Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/luhanhviet/domains/dulichvietnam.com.vn/public_html/modules/news/includes/class-widget.php on line 0
Cầu Rồng sẽ dừng phun nước, phun lửa trong dịp bắn pháo hoa quốc tế 2019
Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Cầu Rồng sẽ dừng phun nước, phun lửa trong dịp bắn pháo hoa quốc tế 2019

Thứ sáu, 10/05/2019, 11:05 GMT+7
Cầu Rồng sẽ tạm dừng phun nước, phun lửa trong thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019. 
test
Theo như thường lệ, cứ mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần cầu Rồng sẽ phun lửa, phun nước để phục vụ người dân và du khách. Tuy nhiên, vừa qua UBND TP. Đà Nẵng đã thống nhất với đề xuất của Sở Giao thông vận tải thành phố về việc tạm dừng phun nước, phun lửa tại cầu Rồng trong 5 đêm trúng vào những ngày diễn ra Lễ hội bắn pháo hoa quốc tế DIFF 2019, cụ thể là ngày 1, 8, 15, 22 tháng 6 và ngày 6 tháng 7.
 
Cầu Rồng sẽ dừng phun nước, phun lửa trong dịp bắn pháo hoa quốc tế 2019
Cầu Rồng sẽ tạm dừng phun lửa, phun nước trong 5 đêm diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế
 
UBND TP. Đà Nẵng cũng giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch, Sở Thông tin – Truyền thông và các cơ quan liên quan có phương án thông báo, tuyên truyền rộng rãi cho người dân và du khách được biết.
 
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện” sẽ chính thức khai mạc vào tối ngày 1/6. DIFF 2019 có 8 đội tham gia, gồm: Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Italia, Anh và Trung Quốc.
 
Cầu Rồng sẽ dừng phun nước, phun lửa trong dịp bắn pháo hoa quốc tế 2019
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”
 
Cụ thể, đêm khai mạc DIFF 2019 (1/6), với phần trình diễn của hai đội Việt Nam và Nga. Các đêm tiếp theo diễn ra với phần thi của các đội Brazil - Bỉ (8/6), Phần Lan - Italia (15/6), Anh - Trung Quốc (22/6). Hai đội xuất sắc nhất trong 8 đội pháo hoa tham dự DIFF 2019 sẽ tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tối 6/7. 
 
Trong 8 đội tham gia dự thi lần này có gương mặt thân quen, đó là sự quay trở lại của đội Italia - quán quân DIFF 2018. 6 đội còn lại là những gương mặt mới hứa hẹn sẽ tạo nhiều màu sắc mới mẻ trong các màn trình diễn pháo hoa và mang đến những thông điệp văn hóa khác biệt, độc đáo trong mỗi phần thi.
Nhi Tuyết
Theo Báo Du Lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc