Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

TP.HCM lọt top những điểm du lịch đáng đến trong năm 2019

Thứ ba, 30/04/2019, 22:40 GMT+7
Trong danh sách những điểm du lịch đáng đến trên thế giới năm 2019 có 8 thành phố, bao gồm Marrakech, Budapest, Istanbul… và TP. HCM của Việt Nam xếp vị trí thứ 7. 
test


1. Thành phố Marrakech, Ma Rốc
 

Đứng đầu danh sách là Marrakech, thành phố được xem là trung tâm văn hóa và nghệ thuật hàng đầu Bắc Phi. Nếu có một chuyến đi đến Ma-rốc, hãy đi vào mùa xuân hoặc mùa thu. Du lịch đến Marrakech, du khách có thể thỏa sức mua sắm trong các trung tâm thương mại hạng nhất hay thăm các bảo tàng lịch sử được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm văn hóa địa phương tại các khu chợ sắc màu hay đường phố tấp nập. Nơi đây còn có bảo tàng Yves Saint Laurent cho các tín đồ thời trang tham quan.
 
TP.HCM lọt top những điểm du lịch đáng đến trên thế giới năm 2019
 

2. Thành phố Budapest, Hungary


Budapest thu hút khách du lịch nhờ các công trình kiến trúc mang phong cách Art Nouveau, Gothic, Phục hưng, Cổ điển và Baroque. Du khách đến đây còn có thể được thưởng thức hàng loạt món ăn hấp dẫn, thưởng thức những ly cocktail mát lạnh trong những quán bar nổi tiếng và thưởng lãm cảnh đẹp đậm chất cổ điển. Cũng đừng bỏ qua Buda Hills - một địa điểm mang đến cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên vô cùng đáng nhớ.  
 

3. Thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
 

TP.HCM lọt top những điểm du lịch đáng đến trên thế giới năm 2019

Thành phố 2.500 tuổi này từng là thủ đô của bốn đế chế trong suốt lịch sử với kiến trúc khá đa dạng, độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá thú vị. Năm 2019, thành phố này tổ chức Istanbul Art Biennale 2019 (diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11) với hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ấn tượng. Vị trí độc đáo của thành phố Istanbul được coi như một cây cầu nối giữa phương Đông và phương Tây.
 

4. Thành phố Tokyo, Nhật Bản
 

World Cup 2019 khai mạc vào tháng 9 và Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020, chỉ bằng 2 sự kiện này, Tokyo đã có thể trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong năm 2019. Ngoài thưởng lãm cảnh đẹp, đến thủ đô của xứ hoa anh đào, du khách còn có thể thưởng thức hàng loạt đặc sản ẩm thực như sushi, ramen…; trải nghiệm hệ thống giao thông công cộng hiệu quả nhất thế giới và hòa mình vào nhịp sống sôi động, nhanh chóng của thành phố hiện đại bậc nhất thế giới này.
 
TP.HCM lọt top những điểm du lịch đáng đến trên thế giới năm 2019
 

5. Thành phố Lima, Peru 


Thủ đô Lima của Peru được đánh giá là điểm đến thu hút vào năm nay. Lima được ví như thủ đô ẩm thực với việc cung cấp thực phẩm đa dạng cho bất cứ đất nước nào trên thế giới. Đến đây, du khách có thể lướt sóng vào buổi sáng, thưởng thức nghệ thuật Pre-Columbia tại bảo tàng Museo Larco trước bữa trưa, thưởng thức pisco vào buổi chiều và dành một đêm trải nghiệm cuộc sống ở thị trấn.
 
TP.HCM lọt top những điểm du lịch đáng đến trên thế giới năm 2019
 

6. Thành phố Cape Town, Nam Phi


Cape Town được mệnh danh là vùng đất sản xuất rượu vang có chất lượng hàng đầu thế giới. Ngoài ra, thành phố này còn thu hút khách du lịch với việc khai trương Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Châu Phi Zeitz. Hãy đến Cape Town vào mùa đông để tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp cho tới tận tới muộn. Du khách cũng có thể đi cáp treo trên núi Table Mountain vào một buổi tối, uống rượu vang và tận hưởng cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới ở nơi đây.
 
TP.HCM lọt top những điểm du lịch đáng đến trên thế giới năm 2019
 

7. Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


Tp HCM của Việt Nam là một điểm đến náo nhiệt, trẻ trung và sôi động với giá cả vô cùng phải chăng. Khi rời sân bay, bạn hãy thưởng thức ngay 1 ly cà phê đá Việt Nam rồi sau đó khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố đồng thời tham quan các con đường, khu chợ để thưởng thức ẩm thực đường phố nổi tiếng của đất nước này. 
 
TP.HCM lọt top những điểm du lịch đáng đến trên thế giới năm 2019
 

8. Thành phố Oaxaca, Mexico


Oaxaca có bề dày lịch sử đáng nể với văn hóa bản địa đa dạng cùng 17 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Tây Ban Nha vẫn được sử dụng ở đây. Không chỉ nổi tiếng với rất nhiều loại nước sốt ngon, thành phố Oaxaca còn là nơi sản xuất đồ gốm, thêu, làm thảm dệt thủ công. Oaxaca có nhiều điểm tham quan như các địa điểm khảo cổ có kim tự tháp. Với thời tiết ôn hòa, du khách có thể ghé thăm nơi đây vào năm 2019 để tham gia lễ hội Día de los Muertos vào ngày 2 tháng 11.
Cẩm Luyến (tổng hợp)
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc