Chi phí du lịch Dubai hết bao nhiêu tiền? Các khoản chi tiêu cụ thể

Dubai là quốc gia giàu có trên thế giới, nổi tiếng với các món ăn mạ vàng, những công trình kiến trúc vĩ đại. Chính vì thế, khi đặt chân tới đây nhiều du khách đang e ngại về vấn đề chi phí du lịch Dubai? Vậy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây để biết được đi du lịch Dubai hết bao nhiêu tiền nhé.

>> Xem thêm: Trọn bộ bí kíp du lịch Dubai từ A – Z

Chi phí du lịch Dubai bao nhiêu?

Nếu nói tới chi phí du lịch Dubai, thì được chia ra làm 2 hình thức: Chi phí Tour du lịch Dubai và chi phí du lịch tự túc. Trong đó, theo kinh nghiệm du lịch Dubai, nếu bạn lựa chọn hình thức đi theo Tour, sẽ mất khoảng 20 – 30 triệu VND cho chuyến đi khoảng 6 ngày 5 đêm. Tùy theo lịch trình chuyến đi và công ty.

Chi phí du lịch Dubai hết bao nhiêu tiền?
Vẻ đẹp của Dubai

Còn với chi phí du lịch tự túc, khó có thể đưa ra con số cụ thể. Bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố như: Thời điểm du lịch, giá vé máy bay, lựa chọn lưu trú, ăn uống, cách chi tiêu,…. Tuy nhiên, nhằm giúp các bạn dễ dàng hình dung hơn, dưới đây sẽ là một số khoản chi tiêu thiết yếu không thể thiếu.

1. Chi phí xin Visa Dubai

Một trong những chi phí du lịch Dubai đầu tiên bạn nên biết, đó là việc xin Visa. Bởi Việt Nam không nằm trong danh sách được miễn thị thực, do đó bạn cần chuẩn bị hồ sơ và xin Visa trước khi lên kế hoạch khám phá Dubai nhé. Và chi phí xin Visa thì tùy thuộc vào loại Visa bạn định xin có thời gian lưu trú trong bao lâu, thì sẽ có giá khác nhau. Trung bình, đối với Visa Dubai bạn sẽ mất từ 160 – 540 USD.

Chi phí du lịch Dubai về xin Visa
Xin Visa du lịch Dubai hết bao nhiêu

2. Chi phí giá vé máy bay đi Dubai

Trong các phương tiện đi tới Dubai thì máy bay được sử dụng phổ biến nhất. Và từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không phục vụ chuyến bay tới Dubai như: Hãng China Southern Airlines, hãng hàng không Emirates, hãng Thai Airways,…. Giá vé trung bình khoảng 500 – 800 USD/ vé khứ hồi và thời gian di chuyển mất khoảng 12 – 14 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, để có thể săn được giá vé tốt nhất, mình khuyên bạn nên mua vé trước 2 – 4 tháng và nên chọn ngày thường, bay vào giờ đêm ít người bay,… như vậy giá vé sẽ rẻ hơn.

Chi phí du lịch Dubai bằng máy bay
Du lịch Dubai bằng hãng hàng không Emirates

3. Chi phí lưu trú ở Dubai

Tiền lưu trú cũng là một trong những khoản chi phí du lịch Dubai quan trọng, không thể thiếu. Được biết, hệ thống nhà nghỉ, khách sạn ở đây rất phát triển và có rất nhiều sự lựa chọn cho du khách, từ nhà nghỉ bình dân, cho tới các khách sạn cao cấp. Tùy theo mục đích chuyến đi, cũng như kinh tế mà bạn có thể lựa chọn điểm lưu trú sao cho phù hợp.

Và đối với một quốc gia giàu có như Dubai, thì để lựa chọn những nhà nghỉ giá rẻ bình dân, bạn cũng phải mất khoảng 50 – 60 USD/phòng/đêm. Còn các khách sạn cao cấp hơn từ 3 sao đến 7 sao, giá sẽ cao hơn rất nhiều.

Chi phí du lịch Dubai về lưu trú
Không gian khách sạn tại Dubai

Mách nhỏ: Thường thì mọi người hay quan tâm tới chất lượng phòng khá nhiều, nhưng theo cẩm nang du lịch Dubai thì nếu mục đích chuyến đi bạn muốn khám phá các công trình, địa danh nổi tiếng, hay những món ăn ngon, đặc sản ở Dubai thì không cần thuê phòng quá đắt. Bởi thời gian ở lại phòng không có nhiều, chủ yếu phòng nghỉ giúp bạn bảo quản đồ đạc và có nơi để ngủ nghỉ. Còn phần lớn thời gian bạn sẽ dành để đi tham quan, du lịch. 

4. Chi phí ăn uống ở Dubai

Khám phá tinh hoa ẩm thực Dubai cũng là một trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân tới quốc gia xinh đẹp này. Ở đây có rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn khác nhau như: Bò rát vàng, các món cà ri, gà cuốn Shawarma, các loại Socola, quả Date sấy khô,…. Tuy nhiên không phải món ăn nào cũng đắt đỏ, vì thế khoản chi phí du lịch Dubai về ăn uống bạn cũng không mất quá nhiều và có thể kiểm soát một cách dễ dàng. 

Chi phí du lịch Dubai về ăn uống
Thưởng thức món bò dát vàng ở Dubai

Ngoài ra, Dubai chịu ảnh hưởng bởi nền ẩm thực đạo hồi rất lớn. Do đó, nếu không quen thưởng thức các món ăn chay của người đạo hồi, bạn có thể tìm đến các chuỗi cửa hàng ăn nhanh như: KFC, McDonalds,… với giá chỉ từ 1 – 5 USD/ bữa ăn/ người.

>> Xem thêm: Tour đi du lịch Dubai giá rẻ

5. Chi phí đi lại ở Dubai

Nếu bạn muốn khám phá các địa điểm du lịch ở Dubai thì lựa chọn phương tiện di chuyển cũng rất quan trọng. Với hệ thống giao thông thuận lợi, có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như: Taxi, thuê xe tự lái, xe bus, tàu điện ngầm,…. Mỗi một phương tiện sẽ mang tới những trải nghiệm riêng biệt. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm chi phí, thì xe bus và tàu điện ngầm ở Dubai được xem là phương tiện phổ biến của khách du lịch, bởi giá thành vô cùng rẻ. Mỗi chuyến đi, bạn sẽ phải chi khoảng 1,5 USD/ chuyến thôi nhé.

Chi phí du lịch Dubai về đi lại
Đi lại ở Dubai bằng tàu điện

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Du Lịch Dubai: Đà Nẵng – Singapore – Dubai – AbuDhabi 6N Bay Singapore Airlines giá 28,900,000 VNĐ

>> Du Lịch Dubai: Dubai – Abu Dhabi 4 Ngày giá 27,990,000 VNĐ

[/su_box]

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn đã tính được chi phí du lịch Dubai mà mình phải bỏ ra chưa nào? Tuy nhiên, đó chỉ là những con số tham khỏa, bởi nó còn phụ thuộc vào quá trình tiêu tiền của bạn như thế nào nữa? Và để có thể kiểm soát chi tiêu một cách tốt nhất, đừng quên lên kế hoạch du lịch sẵn để có thể chi tiêu mọi thứ đúng theo kế hoạch, trình tự.
=> Cập nhật thêm: Tin  tức du lịch Dubai mới nhất

Tạ Bằng

  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai