Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Những đường đua Marathon đáng mong chờ nhất 2019

Thứ tư, 23/01/2019, 16:27 GMT+7
Dù bạn là một vận động viên dày dạn kinh nghiệm hay đơn giản chỉ là một khách du khách muốn trải nghiệm điều gì mới lạ, hãy thử lựa chọn thử sức với 4 đường đua Marathon hấp dẫn nhất năm 2019 nhé…
test

Marathon du Medoc, Pháp


Những đường đua Marathon đáng mong chờ nhất 2019

Nếu bạn chăm chỉ tập luyện thể thao cũng như chơi hết mình, Marathon du Medoc (Cộng hòa Pháp) có thể dành cho bạn. Bạn có thể trải nghiệm hành trình 26,2 dặm (hơn 42 km) cùng một ly rượu vang trong suốt chặng đường? Nếu ai đó yêu Marathon và cả rượu vang, đây quả thực sẽ là hành trình bạn nên thử sức. Chặng đua Marathon du Medoc diễn ra ngày 7/9/2019, nhận đăng ký bắt đầu từ tháng 3/2019.

Big Five Marathon, Nam Phi


Những đường đua Marathon đáng mong chờ nhất 2019

Chạy trên những trảng cỏ châu Phi đầy nắng giống như thử thách thú vị với sự nghiệp các vận động viên Marathon. Người ta có thể chứng kiến cùng ngựa vừa, hươu cao cổ, linh dương, thậm chí cả sư tử. Chặng đua sẽ tổ chức vào ngày 22/6/2019.

Marathon 3 Laender (Châu Âu)


Những đường đua Marathon đáng mong chờ nhất 2019

Nếu khách du lịch châu Âu nào muốn khám phá 3 quốc gia trong một chặng đua Marathon, hãy nhanh chóng đăng ký 3 Laender hoặc tên gọi khác 3 Country Marathon được tổ chức ngày 6/10/2019. Người tham gia bắt đầu trên đảo Lindau (Đức), đi qua Áo và Thụy Sĩ trước khi quay lại đích tại sân vận động thành phố du lịch Áo nổi tiếng, Bregenz.

Tuyến đường băng qua những khung cảnh tựa như trong tranh cùng địa hình bằng phẳng khiến người tham gia sẽ không quá vất vả hoàn thằng một trong 4 đường đua Marathon đáng kỳ vọng nhất 2019.

Great Wall Marathon, Trung Quốc


Những đường đua Marathon đáng mong chờ nhất 2019

Xem thêm: Tour du lịch Bắc Kinh

Những ai tìm kiếm một thử thách thực sự không chỉ chạy Marathon, mà còn thử sức trên di sản nổi tiếng bậc nhất thế giới, hãy đến Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc) vào ngày 18/5/2019. Cùng sẵn sàng cho hơn 5160 bước chạy khó khăn nhưng có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp, qua những ngôi làng kiến trúc cổ xưa Trung Hoa…
Ngọc Phan
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc