Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/luhanhviet/domains/dulichvietnam.com.vn/public_html/modules/news/includes/class-widget.php on line 0
Khách chen chân săn tour, vé máy bay giá rẻ trong ngày cuối Hội chợ VITM 2019
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Khách chen chân "săn" tour, vé máy bay giá rẻ trong ngày cuối Hội chợ VITM 2019

Thứ bảy, 30/03/2019, 17:00 GMT+7
Hàng loạt tour du lịch giảm giá tới 50%, vé máy bay giá rẻ từ các đơn vị lữ hành, hãng hàng không lớn cùng những ưu đãi bất ngờ vẫn có sức hút lớn đối với đông đảo người dân thủ đô dù đã là ngày cuối Hội chợ VITM 2019 diễn ra. 
test
Sáng ngày 30/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (số 91 Trần Hưng Đạo), hàng nghìn lượt khách tham gia săn tour, vé máy bay giá rẻ được chào bán tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội.  Dù đã là ngày cuối cùng tổ chức, sự kiện năm nay tiếp tục là ngày hội du lịch được mong chờ nhất, ghi nhận nhiều con số kỷ lục về quy mô tổ chức và số lượng các đơn vị, du khách tham gia. 
 
hội chợ VITM 2019
Tuy mới chỉ 8h sáng nhưng lượng khách đổ về Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô tham khảo các sản phẩm du lịch của Hội chợ VITM đã rất đông

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2019 với quy mô 502 gian hàng, đến từ 710 doanh nghiệp du lịch, 25 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và 47 địa phương trên cả nước. Với chủ đề là "Du lịch xanh", VITM năm nay giới thiệu đến khách hàng khoảng 18.000 tour trọn gói giảm giá, 40 nghìn vé máy bay giá rẻ cùng hàng loạt sản phẩm du lịch xanh, du lịch tăng tính trải nghiệm cho du khách. 
 
hội chợ VITM 2019
VITM 2019 có sự tham gia của hơn 700 doanh nghiệp du lịch đến từ nhiều quốc gia khác nhau, với 502 gian hàng tung ra hàng loạt tours, sản phẩm du lịch và vé máy bay ưu đãi

Dù đã là ngày cuối trong 4 ngày diễn ra hội chợ, VITM 2019 vẫn thu hút được hàng nghìn lượt khách đến tham quan và tìm mua các sản phẩm du lịch. BTC Hội chợ VITM 2019 thông tin, so với các năm trước, hội chợ năm nay có quy mô lớn nhất, đặc biệt chào đón 2 quốc gia là CHDCND Triều Tiên và Cộng hòa Peru. VITM 2019 đón hơn 65.000 lượt khách tham quan, mua sản phẩm với hơn 50.000 sản phẩm du lịch, tours, vé máy bay được bán ra và đạt doanh thu bán hàng trực tiếp là hơn 322 tỷ đồng trong 3 ngày.

Theo khảo sát của ban tổ chức từ các đơn vị tham gia, có đến 96,43% đơn vị hài lòng với hội chợ , trong đó có 74,5% doanh nghiệp sẽ đăng ký tham gia VITM năm tới. 
 
hội chợ VITM 2019
Chủ đề của VITM 2019 là "Du lịch xanh"

hội chợ VITM 2019
Bamboo Airways mở bán khoảng 5.000 vé máy bay khuyến mãi giá 149.000 VND và 199.000 VND (chưa gồm thuế, phí), cùng hàng nghìn combo du lịch trọn gói tiết kiệm đến 50%. Nhiều du khách đã xếp hàng từ sáng sớm ngay khi hội chợ mở cửa vào ngày cuối cùng nhưng vẫn chưa "săn" được vé máy bay giá rẻ. 

hội chợ VITM 2019
Khu vực gian hàng của Vietnam Airlines trong ngày cuối hội chợ vẫn không hề có dấu hiệu "giảm nhiệt" mặc dù thời tiết lúc này tại Hà Nội khá nắng nóng và oi bức. Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam dành tặng 4.000 mã giảm giá cho khách hàng đến tham dự và mua vé máy bay trực tuyến qua website hoặc ứng dụng di động tại hội chợ, ưu đãi 30-50% cho các hành trình nội địa và quốc tế. 

hội chợ VITM 2019
Gian hàng của Lữ Hành Việt Nam và Hoàng Việt Travel tại VITM 2019 nằm ở vị trí khá đắc địa là ngay thẳng cổng lớn ra vào, thu hút nhiều khách hàng tham quan và mua sắm. Tham dự hội chợ lần này, liên minh Lữ Hành Việt Nam và Hoàng Việt Travel tri ân khách hàng với 999 tour du lịch giảm giá từ 30% - 50% giá tour so với ngày thường. 

hội chợ VITM 2019
Ngoài tour du lịch hè nội địa với chùm tour Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Miền Tây chỉ từ 4,5 triệu đồng, Voucher FLC, Lữ Hành Việt Nam bùng nổ khuyến mãi, giảm sâu với loạt tour du lịch hè châu Á và châu Âu/ châu Úc/ Nga. 

hội chợ VITM 2019
Anh Hùng (Hà Nội) cho biết, đây là lần đầu tiên anh tham gia Hội chợ du lịch VITM, vì thời gian bận rộn nên anh chỉ sắp xếp được buổi cuối tuần để tham quan và tìm hiểu các sản phẩm. Anh cùng bạn bè đang quan tâm và tham khảo các tour du lịch nội địa tại Lữ Hành Việt Nam, đặc biệt là tour đi Quy Nhơn.


hội chợ VITM 2019
Chỉ trong vài tiếng buổi sáng đã có hàng chục lượt khách tham quan gian hàng của Lữ Hành Việt Nam, tìm hiểu các sản phẩm du lịch hấp dẫn.

hội chợ VITM 2019
Lữ Hành Việt thông tin, tại hội chợ năm nay lượng tour du lịch quốc tế được khách quan tâm hơn cả như tour Phượng Hoàng Cổ Trấn, Thái Lan, Singapore hoặc tour châu Âu. Ngoài ra voucher FLC cũng hấp dẫn khách tìm mua với ưu đãi hấp dẫn. 

Ngoài tìm kiếm tour giảm giá, hàng nghìn khách tham quan VITM ở Hà Nội còn chú ý đến các món ăn và trải nghiệm, các trò chơi mới diễn ra trong khuôn khổ chương trình hội chợ. 

hội chợ VITM 2019
Tại khu vực gian hàng của các tỉnh, du khách có thể tìm thấy nhiều sản vật địa phương được giới thiệu, bày bán, từ ẩm thực đến các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Các gian hàng bán đồ ăntại Khu ẩm thực tại hội chợ du lịch quốc tế VITM - Hà Nội cũng mang đến nhiều lựa chọn cho khách tham dự. 

hội chợ VITM 2019
Có thể tìm thưởng thức tại đây từ những món ăn truyền thống Việt Nam như bánh tôm, bánh bột lọc, khoai lang chiến,...cho đến ẩm thực Hàn Quốc, Nhật Bản như tokbokki, kimbap, dồi nướng, kem cá,...vô cùng hấp dẫn. 

 
Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2019 diễn ra từ ngày 27/3 đến hết ngày 30/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.  
Ngọc Quỳnh
Du Lịch Việt Nam
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc