Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Cầu kính Tình Yêu - điểm đến hot nhất năm 2019

Thứ năm, 21/02/2019, 11:02 GMT+7
Được tận mắt nhìn thấy những cây cầu kính tại Trung Quốc hay Hàn Quốc… chắc hẳn là niềm mơ ước của bao bạn trẻ dù chỉ là một lần. Nhưng sắp tới đây ngay tại Mộc Châu - Sơn La sẽ khánh thành cây “cầu kính tình yêu” đầu tiên tại Việt Nam.
test
 
Chúng ta hãy cùng khám phá cây cầu tuyệt vời này. 
 
Theo kế hoạch, chiếc cầu kính tình yêu duy nhất ở Việt Nam sẽ chính thức được khánh thành vào ngày 30/04/2019 và  địa điểm để thi công cây cầu là thác Dải Yếm, một điểm đến nổi tiếng nhất ở Mộc Châu. Khi xây dựng xong, nơi đây chắc chắn sẽ hút được rất nhiều du khách đến check-in và sẽ biến Mộc Châu trở thành điểm đến hot nhất năm 2019. 
 
Cầu kính Tình Yêu - điểm đến hot nhất năm 2019
Toàn cảnh cây cầu trên cao
 
Mặc dù mới dựa trên bản vẽ chính thức nhưng du khách cũng có thể hình dung một khung cảnh đầy thơ mộng. Sau khi khánh thành và bắt đầu đón khách, du khách sẽ được tham quan rất nhiều điểm dừng chân lôi cuốn như: Ga hẹn hò, Đền tình yêu, Cổng mặt trời,…cùng với khung cảnh tự nhiên hùng vĩ tại cao nguyên Mộc Châu trên hành trình khám phá cây cầu này.
 
Cầu kính Tình Yêu - điểm đến hot nhất năm 2019
Điểm check in tại cây cầu
 
Cây cầu này sẽ được thiết kế với công nghệ 5D hiện đại nhất trên thế giới, với hơn 30 cần điều khiển các loại hiệu ứng khác nhau, giúp cho người trải nghiệm có được tối đa không gian tự nhiên ảo diệu chưa bao giờ có.
 
Cầu kính Tình Yêu - điểm đến hot nhất năm 2019
Biểu tượng tình yêu
 
Dựa trên hình ảnh demo cũng có thể đánh giá cây “cầu kính tình yêu” không thua kém so với bất cứ cây cầu nổi tiếng nào trên thế giới như: cầu kính Grand Canyon West Rim - Arizona Mỹ, cầu kính ở núi Thiên Môn - Trương Gia Giới, Trung Quốc... Nó không những sở hữu thiết kế đẹp mà còn nằm trong một không gian vô cùng hùng vĩ, hứa hẹn sẽ là một biểu tượng của tình yêu duy nhất của Việt Nam.
 
Cầu kính Tình Yêu - điểm đến hot nhất năm 2019
 
Cây cầu tình yêu này được thiết kế và quy hoạch rất hợp lý để du khách đến đây có thể vừa nghỉ ngơi, tham quan và đặc biệt là có được những bức hình sống ảo. Để có được tầm nhìn không hạn chế, cây cầu được xây dựng trên cao, hai phần đầu được gắn trên triền núi, phần cầu kính được bắc qua sông. Từ đây du khách có thể tha hồ ngắm cảnh từ trên cao và ngay cả dưới chân mình một cách trọn vẹn nhất.
 
Cầu kính Tình Yêu - điểm đến hot nhất năm 2019
Lối lên cầu
 
Mộc Châu chắc chắn sẽ là địa điểm đến trong kỳ nghỉ dài của nhiều du khách đặc biệt là giới trẻ khi cây cầu tình yêu độc nhất vô nhị này được khánh thành trùng với ngày lễ lớn của Việt Nam. Nhanh nhanh rủ bạn bè, người thân và lên lịch khám phá cây cầu này ngay!
Hằng Nga
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc