dài hơi. Vì rất thích biển nên đa số các chuyến đi của Minh Hằng đều lựa chọn điểm đến là biển. Ngay từ đầu hè, Minh Hằng và gia đình đã cùng đến Phú Quý và tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng sảng khoái với nhiều trải nghiệm. Người đẹp cũng vi vu Phan Thiết và có một kỳ nghỉ chanh xả cùng gia đình tại đây.

 

các sao Việt nghỉ hè
Minh Hằng check-in nhiều vùng biển đẹp ở trong nước. Ảnh: Minh Hằng

Tiếp đến người đẹp vi vu Nha Trang và chọn resort sang trọng với công viên giải trí, hồ bơi sát biển, spa trên mặt hồ để thư giãn. Mới đây nhất, Minh Hằng vu vu đến Đà Lạt và ghé qua nhiều điểm dừng chân hấp dẫn của xứ sương mù như quán cafe bên suối, vườn dâu, quán cafe sống ảo… 

 

các sao Việt nghỉ hè

>> Xem thêm: Checklist tour du lịch Phan Thiết siêu HOT

 

Midu

Sau đám cưới cổ tích, Midu đã cùng ông xã Minh Đạt đi nghỉ dưỡng ở một resort hạng sang ở Vĩnh Hy, Ninh Thuận. Tận hưởng chuyến du lịch ngọt ngào, Midu khá cởi mở khi chia sẻ romtour siêu xịn trong căn villa đắt đỏ mà cô và chồng mới cưới ở với hiên nhà view hướng biển có ghế tắm nắng, cảnh sắc tuyệt đẹp. Được biết, trước đây Midu cũng đã từng ghé resort này nghỉ dưỡng và rất ưa thích nên mới quay trở lại. Resort toạ lặc bên trong VQG Núi Chúa với rừng, biển, hồ không gian xanh mướt vô cùng đẹp. 

 

các sao Việt nghỉ hè
 
các sao Việt nghỉ hè
Midu tận hưởng chuyến du lịch trăng mật sang trọng ở Nha Trang. Ảnh: Ngôi Sao

 

Quỳnh Anh Shyn 

Mùa hè của Quỳnh Anh Shyn rất sôi động, người đẹp đi du lịch tại Nha Trang, Khánh Hoà với gia đình và check-in tại Fusion Resort Cam Ranh, tận hưởng những khoảnh khắc đoàn viên ấm áp cùng những người thân yêu, tắm biển, chèo kayak và ngắm bình minh tuyệt đẹp. Mới đây Quỳnh Anh Shyn lại tiếp tục đến với Paris, kinh đô ánh sáng và khoe loạt ảnh cực slay trên đường phố bình yên. 

 

các sao Việt nghỉ hè
Quỳnh Anh Shyn nghỉ dưỡng ở Cam Rang cùng gia đình. Ảnh: Quỳnh Anh Shyn
 
các sao Việt nghỉ hè
Check-in ở Paris đầy ngọt ngào. Ảnh: Quỳnh Anh Shyn

 

Quang Vinh 

Là travel Blogger thứ thiệt nên Quang Vinh vẫn miệt mài với những chuyến vi vu, khám phá các miền đất mới. Quang Vinh liên tục check-in khám phá hàng loạt điểm đến hấp dẫn cả trong và ngoài nước. Theo đó, đầu hè, nam ca sĩ vi vu đến Cuba tận hưởng 3 ngày với năng lượng bình yên, nhẹ nhàng. Tiếp đến là check-in tại hòn đảo thiên đường Maldives, khám phá Las Vegas, đến Mexico, check-in Khao Yai Thái Lan, Guyam Island, Siargao Philippines, Cơ Long ở  Đài Loan sau đó nhập cảnh vào Nhật Bản bằng đường thuỷ, vivu Phú Quốc… 

 

các sao Việt nghỉ hè
 
các sao Việt nghỉ hè
Mùa hè của Quang Vinh rất sôi động. Ảnh: Quanh Vinh

Các sao Việt du lịch hè 2024  với điểm đến hấp dẫn và đa dạng, nếu bạn vẫn đang băn khoăn về điểm đến cho chuyến đi của mình thì hãy tham khảo ngay loạt gợi ý hấp dẫn từ các sao để nhanh chóng tận hưởng chuyến vi vu thật tuyệt vời nhé. 

>> Xem thêm: Cùng các sao du lịch đầu tháng 6 vi vu khắp thế giới đón hè 

Hồng Thọ - dulichvietnam.com.vn