Banner Du Lịch Việt Nam Tour
Banner Du Lịch Châu Âu

Google Adventure Vietnam: Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam qua Youtube

Thứ tư, 26/06/2019, 09:06 GMT+7
Dành cho những nhà sáng tạo nội dung Youtube trong nước và quốc tế, Google Adventure Vietnam là hành trình với những trải nghiệm trọn vẹn về vẻ đẹp, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam, đóng vai trò như 'đại sứ du lịch trực tuyến' đưa hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Hành trình với những trải nghiệm trọn vẹn về văn hoá và ẩm thực, con người và vẻ đẹp phong cảnh tự nhiên Việt Nam đầy cuốn hút dành cho những nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube Creators) trong nước và quốc tế mang tên Google Adventure Vietnam chính thức khởi động từ ngày 24/6 đến 28/6/2019.
 
Đây là chương trình mang đến cho người tham gia cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa - ẩm thực, con người và cảnh đẹp đất nước Việt Nam qua những thử thách thú vị. Diễn ra trong 3 ngày tại hang Tú Làn (tỉnh Quảng Bình), phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) và Cầu Vàng (Đà Nẵng), các 'đại sứ du lịch trực tuyến' sẽ cùng vượt qua những thử thách từ đơn giản đến phức tạp, vận dụng kiến thức sử dụng các công cụ và 'trợ lý kỹ thuật số' của Google để xử trí. 

Google Adventure Vietnam
Những thử thách và trải nghiệm từ hành trình Google Adventure Vietnam sẽ diễn ra tại hang Tú Làn (Quảng Bình), Hội An và Đà Nẵng 
 
Chương trình Google Adventure Vietnam với sự góp mặt của 6 nhà sáng tạo nội dung YouTube có lượng theo dõi (subscribers) gần một đến hơn ba triệu người trên YouTube, gồm: hai YouTuber chuyên đối mặt những thử thách Lê Hoàng Nam (NamChallengeMe / Việt Nam) và Emrah Tekin (CrazyEmri / Đức), hai YouTuber Phạm Văn Dũ (Oops Banana / Việt Nam) và Pierre Liu (TheLiuPei / Đài Loan), YouTuber Ẩm thực Park Woo Sung (Woossi / Hàn Quốc/Việt Nam) và YouTuber làm đẹp, phong cách sống Reimari Germar (Rei Garmar / Philippines). 
 
Hành trình với các YouTuber kết thúc vào ngày 28/6 nhưng những hoạt động thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam đến từ Google vẫn sẽ tiếp diễn trong thời gian ngắn bằng một điểm nhấn rực rỡ trên thư viện văn hoá nghệ thuật toàn cầu Google Arts & Culture.

Google Adventure Vietnam
Khoai Lang Thang hay Đinh Võ Hoài Thương với nu cười tươi rói - một trong số những Youtuber - Travel blogger truyền cảm hứng du lịch cho nhiều bạn trẻ Việt Nam và quốc tế 
 
YouTube là nền tảng video trực tuyến hàng đầu hiện nay với hơn 1,9 tỉ người dùng và là nguồn thông tin quan trọng cho 57% khách du lịch toàn cầu. Bên cạnh các hoạt động quảng bá và xúc tiến du lịch qua những Đại sứ du lịch Việt Nam, giờ đây không gian mạng, đặc biệt là Youtube đóng vai trò như 'đại sứ du lịch trực tuyến' chia sẻ những hình ảnh đẹp, trải nghiệm đẹp về Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 
Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Theo Báo Du lịch
Ý kiến bạn đọc
Hotline: 1900 1583
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.