Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

OYO vươn lên thành khách sạn lớn thứ hai Trung Quốc

Thứ sáu, 24/05/2019, 12:04 GMT+7
Sau khi mở rộng kinh doanh vào châu Âu, OYO Hotels & Homes đã đạt được một bước tiến vượt trội khác, trong khoảng thời gian chỉ 1,5 năm, OYO đã trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Trung Quốc.
test

OYO vươn lên thành khách sạn lớn thứ hai Trung Quốc

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn tại Trung Quốc

Đến nay, OYO tại Trung Quốc đã mở rộng sự hiện diện của mình tới 320 thành phố, gần 10.000 khách sạn OYO, cung cấp 450.000 phòng, vượt qua quy mô của các thương hiệu chuỗi khách sạn truyền thống, thành lập tại quốc gia này.

Sam Shih, Giám đốc điều hành OYO Jiudian, một cơ sở lưu trú thuộc OYO Hotels & Homes Trung Quốc, cho biết, “Chúng tôi đã cam kết, lần đầu tiên, bạn có thể tận hưởng một không gian sống tuyệt vời chỉ với 150 Nhân dân tệ (khoảng hơn 500 nghìn VNĐ).

Mỗi ngày, hơn 200.000 du khách lựa chọn OYO Jiudian ở Trung Quốc bởi trải nghiệm tuyệt vời với chi phí thấp. Ngoài ra, chúng tôi đã tạo việc làm tới hơn 100.000 người do sự gia tăng nhu cầu lưu trú của du khách. Khi nhiều người ở lại khách sạn, nhiều cơ hội kinh tế được thúc đẩy đồng thời cải thiện thu nhập với người lao động địa phương”.

OYO vươn lên thành khách sạn lớn thứ hai Trung Quốc
Một cơ sở lưu trú thuộc Tập đoàn Khách sạn lớn thứ hai Trung Quốc, OYO tại Quế Lâm, Quảng Tây

OYO đang thay đổi cục diện của thị trường kinh doanh khách sạn Trung Quốc bằng việc xây dựng thương hiệu của riêng mình, tối ưu hóa chi phí, tích cực tuyển dụng nhân tài đồng thời mở rộng ảnh hưởng tới những thành phố du lịch mới nổi của Trung Quốc để tận dụng tiềm năng đang dần được khai phá.

“Tôi rất khiêm tốn khi thấy rằng, hơn 97% đối tác nhượng quyền đã quay lại và gia hạn hợp đồng cùng OYO. Một minh chứng rõ nét tác động của chúng tôi đối với hoạt động kinh doanh của họ. Tập đoàn OYO đang có một thời cơ đáng kinh ngạc trước mắt và tất cả chỉ mới bắt đầu”, Sam Shih, Giám đốc điều hành OYO Jiudian, Trung Quốc chia sẻ.
Ngọc Phan
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc