Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
DÒNG SỰ KIỆNruộng bậc thang Y Tý

Mỹ: Top 5 sự kiện đắt giá nhất Palm Springs trong năm 2019

Thứ sáu, 22/03/2019, 15:14 GMT+7
Trong năm 2019 này, khi ghé thăm thành phố xinh đẹp Palm Springs , các bạn đừng bỏ lỡ 5 sự kiện đắt giá nhất dưới đây nhé. 
test
Tọa lạc ở miền Nam California, Palm Springs là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và cũng là điểm đến nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Từ các sân gôn tới các spa, hay từ các công trình kiến trúc đặc trưng đến các khu mua sắm sầm uất – tất cả đều góp phần làm cho Palm Springs trở thành điểm dừng chân tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Mỹ. Đặc biệt, trong năm 2019 này, khi ghé thăm thành phố xinh đẹp Palm Springs , các bạn đừng bỏ lỡ 5 sự kiện đắt giá nhất dưới đây nhé. 
 

1. Desert X


Palm Spring
 Các nghệ sĩ trong nước và quốc tế trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của mình trên thung lung Coachella
 
“Desert X” là một triển lãm nghệ thuật đương đại được ra mắt lần đầu tiên vào mùa xuân năm 2017.  Tại đây, các nghệ sĩ trong nước và quốc tế trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của mình trên thung lung Coachella.
 
Và tại buổi triển lãm năm nay, sẽ có 16 tác phẩm độc đáo và đầy sáng tạo được lấy cảm hứng từ các chủ đề về thiên nhiên, nhân tạo và thậm chí là cả kinh tế xã hội nữa. Điều đặc biệt, những tác phẩm này là những đứa con tinh thần của các nghệ sĩ đương đại nổi tiếng. 
 
Thời gian : Buổi triển lãm bắt đầu từ ngày 9/2/2019 và kéo dài suốt 10 tuần.
 

2. Sự kiện Wellspring


Palm Spring
Palm Springs là sự kiện liên quan đến vấn đề rèn luyện và chăm sóc sức khoẻ
 
Năm nay là năm đầu tiên Palm Springs tổ chức sự kiện Wellspring. Đây là một sự kiện tập trung các nhà cải cách, giáo viên thể chất và nhân viên văn phòng đến từ các công ty khác nhau để bàn về các hoạt động, cũng như biện pháp để chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và cho mọi người. 
 
Các hoạt động chăm sóc sức khoẻ đầy ý nghĩa này sẽ được giới thiệu đến mọi người thông qua các buổi tập luyện, điều trị, hội thảo và trò chuyện cùng chuyên gia
 
Thời gian: Sự kiện Wellspring sẽ diễn ra từ ngày 26/10- 28/10/2019
 

3. Lễ hội Nghệ thuật và Âm nhạc Thung lũng Coachella


Palm Spring
Lễ hội Nghệ thuật và Âm nhạc Thung lũng Coachella là bữa tiệc âm nhạc "thịnh soạn" nhất thế giới
 
Lễ hội Nghệ thuật và Âm nhạc Thung lũng Coachella là bữa tiệc âm nhạc "thịnh soạn" nhất thế giới và được diễn ra thường niên tại bang California, Mỹ.
 
Lễ hội được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999. Từ đó đến nay, "sân chơi lớn" quy tụ nhiều thể loại âm nhạc của Mỹ không ngừng phát triển và dẫn đầu làn sóng lễ hội âm nhạc ngoài trời đang bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây tại Mỹ.
 
Và năm nay, bữa tiệc âm nhạc "thịnh soạn" này sẽ chào đón một số lượng lớn  những người tham  gia và những ngôi sao hàng đầu như Beyonce, Eminem và The Weeknd.
 
Thời gian: Lễ hội Coachella chính thức mở màn vào ngày 12/4/2019 và kéo dài đến hết ngày 21/4/2019.

 

4. Liên hoan âm nhạc đồng quê Stagecoach


Palm Spring
StageCoach năm nay là nơi trình diễn của nhiều danh ca lừng lẫy như Luke Bryan, Sam Hunt và Jason Aldean.
 
Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn Coachella, liên hoan âm nhạc đồng quê Stagecoach vẫn đầy sức hút.
 
Vốn được mệnh danh là thanh âm truyền thống của người Mỹ, nhạc đồng quê là thứ giai điệu bạn có thể nghe ở bất kỳ đâu và sẽ tiếp tục có chỗ đứng tại StageCoach 2019- một festival tồn tại nhiều năm qua - luôn thu hút hàng chục ngàn người hâm mộ mỗi mùa.
 
Tại StageCoach năm nay sẽ diễn ra ba ngày nhạc hội và là nơi trình diễn của nhiều danh ca lừng lẫy như Luke Bryan, Sam Hunt và Jason Aldean.
 
Thời gian: Chương trình lien hoan âm nhạc đồng quê diễn ra trong ba ngày từ  ngày 26/4/2019 – 28/4/2019

 

5. Lễ hội thưởng rượu và ẩm thực sa mạc Palm


Palm Spring
 Lễ hội thưởng rượu và ẩm thực sa mạc Palm là những trải nghiệm tuyệt vời mà bất kỳ người sành ăn nào khi đến Palmspring cũng không nên bỏ lỡ.  
 
Lễ hội thưởng rượu và ẩm thực sa mạc Palm là nơi quy tụ những đầu bếp nổi tiếng, những người sản xuất rượu  lâu năm và  cả những bậc thầy pha chế nữa. Tại đây, họ có dịp được thể hiện tài năng và truyền cảm hứng cũng như niềm say mê ẩm thực và rượu vang cho người tham gia. 
 
Có thể nói được ngắm nhìn những món ăn độc đáo, được lắng nghe những câu chuyện sâu sắc về chủ đề ẩm thực và được thưởng thức những món ngon tuyệt hảo được nấu bởi các bậc thầy ẩm thực là những trải nghiệm tuyệt vời mà bất kỳ người sành ăn nào khi đến Palmspring cũng không nên bỏ lỡ.  
 
Thời gian: Lễ hội thưởng rượu và ẩm thực sa mạc Palm sẽ bắt đầu từ ngày 22/4/2019 và kết thúc vào ngày 24/4/2019.
Lê Vân
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc