Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

TripAdvisor công bố 10 bãi biển đẹp nhất năm 2019

Thứ bảy, 02/03/2019, 19:59 GMT+7
Brazil có thể tự hào khi Baia do Sancho đã trở thành bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2019, theo bình chọn của trang du lịch trực tuyến TripAdvisor.
test

TripAdvisor công bố 10 bãi biển đẹp nhất năm 2019
Bãi biển Varadero, Cuba

Bảng xếp hạng 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh năm 2019 dựa trên số lượng và chất lượng đánh giá của khách du lịch với các điểm đến trong khoảng thời gian 12 tháng. Baia do Sancho (Brazil) đã vượt qua 352 bãi biển khác để được vinh danh ở vị trí cao nhất.

10 bãi biển đẹp nhất thế giới xuất hiện chủ yếu các điểm đến thuộc bán cầu Tây, với nhiều sự vắng mặt đáng tiếc của nhiều thiên đường biển châu Á hay châu Úc. Dưới đây là 10 bãi biển được khách du lịch yêu thích hàng đầu năm 2019, theo TripAdvisor:

TripAdvisor công bố 10 bãi biển đẹp nhất năm 2019
Bãi biển Baia do Sancho, Brazil

1. Baia do Sancho, Brazil 
2. Varadero Beach, Cuba  
3. Eagle Beach, Aruba 
4. La Concha Beach, Spain 
5. Grace Bay Beach, Turks & Caicos 
6. Clearwater Beach, Florida 
7. Spiaggia dei Conigli, Sicily 
8. Seven Mile Beach, Grand Cayman 
9. Playa Norte, Mexico
10. Seven Mile Beach, Jamaica.

TripAdvisor công bố 10 bãi biển đẹp nhất năm 2019
Bãi biển La Concha, Tây Ban Nha

TripAdvisor là một công ty du lịch Mỹ chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch, bao gồm các diễn đàn du lịch tương tác. TripAdvisor đã có cách tiếp cận sớm với nội dung do người dùng tạo ra. Các dịch vụ của trang web sẽ miễn phí cho người dùng, và người dùng cung cấp lại hầu hết nội dung, và trang web được hỗ trợ bởi mô hình kinh doanh quảng cáo.

TripAdvisor, có trụ sở tại Needham, Massachusetts (Mỹ) tuyên bố là trang web du lịch lớn nhất thế giới với hơn 60 triệu thành viên và hơn 170 triệu đánh giá và ý kiến về khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan và các doanh nghiệp liên quan đến du lịch.
Ngọc Phan
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc