Banner Movi
Người đại diện CEO Lê Đại Nam

Ông Lê Đại Nam - Giám đốc Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam không chỉ nổi tiếng trong ngành dịch vụ du lịch lữ hành, được biết đến là một hình mẫu thành công khi xây dựng, chèo lái con thuyền Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam lớn mạnh và đi đến thành công mà còn gây ấn tượng bởi hình ảnh một doanh nhân đầy trách nhiệm với công việc và cộng đồng. 

 

CEO Lê Đại Nam
CEO Lê Đại Nam là người sáng lập và điều hành công ty Lữ hành Việt - Du lịch Việt Nam

 

Câu chuyện sáng lập Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam

Ai đã từng gặp gỡ và tiếp xúc với CEO Lê Đại Nam, người sáng lập và điều hành công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam đều sẽ có chung một cảm nhận về ông là một người sâu sắc, từng trải với ý chí và hoài bão đam mê phát triển du lịch. 

CEO Lê Đại Nam sinh năm 1976, tốt nghiệp Đại học Kinh Tế Quốc Dân K36 và bén duyên với du lịch ngay từ khi ra trường. 

Thời kỳ đầu đi làm, ông có thời gian gắn bó với công ty Hà Nội Toserco, một trong những công ty lớn nhất về lữ hành ở Hà Nội tại thời điểm đó, chuyên làm về các tour du lịch trong nước và quốc tế. Tại đây, CEO Đại Nam đã rất ấn tượng với tour phố cổ thương hiệu Opentour - Sinhcafe được Hanoi Toserco đăng ký từ năm 1997, nhưng bên cạnh đó, ông cũng thấy được những mặt hạn chế trong quá trình tạo tour, điều hành,... của nó.

Đây cũng là lúc ông nhen nhóm ý tưởng với ước mơ phát triển du lịch tiếp cận đến các nhóm khách hàng đa dạng hơn. Bởi hơn ai hết, từ chính công việc thường ngày, CEO Đại Nam đã có cơ hội tiếp xúc, chia sẻ thường xuyên với những du khách là khách hàng của mình, từ đó thấu hiểu được mong muốn của họ. Ông hiểu rằng nhu cầu của mỗi khách hàng là khác nhau, trải nghiệm du lịch cũng muôn hình vạn trạng và đó cũng là tiềm năng để các công ty du lịch có thể khai thác, phát triển dịch vụ du lịch với hình thức và nội dung phong phú hơn, từ đó, đưa ngành dịch vụ du lịch lên  một tầm cao mới. 

 

CEO Lê Đại Nam
Khát vọng đưa du lịch Việt vươn xa là điều thôi thúc CEO Lê Đại Nam thành lập công ty Lữ hành Việt Nam

Năm 2005, để thực hiện hoài bão phát triển du lịch và chinh phục những cột mốc thành công riêng, doanh nhân Lê Đại Nam đã mạnh dạn từ bỏ những điều thân thuộc để tìm và khai phá miền đất mới, dù biết trước sẽ có nhiều chông gai. Với thời gian dài tích lũy kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn và khả năng quản lý, giao tiếp cũng như am hiểu sâu về lĩnh vực du lịch, CEO Lê Đại Nam với tầm nhìn và định hướng chiến lược đã chính thức thành lập công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam hoạt động chuyên sâu về khách lẻ ghép và mở rộng tại HCM, ĐN, bắt đầu hiện thực hóa giấc mơ xây dựng một công ty du lịch của riêng mình để tự do thực hiện hoài bão lớn.

CEO Lê Đại Nam cho biết, một trong những điều tác động thôi thúc ông thành lập công ty Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam là bởi khi ra nước ngoài tham gia các hội chợ du lịch lớn, được trải nghiệm những cách làm mới, áp dụng công nghệ hiện đại, ông đã rất mong muốn được mang về áp dụng tại Việt Nam để tăng tối đa trải nghiệm cho khách hàng và đóng góp một phần công sức nhỏ bé trong việc phát triển du lịch nước nhà...  Cùng với ý tưởng và mục đích cốt lõi của ông Lê Đại Nam, Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam (tên giao dịch Lữ hành Việt Nam) đã đơn giản hoá việc khám phá những vùng đất mới cho khách hàng cũng như giới thiệu hình ảnh của đất người, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

 

Cùng với ý tưởng và mục đích cốt lõi của ông Lê Đại Nam, Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam đã đơn giản hoá việc du lịch cho khách hàng.

CEO Lê Đại Nam cho biết, những ngày đầu được thành lập, Lữ Hành Việt Nam chỉ là một công ty du lịch quy mô nhỏ chưa có thương hiệu với nguồn nhân lực mỏng, hạ tầng thiếu thốn và khả năng tài chính vẫn còn khá hạn chế, do đó công ty đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. 

Tuy nhiên, với doanh nhân Lê Đại Nam, mỗi một khó khăn là một cơ hội để ta tìm được phiên bản tốt hơn và sự nỗ lực, cách nhìn đúng về khó khăn sẽ cho ta giải pháp để phát triển. cùng với bản lĩnh và khả năng lãnh đạo khéo léo, CEO Lê Đại Nam đã chèo chống con thuyền Lữ Hành Việt Nam vượt qua những ngày đầu khó khăn nhất. 

 

CEO Lê Đại NamBản lĩnh của người lãnh đạo đã đưa Lữ Hành Việt vững vàng đi qua những giai đoạn khó khăn nhất

Trong chặng đường phát triển, có những giai đoạn ngành du lịch khủng hoảng, ảnh hưởng suy giảm rất lớn, CEO Lê Đại Nam đã định hướng, đưa ra các chương trình kích cầu, phát triển để đưa công ty “ lội ngược dòng” và tăng trưởng. Hàng loạt các giải pháp đã được đưa ra để phát triển Lữ Hành Việt Nam như phát triển mạng lưới, xây dựng hệ thống đối tác bao gồm khách sạn, nhà hàng, dịch vụ vận tải, kết nối địa phương để tạo ra các chương trình, dịch vụ ưu đãi để thu hút khách hàng và giữ vững hoạt động kinh doanh, từ đó hướng người tiêu dùng đến với dịch vụ chất lượng mà công ty cung cấp. 

Với CEO Lê Đại Nam, sự hài lòng của khách hàng là sự thể hiện rõ ràng nhất chất lượng phục vụ của một công ty. Chính bởi vậy, dịch vụ của công ty Lữ Hành Việt Nam luôn rất chuyên nghiệp, mang đến sự an tâm và thoải mái cho khách hàng.  CEO Nam luôn suy nghĩ phải làm sao để khách hàng luôn được nhiều lợi ích nhất khi đi du lịch, do đó các kênh hỗ trợ và kết nối trực tuyến của Lữ Hành Việt đã được triển khai và nhận được sự quan tâm của nhiều du khách, thể hiện khả năng thích ứng, phát triển với công nghệ trong thời đại 4.0, đồng thời Lữ Hành Việt còn kết hợp với các hãng hàng không giá rẻ và đối tác nhằm giảm tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khi du khách sử dụng dịch vụ. 

Quan tâm từ những điều nhỏ bé cho đến vạch ra những chiến lược phát triển quan trọng, CEO Lê Đại Nam đã lèo lái Lữ Hành Việt Nam tăng trưởng đều đặn qua từng năm và trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành uy tín, top 10 nhãn hiệu du lịch lớn nhất cả nước, có chỗ đứng vững chắc trong lòng du khách. 

 

CEO Lê Đại Nam
Lữ Hành Việt Nam đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng du khách.

 

Triết lý kinh doanh của CEO Lê Đại Nam

Là một doanh nhân có tầm nhìn sâu rộng, CEO Lê Đại Nam cho rằng để kinh doanh thành công thì không cần cố theo đuổi những thành tích hay mục tiêu quá xa vời, thay vào đó thành công chính là bản thân cùng đội ngũ luôn phát triển từng ngày, hoạt động của doanh nghiệp luôn ổn định và đi lên theo hướng bền vững. 

Triết lý kinh doanh mà CEO Lê Đại Nam luôn tâm niệm là việc “thấu hiểu khách hàng sẽ là chìa khóa dẫn đến sự thành công”. Chính nhờ sự thấu hiểu và nỗ lực không ngừng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, luôn tìm tòi đưa ra những sản phẩm du lịch mới, đặc thì, chất lượng cao chi phí hợp lý  mà Lữ Hành Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và phản hồi tích cực, dần vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành uy tín hàng đầu trong mắt du khách.

Để duy trì được điều đó, CEO Lê Đại Nam cho biết ông sẽ không dừng lại và tự mãn mà luôn không ngừng cố gắng từng ngày, để xây dựng doanh nghiệp phát triển thật bền vững. 

 

CEO Lê Đại Nam
Với CEO Lê Đại Nam sự thấu hiểu khách hàng của mình chính là chìa khoá để thành công

 

Thành tựu đạt được của Công ty Lữ Hành Việt

Với chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam đã trở thành một trong những công ty du lịch top đầu ở thị trường trong nước và là một trong những đơn vị lữ hành có số lượng đầu tour du lịch đa dạng với hàng trăm sản phẩm định kỳ.

 

CEO Lê Đại NamDưới sự dẫn dắt của CEO Lê Đại Nam, Lữ hành Việt Nam hiện tại đã phát triển thành công ty top đầu trên thị trường du lịch

Lữ Hành Việt Nam đã tập trung vào khai thác các tour du lịch đa dạng từ tour truyền thống cho đến các tour nghỉ dưỡng, sinh thái, tour mua sắm, lễ hội, văn hoá, hội thảo… ở cả trong nước và quốc tế. 

Ngoài chùm tour nội địa đa dạng đến các tỉnh miền Bắc, Miền Trung - Tây Nguyên và Miền Tây thì công ty còn khai thác các chùm tour quốc tế rất đa dạng như Đông Nam Á (Lào, Campuchia, Thái lan, Malaysia, Singapore) các tour Châu Á ( Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản) cho đến các tour Châu Âu (Nga, Ý, Đức, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Thụy sỹ…), các tour Bắc Âu, Nam Phi, Tour Mỹ… Lữ hành Việt Nam cũng rất linh động cung cấp dịch vụ thiết kế và tổ chức các tour du lịch đặc thù theo yêu cầu của khách hàng đặc biệt là các cơ quan, đoàn thể… 

Dưới sự lãnh đạo của CEO Lê Đại Nam, Lữ Hành Việt Nam đã tạo được chỗ đứng rất vững chắc trong lòng khách hàng, đối tác, các cơ quan ban ngành. Công ty đã nhận được nhiều sự công nhận về chất lượng, đóng góp thông qua các bằng khen, giải thưởng chứng nhận dịch vụ từ các tổ chức và cơ quan uy tín trong và ngoài nước như: Thương hiệu Việt Nam Vàng, TOP 10 doanh nghiệp Lữ Hành đưa khách sang Đài Loan nhiều nhất năm 2023, Top 100 thương hiệu mạnh Đông Nam Á, bằng khen của Hiệp Hội Unesco TP Hà Nội, chứng nhận sản phẩm du lịch uy tín, chất lượng,...

 

ceo Lê Đại Nam
Lữ Hành Việt Nam vinh dự đạt được nhiều giải thưởng uy tín

Thành công trong hành trình sự nghiệp của CEO Lê Đại Nam đã được minh chứng bằng sự lớn mạnh và phát triển của Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam hôm nay với đội ngũ hàng trăm cán bộ nhân viên, doanh thu hằng năm liên tục tăng trường, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Việt đẹp và ấn tượng hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước. 

 

CEO Lê Đại Nam
Sự lớn mạnh của Lữ Hành Việt Nam chính là minh chứng cho sự thành công của CEO Lê Đại Nam

CEO Lê Đại Nam xứng đáng với hình ảnh của một doanh nhân tiêu biểu bởi hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm chèo lái con thuyền Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam đến với những bến bờ thành công mới, vươn tầm quốc tế.