Banner 02
Banner 01

Ba khách sạn Meliá tại Việt Nam đạt chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của TripAdvisor

Chủ nhật, 23/06/2019, 09:54 GMT+7
 Tập đoàn Meliá Hotels & Resorts cho biết, 3 khách sạn gồm Meliá Hà Nội, Meliá Đà Nẵng Beach Resort và Meliá Ba Vì Mountain Retreat vừa được TripAdvisor trao chứng chỉ dịch vụ xuất sắc năm 2019 (2019 TripAdvisor Certificate of Excellence).
 
Meliá Ba Vì Mountain Retreat
Meliá Ba Vì Mountain Retreat nằm ngay giữa rừng nguyên sinh của vườn quốc gia Ba Vì
 
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc chỉ dành cho những khách sạn duy trì xếp hạng tổng thể trên TripAdvisor tối thiểu 4 trên 5 và luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách lưu trú thông qua những ý kiến đánh giá và kinh nghiệm thực tế của khách du lịch, không trải qua quá trình nộp hồ sơ hay đăng ký.
 
Từ đầu năm 2019, tổng cộng đã có 185 khách sạn Meliá trên toàn thế giới đã nhận được chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc. Gần đây, Meliá Hotels International đã thay đổi hệ thống vận hành liên quan khách hàng, cải thiện trải nghiệm kỹ thuật số, cá nhân hóa toàn bộ hành trình của khách hàng. Với Trung tâm Liên lạc trải nghiệm đa kênh mới, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ nhanh và hiệu quả hơn, có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách.
 
Meliá Đà Nẵng Beach Resort
Meliá Đà Nẵng Beach Resort nằm tại chân núi Ngũ Hành Sơn, trên bãi biển Non Nước nhìn ra cả bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm

Meliá Hà Nội
Meliá Hà Nội vừa kỷ niệm 20 năm thành lập, có vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội
 
Được biết, Việt Nam là thị trường quan trọng, có ví trí chiến lược đặc biệt của Meliá Hotels International tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài Meliá Hồ Tràm Beach Resort vừa khai trương tháng 4/2019, Tập đoàn sẽ sớm đưa vào hoạt động Meliá Ninh Bình, Meliá Hội An, Meliá Saigon Central, Meliá Cam Ranh Bay và Meliá Phú Quốc trong những năm tới.
Hà Phan
Theo Báo Du Lịch
Ý kiến bạn đọc
Hotline: 1900 1583
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.